เหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า ไป สปาตามกรุ๊ปเลือด กันดีกว่า

Alternative Textaccount_circle
event

          ผู้หญิงสมัยนี้ ไหนจะทำงาน ไหนจะทำสวย บอกเลยว่าเหนื่อยมาก-ก-ก โชคดีที่มีสปาดีๆ ให้เราเลือกปรนเปรอตัวเอง คอร์สที่สุดฯ เราได้ไปลองแล้วอยากบอกต่อ คือ สปาตามกรุ๊ปเลือด อิมมูนตรา ที่สปา แอทธินี

กิมมิคของคอร์สนี้ก็ตามชื่อเลยค่ะ เป็นการนวดที่แตกต่างกันตามปัญหาของคนแต่ละกรุ๊ปเลือด เช่น คนกรุ๊ปเลือด A มักจะมีปัญหาเกี่ยวกับระบบลำไส้และกระเพาะก็จะเน้นการนวดท้อง คนกรุ๊ปเลือด B มีแนวโน้มจะผิวแพ้ง่ายและอารมณ์แปรปรวน ก็จะนวดกระตุ้นการทำงานของต่อมน้ำเหลือง คนกรุ๊ปเลือด O มีโอกาสเกิดความเครียดสะสม และระบบการเผาผลาญค่อนข้างช้า จะเน้นการกดจุดที่เท้าเพื่อกระตุ้นการทำงานของอวัยวะภายในร่างกาย ส่วนพวกกรุ๊ป AB ก็ตามชื่อกรุ๊ปเลย จะนวดแบบกรุ๊ป A หรือ B ก็ได้

 

สำหรับคอร์สที่สุดฯ ได้ลองคือกรุ๊ป A ซึ่งเน้นการนวดช่วงท้อง ดังนั้นใครที่เลือดกรุ๊ปนี้ ควรงดกินอาหารมาอย่างน้อย 2 ชั่วโมง ไม่อย่างนั้นตอนอาจเกิดอาการจุกได้ (หรือไม่ก็มีอาการแน่น ลมขึ้น) น้ำมันหอมระเหยที่ใช้สำหรับคอร์สนี้ จะเป็นกลิ่นที่เหมาะกับปัญหาของคนเลือดกรุ๊ป A โดยเฉพาะ คือ กลิ่นสดชื่นๆ อย่าง กลิ่นส้ม เปปเปอร์มินต์ โรสแมรี่ เพื่อกระตุ้นการหลั่งน้ำย่อยและช่วยไล่ลม

สำหรับการนวดในส่วนอื่นคือดีงามตามมาตรฐานโรงแรม 5 ดาว ห้องนวดขนาดกลางๆ ไม่เล็กไม่ใหญ่ แต่เงียบ สงบ สะอาด และมีห้องน้ำในตัว (ชอบตรงนี้แหละ) พนักงานนวดมารยาทงาม น้ำหนักมือดี ไม่ชวนคุยเยอะ แต่ก็ไม่เงียบจนน่าอึดอัด จัดว่าโอเคเลยละ

ใครกรำงานจนเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า หมดแรงกายแรงใจ ลองหาสปาดีๆ เติมความสุขให้ตัวเองกันสักหน่อย แล้วจะรู้ว่าการปรนเปรอตัวเองจะทำให้รู้สึกดีขึ้นได้อย่างไม่น่าเชื่อ ถ้าไม่รู้จะไปที่ไหน ลองมา สปาตามกรุ๊ปเลือด ที่นี่ดูก็ได้นะ!

สปาตามกรุ๊ปเลือด

  • สปา แอทธินี ณ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน โทร.02 650 8800 ต่อ 5001

ภาพ www.plazaatheneebangkok.com/gallery

 

อ่านข่าวเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์เก๋ๆ ได้ที่นี่ค่า

รีวิว Radisson Blu Resort Hua Hin โรงแรมใหม่ ดีไซน์เริด-ถ่ายรูปเก๋

ร้าน Beehive Buns Bakery ร้านขนมปังที่แสนอบอุ่น

ถึงช่วงเวลาขนมหวาน แวะมา ร้าน CODE สิคะ!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up