หนึ่งวันสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับ ปั้นจั่น – ปรมะ ในกิจกรรม Cool Day Fine Way with PUNJUN by สุดสัปดาห์ x Attrage

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นอีกหนึ่งวันที่น่าตื่นเต้นสุดๆ สำหรับผู้โชคดีทั้ง 12 ท่าน ที่ได้มีโอกาสร่วมกิจกรรมกับทางสุดสัปดาห์ และ Mitsubishi Attrage เพราะได้ใกล้ชิดแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับชายหนุ่มในฝันที่เหล่าออเจ้าต่างพากันตกหลุมรักทั้งประเทศอย่างหนุ่ม ปั้นจั่น – ปรมะ อิ่มอโนทัย

 

 

 

เริ่มวันสุดพิเศษของสาวๆ ทั้ง 12 ท่าน ด้วยกิจกรรมมันส์ๆ ที่ Flow House Bangkok สุขุมวิท 26 ซึ่งหนุ่มปั้นจั่น พระเอกของเราในวันนี้ได้มาเตรียมความพร้อมรอต้อนรับสาวๆ ตั้งแต่เช้าแล้ว น่ารักจริงๆ นะเจ้าคะ และหลังจากที่สาวๆเดินทางมาถึง และลงทะเบียนกันเป็นที่เรียบร้อย ก็ได้ถ่ายรูปกันแบบแนบชิดกับหนุ่มปั้นจั่น

ปั้นจั่น – ปรมะ

 

ช่วงแรกๆ ผู้โชคดีทั้ง 12 ท่านก็มีทีท่าเขินอายไม่กล้าเข้าใกล้หนุ่มปั้นจั่น แต่พอเจ้าตัวออกปากแซวว่า ‘เข้ามาใกล้ๆ ได้ครับ ผมไม่กัดหรอก’ เท่านั้นแหละค่า ตากล้องของเราก็ไม่ต้องบิ้วท์อะไรทั้งสิ้น เพราะอินเนอร์แต่ละคนนั้นจัดเต็มกันสุดฤทธิ์ งานนี้แม่หญิงจันทร์วาดยังต้องถอยค่ะ!

 

การแข่งขันสุดมันส์ที่ไม่มีใครยอมใคร

หลังจากที่ถ่ายรูปไป เขินไป กันอยู่หลายช็อต ก็ถึงช่วงเวลาเข้าสู่การแข่งขันเล่นเซิร์ฟบอร์ดเพื่อหาผู้โชคดีเพียง 2 ท่าน ที่จะได้ร่วมดินเนอร์สุดหรูข้างๆ หนุ่มปั้นจั่น พอจินตนาการว่าจะได้กินไป ฟินไปกับหนุ่มในดวงใจแบบนี้ สาวๆ ก็พร้อมสู้ตายสิเจ้าคะ แต่ความฟินยังไม่หมดเท่านี้ เพราะยังมีการสุ่มจับฉลากหาผู้โชคดี 2 ท่านที่จะได้นั่งรถ Mitsubishi Attrageพร้อมพูดคุยกันแบบใกล้ชิดกับหนุ่มปั้นจั่นที่วันนี้อาสามาเป็นสารถีขับรถพาทั้ง 2 สาวของเราไปดินเนอร์ต่อ  เรียกได้ว่างานนี้ทั้ง 2 สาวจะได้ใกล้ชิดหนุ่มปั้นจั่นแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ

 

ก่อนจะเริ่มการแข่งกัน ครูฝึกเซิร์ฟบอร์ดของที่นี่ได้แนะนำวิธีการเล่นที่ถูกต้องและปลอดภัย อีกทั้งยังได้หนุ่มปั้นจั่นมาสาธิตวิธีการเล่นเซิร์ฟบอร์ด สาวๆ ของเราไม่รอช้าส่งเสียงเชียร์กันสุดฤทธิ์ หลังจากนั้นผู้โชคดีทั้ง 12 ท่านก็ได้ลงสนามจริง ผลัดกันซ้อมเพื่อฝึกเล่นให้ถูกท่าก่อนจะเริ่มการแข่งขัน

 

เมื่อซ้อมครบทุกคู่แล้ว หนุ่มปั้นจั่นก็เปลี่ยนหน้าที่เป็นกองเชียร์ส่งแรงใจให้สาวๆ ของเราเต็มที่ ผู้โชคดีทั้งหมดต่างก็ไม่มีใครยอมใคร แม้แดดจะร้อนแค่ไหน สาวๆ ก็ไม่หวั่น เพื่อความใกล้ชิดแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่ได้มีง่ายๆ แบบนี้ ต้องทุ่มสุดตัวค่ะ!

 

ขอเม้าท์นิด ไม่รู้ว่าเสียงเชียร์ของหนุ่มปั้นจั่นจะยิ่งเพิ่มแรงใจ หรือทำให้สาวๆ ของเราเสียสมาธิกันแน่ แหม ก็เล่นมานั่งจ้องหน้าผู้เข้าแข่งกันของเราที่กำลังแข่งอยู่ สาวๆ ต่างเลยทรงตัวไม่อยู่กันเป็นแถว ทำให้ทำเวลาได้ไม่ถึง 1 นาทีทุกคู่แสบจริงนะ! หนุ่มปั้นจั่น

 

 

ในที่สุดก็ได้ผู้โชคดีทั้ง 2 ท่านที่จะมาร่วมนั่งข้างๆ หนุ่มปั้นจั่นในช่วงดินเนอร์สุดหรูเย็นวันนี้ นั่นก็คือ คุณดรีม และคุณทราย ซึ่งทั้ง 2 สาวทำเวลารวมกันได้มากที่สุด 31 วินาทีส่วนสองสาวผู้โชคดีที่หนุ่มปั้นจั่นสุ่มจับฉลากให้ได้นั่งรถ Mitsubishi Attrage ไปกับหนุ่มปั้นจั่น คือคุณแจนและคุณผักกาด สองสาวอารมณ์ดีที่เรียกเสียงหัวเราะให้กับผู้โชคดีท่านอื่นๆมาตั้งแต่ช่วงเช้า

 

 

สนุกกับกิจกรรมสุดมันส์กันมาทั้งวันแล้ว ถึงเวลาให้สาวๆ ผู้โชคดีทั้ง 12 คน และหนุ่มปั้นจั่น ไปแปลงโฉมเป็นชุดไทยประยุกต์ให้เข้ากับกระแสละครเรื่องบุพเพสันนิวาสกันสักหน่อย ซึ่งพอเห็นสาวๆ แปลงโฉมแล้ว หนุ่มปั้นจั่นของเราก็ถึงกับเอ่ยปากชมว่า “สวยเหมือนแม่หญิงจันทร์วาดกันทุกคนเลยทีเดียว” ทำเอาสาวๆ ขวยเขินสะเทิ้นอายยกใหญ่

 

แต่งานนี้คนที่ฟินสุดๆ คงหนีไม่พ้น 2 สาวผู้โชคดี คือคุณผักกาดและคุณแจน ที่ได้ร่วมเดินทางไปดินเนอร์พร้อมหนุ่มปั้นจั่นแถมวันนี้หนุ่มปั้นจั่นยังอาสามาเป็นสารถีกิตติมศักดิ์ขับรถ Mitsubishi Attrage  พาทั้ง 2 สาวไปยังร้านอาหารด้วยตัวเองก่อนออกเดินทางเราแอบเห็นหนุ่มปั้นจั่นหยิบมือถือขึ้นมาเชื่อมต่อฟังก์ชั่น apple car play เปิดเพลงที่เตรียมมาขับกล่อมสาวๆ ด้วย   แต่ที่พีคสุดๆ คือก่อนออกจากโฟร์ เฮาส์ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะต้องมนต์กฤษณะกาลีหรือเปล่า ที่ทำให้หนุ่มปั้นจั่นหาบัตรจอดรถไม่เจอ ทั้ง2 สาวถึงกับแซวว่า “ข้ามภพข้ามชาติมา ก็เลยไม่ได้พกบัตรมาด้วย” มุขนี้เล่นเอาฮากันทั่วหน้า

ดินเนอร์หรู เคล้าวิวสุดเพอร์เฟ็คท์พร้อมพูดคุยกันแบบใกล้ชิด

 

เมื่อผู้โชคดีทั้ง 12 ท่านเดินทางมาถึง ณ โรงแรมศาลารัตนโกสินทร์แล้ว ก็พากันตื่นเต้นกับบรรยากาศที่ตกแต่งไว้อย่างสวยงาม พร้อมวิวสุดเพอร์เฟ็กต์ จนต้องหยิบโทรศัพท์มือถือออกมาถ่ายรูปกันรัวๆ หลังจากนั้นเป็นช่วงที่ให้สาวๆ ถามคำถามกับหนุ่มปั้นจั่น ถึงละครเรื่องบุพเพสันนิวาส และผลงานต่อๆ ไป ซึ่งก็มีหลายคำถามที่ทำเอาคนถามและคนตอบเขินไปตามๆ กัน ก่อนจะปิดท้ายด้วยดินเนอร์สุดหรู พร้อมอาหารรสเลิศมากมาย ที่พร้อมเสิร์ฟให้กับสาวๆ ผู้โชคดีได้อิ่มอร่อย

 

ระหว่างนั้นหนุ่มปั้นจั่นก็ได้มีการพูดคุยหยอกเย้ากับสาวๆ ทั้ง 12 คน อีกทั้งยังไปทักทายกันอย่างทั่วถึง (ใจดีจริงๆ เลยค่า ปลื้มปริ่ม) แต่ความฟินยังไม่หมด เมื่อขุนเรืองของเราได้คัดเลือกคอมเม้นต์ที่โดนใจที่สุดจากคอมเม้นต์ของผู้โชคดีทุกคนที่โพสต์เข้ามาร่วมกิจกรรม และมอบของรางวัลเป็นตุ๊กตาหมีขนาดใหญ่แทนใจให้ไปนอนกอดฟินๆ ที่บ้าน ซึ่งผู้โชคดี ได้แก่ สองสาวสุดสวย คุณมาย และคุณพลอย นั่นเอง

 

จากนั้นปิดท้ายวันสุดพิเศษด้วยการถ่ายรูปหมู่ ที่มีวิวพระปรางวัดอรุณฯ และแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นฉากหลัง เรียกได้ว่าวันนี้เป็นวันสุดพิเศษที่สาวๆ ทั้ง 12 คนไม่มีวันลืมแน่นอน

ก่อนจบกิจกรรม พวกเราร่ำลาพร้อมกล่าวขอบคุณผู้สนับสนุนหลักของโครงการจากทางบริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ( ประเทศไทย ) จำกัด ที่วันนี้ได้นำรถยนต์ Mitsubishi Attrageสุดล้ำ มาให้พวกเราได้สัมผัสเปิดประสบการณ์ความ Smart & Cool กันสุดๆ ว่าแล้วเราก็ไปดูนวัตกรรมล้ำๆ ของ Mitsubishi Atrrage กันต่อดีกว่า

 

Photo : ปัณณวัชญ์

Text : นารีนารถ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up