Mitsubishi Attrage ซิตี้คาร์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมือง

Alternative Textaccount_circle
event

อีกหนึ่งเรื่องที่ควรคำนึงถึง เมื่อคิดจะออกรถคือการเลือกให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณ เช่น ถ้าคุณเป็นสายลุยๆ บุกป่าฝ่าดงการมีรถปิคอัพดีๆ สักคันอาจจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ หรือถ้าการใช้ชีวิตหรือการเดินทางส่วนใหญ่ของคุณอยู่ในเมืองแล้วละก็ วันนี้สุดฯ อยากแนะนำซิตี้คาร์จากมิตซูบิชิ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองสุดๆ อย่าง Mitsubishi Attrage

 

Mitsubishi Attrage ใหม่ทำให้ทุกก้าวของคุณเป็นก้าวที่เหนือใคร

มิตซูบิชิ  แอททราจใหม่ ให้คุณได้เปิดประสบการณ์การเดินทางในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการออกแบบที่โดดเด่นสไตล์สปอร์ตของรถซีตี้คาร์ ผสานความสะดวกสบายเหนือระดับของห้องโดยสารที่มีขนาดกว้างขวาง และฟังก์ชั่นเทคโนโลยีที่เหนือชั้น โดดเด่นกว่าใครทั้งรูปลักษณ์ภายนอก และภายในที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัย และการประหยัดน้ำมันสูงสุด

 

มิตซูบิชิ แอททราจ ใหม่ โฉบเฉี่ยวด้วยไฟท้ายที่ออกแบบมาอย่าง สวยงามลงตัว ส่วนไฟหน้าเป็นมัลติรีเฟลกเตอร์แบบฮาโลเจน พร้อม ชุดไฟตกแต่ง LED บริเวณกันชนหน้า ปลอดภัยขึ้นด้วยไฟตัดหมอกหน้าและกระจังหน้าแบบโครเมียมรมดำ   สปอร์ตขึ้นด้วย ล้ออัลลอยด์ขนาด 15 นิ้ว แบบสีเงินรมดำ

 

ภายในห้องโดยสารถูกออกแบบ ให้มีความสปอร์ตด้วยเบาะหนังเดินด้ายแดง หัวเกียร์ และพวงมาลัยหุ้มหนัง พร้อมตกแต่งภายในด้วยวัสดุแบบเปียโนแบล็ค

 

มิตซูบิชิ แอททราจ ใหม่ จัดเต็มด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และความความบันเทิงที่ให้มาแบบครบครัน ด้วยเนวิเกเตอร์รุ่นล่าสุด, วิทยุ- เครื่องเล่น DVD / MP3 พร้อมจอภาพแบบสัมผัสขนาด 6.5 นิ้ว อีกทั้งยังสามารถรองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่านระบบ Apple Car Play และ USB เชื่อมต่อคำสั่งเสียงผ่านระบบ Siri รับสายโทรเข้า – โทรออก และรับส่งข้อความ พร้อมฟังเพลงได้อย่างง่ายดาย ให้คุณเพลิดเพลินและสนุกไปกับการขับขี่ได้ในทุกเส้นทาง

 

ที่ขาดไม่ได้ มิตซูบิชิ แอททราจ ใหม่มาพร้อมกับระบบล็อกความเร็วบนพวงมาลัย  หรือ Cruise Control ในรุ่น GLS-LTD ที่ช่วยลดความเมื่อยล้าเมื่อขับขี่ทางไกล ที่สุดของเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบายในการขับขี่ รวมไปถึงอุปกรณ์เสริมความปลอดภัย ทั้งระบบเตือนการชนด้านหน้าตรง, ระบบช่วยชะลอความเร็ว,  ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะ เมื่อคันเร่งอย่างรุนแรง และรวดเร็วเฉพาะด้านหน้า เพื่อลดความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นจากการชน ให้คุณรู้สึกมั่นใจทุกครั้งที่ออกเดินทาง

 

ด้วยเครื่องยนต์ MIVEC 1.2 ลิตร ให้อัตราการเร่งทันใจ 78 แรงม้า ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ CVT พร้อมระบบ INC (Idle Neutral Control) ที่ตัดระบบส่งกำลังไปยังเพลาขับอัตโนมัติในขณะที่รถยนต์หยุดนิ่ง และเหยียบเบรกในตำแหน่งเกียร์ ‘D’ ช่วยลดภาระการทำงานของเครื่องยนต์ และประหยัดเชื้อเพลิง นอกจากนี้ยังมีระบบ G-Sensor ที่ช่วยควบคุมการเปลี่ยนตำแหน่งเกียร์ให้มีความแม่นยำมากขึ้นในทางลาดชัน

ด้วยการผสมผสานนวัตกรรมเทคโนโลยีขั้นสูงของเครื่องยนต์ และระบบส่งกำลัง ทำให้แอททราจมีอัตราบริโภคเชื้อเพลิงต่ำเพียง 23.3 กิโลเมตร/ลิตร ซึ่งเป็นอัตราที่ดีที่สุดในรถยนต์ระดับเดียวกัน

 

ภาพ : Mitsubishi Attrage

เรียบเรียง : mewyeahh

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up