10 ครีมบลัช เนื้อดี แก้มเปล่งปลั่ง ติดทนทั้งวัน

Alternative Textaccount_circle
event

เข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเป็นทางการแล้ว (แหม นี่ก็นึกว่าเข้ามาตั้งนานแล้ว) เวลาแต่งหน้าใครมีปัญหาบ้างคะ แบบว่าปัดบลัชออนแบบฝุ่นแล้วพอผ่านไปครึ่งวัน เจอความมัน เจอเหงื่อ สีแก้มก็หายไปซะแล้ว ทางแก้ก็คือ ต้องลองใช้ ครีมบลัช ค่ะ เพราะเนื้อแน่น และเป็นครีม เลยติดทนแนบสนิทกับผิวได้มากกว่า ทำให้สีแก้มฉ่ำติดทนนานทั้งวัน ถ้ายังลังเลว่าแบรนด์ไหนดี สุดฯ มีมาแนะนำด้วยนะ

 

แนะนำ 10 ครีมบลัช เริดๆ ให้แก้มฉ่ำตลอดวัน

 

LANCÔME Cushion Blush Subtil (1,850 บาท) กระแสคุชชั่นมาแรง ลังโคมก็เลยออกบลัชออนคุชชั่นมาด้วยเลย ข้อดีคือใช้ง่าย เพราะมีฟองน้ำมาให้ในตัว แปะๆ เกลี่ยๆ แก้มก็สวยเป๊ะ ที่สำคัญเป็นเนื้อลิควิดแบบนี้ก็เลยทำให้ติดทนพอสมควร แนะนำว่าค่อยๆ แตะเนื้อคุชชั่นที่ละนิด ถ้ายังไม่แดงพอค่อยกดเพิ่ม ไม่งั้นแก้มแดงไป แก้ยากนะเธอ

ครีมบลัช

 

Nars Multiple (1,700 บาท) ยังคงติดอันดับสินค้าขายดีประจำเคาน์เตอร์ เพราะนางสารพัดประโยชน์จริงๆ นอกจากจะใช้ทาแก้มแล้ว ยังใช้ทาตา ทาปาก หรือแม้แต่ทาผิวกายได้ด้วย เนื้อครีมก็เนียนละเอียด เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ เอาเป้นว่ามีไว้แท่งเดียวแต่งสวยได้ทั้งหน้าอะ

ครีมบลัช

 

Illamasqua IQ Cream Blusher (1,350 บาท) ลงทุนซื้อตลับนี้รับรองว่าคุ้ม เพราะแตะแค่นิดเดียวก็เกลี่ยได้ทั่วทั้งแก้มแล้ว แถมสียังแน่น ทนเว่อร์ๆ ทั้งวันไม่มีหลุด ระวังอย่าแต้มเยอะเกินไป ไม่งั้นจะกลายเป็นปื้นได้ เป็นปื้นแล้วแก้ยากนะ เพราะนางติดทนจริง

ครีมบลัช

 

Bobbi Brown Pot Rouge for Lips & Cheeks (1,350 บาท) ไม่ใช่แค่ทาแก้มนะ เพราะตัวนี้ยังเอามาทาปากได้ด้วย สำหรับใครที่ชอบริมฝีปากสีระเรื่อๆ เป็นธรรมชาติ แบบว่าแก้มกับปากสีเดียวกัน ต้องจัดนะ พูดเลย ตลับมีกรจกมาให้ด้วย พกง่าย ใช้สบาย เนื้อสีเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ แถมอยู่ทนทั้งวันด้วย (เฉพาะบนแก้มนะ บนปากไม่นับ แต่ก็เติมได้นี่นา)

ครีมบลัช

 

Make Up Forever HD Cream Blush (1,250 บาท) ใครเคยใช้แบบขวดปั๊มน่าจะรู้สรรพคุณของนางดี ว่าเนื้อเนียน เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า และให้สีชัดขนาดไหน แบบครีมตลับนี้เก๋กว่าตรงที่เราควบคุมปริมาณได้ว่าจะแตะมากแตะน้อย แถมมีกระจกในตัว พกไปไหนก็สะดวก แต่จริงๆ ไม่ต้องพกก็ได้ เพราะทารอบเดียวก็อยู่ทนทั้งวันแล้ว

ครีมบลัช

 

Soul Skin CC Cushion Blush On (490 บาท) งานคุชชั่นมาอีกแล้ว ตัวนี้ราคาเบากว่าและดูเงาๆ แบบเกาหลีมากกว่า เขาบอกว่าทาได้ทั้งแก้มและปาก แต่สุดฯ ว่า ทาแค่แก้มแหละดีแล้ว เพราะทาที่ปากแล้วไม่ค่อยทน แต่ทาแก้มแล้วฉ่ำตลอดวัน เนื้อเนียน เกลี่ยง่าย แนะนำให้ค่อยๆ ลงทีละนิดแล้วเพิ่มเอา จะได้สีที่ดูเป็นธรรมชาติกว่า

ครีมบลัช

Soap & Glory Sexy Mother Blusher (450 บาท) เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ลากปื้ดๆ สีก็ชัด พอเกลี่ยแล้วจะกลายเป็นเนื้อแป้ง ไม่เหนียว เหนอะหนะหน้า ติดทนพอประมาณ ถ้าเทียบกับแบรนด์อื่นอาจจะไม่ปังเท่า แต่ก็ไม่ได้หลุดง่ายเหมือนบลัชออนแบบฝุ่น

ครีมบลัช

Passion Ville Cream Blush on the Road (420 บาท) เนื้อฉ่ำมาก…ก เอานิ้วถูๆ วนๆ แล้วรู้สึกถึงความเป็นครีมมี่เป็นสุดๆ ทาได้ทั้งแก้มและปากเลยนะ พอทาไปบนหน้ากลับเกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้าเลย แถมทาทับบนแป้งก็ไม่เป็นคราบอีกต่างหาก เรื่องติดทน ขอบอกเลยว่าอยู่ยาวทั้งวัน หายห่วง

ครีมบลัช

NYX Rouge Cream Blush (295 บาท) คุณภาพเกินราคาจริงๆ นะสำหรับแบรนด์นี้ เนื้อครีมนุ่ม สีชัด เกลี่ยง่าย ใช้ปริมาณไม่ต้องเยอะ ไม่งั้นแก้มแดงแปร๊ดชัวร์ ติดทนพอสมควร ยิ่งถ้าปัดบลัชออนแบบฝุ่นทับบางๆ นะ รับรอง เช้ายันค่ำไม่มีหลุด

ครีมบลัช

W7 Chunky Cheek (189 บาท) มาในรูปแบบแท่ง ปาดปรื๊ดแล้วเกลี่ย เนื้อครีมจะกลายเป็นเนื้อแป้ง ใช้ง่ายสุดๆ แต่สีไม่ค่อยสดมากนะ ลงซ้ำสักหน่อยสีจะสวยขึ้น ติดทนพอสมควรเลยแหละ กว่าแก้มจะซีดก็เย็นๆ แล้ว ถ้าอยากให้ติดทนมากขึ้นลองปัดบลัชออนแบบฝุ่นทับเบาๆ แต่แหม ราคาสบายกระเป๋าขนาดนี้ ถือว่าคุ้มแล้วแหละ

ครีมบลัช

ภาพเปิดจาก Pinterest : missymymy

มีของดี ของเด็ด มาแนะนำอีกเยอะ

ชวนมามุง! 15 ลิปจุ่มเนื้อแมตต์ สวย แน่น เป๊ะ ทั้งวันไม่มีหลุด

ถูกและดีมีถมไป 15 บลัชออนสีสวย ติดทน ราคาไม่ถึง 500 บาท!

10 ไอเท็ม Drugstore ราคาเบาๆ ใช้ดีจริงถึงมาบอกต่อ!

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up