ROXY X OH FUTON

ROXY X OH FUTON ครั้งแรกของแบรนด์ระดับโลก

Alternative Textaccount_circle
event
ROXY X OH FUTON
ROXY X OH FUTON

ROXY X OH FUTON

ROXY แบรนด์เสื้อผ้า Action Sport & Beach Lifestyle ระดับโลกสำหรับผู้หญิงและเพื่อผู้หญิง แบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในโลก จับมือกับศิลปินหญิงชาวไทยแนวร่วมสมัย โอ๋ ฟูตอง OH FUTON ในการออกแบบคอลเลคชั่น Petals & Pools

ROXY X OH FUTON

ครั้งแรกที่แบรนด์ระดับโลก ROXY พัฒนาและทำโปรเจกต์พิเศษร่วมกับศิลปินชาวเอเชียในการออกแบบคอลเลคชั่นและร่วมกันทำแคมเปญโฆษณาพิเศษออกมา เพื่อวางจำหน่ายพร้อมกันทั้งในประเทศไทยและทั่วเอเชีย นอกเหนือจากนั้น ROXY X OH FUTON COLLABORATION PROJECT ยังเป็นครั้งแรกที่แคมเปญของ ROXY ใช้นางแบบคนไทยในการนำเสนอคอลเลคชั่น โดยภาพสิ่งพิมพ์และสื่อในแคมเปญนี้จะถูกใช้และเผยแพร่ไปทั่วเอเชียเพื่อประชาสัมพันธ์และให้ทุกคนเห็นความสวยงามของคอลเลคชั่นนี้ผ่านนางแบบคนไทยอีกด้วย

ROXY X OH FUTON

โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจาก นายสุรเชษฐ์ มุ้งทอง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท คิวเอส รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด, นางสาวกาญจน์กนิษฐ์ นิมิตโสภณ Brand Manager (Roxy) และศิลปินสุดอาร์ตเจ้าของผลงานออกแบบ โอ๋ ฟูตอง (หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ) ร่วมเปิดตัว ROXY X OH FUTON COLLABORATION PROJECT คอลเลคชั่น PETALS & POOLS พร้อมเปิดตัวสามสาวที่มาร่วมเป็นนางแบบทั้ง 3 คาแรคเตอร์ ได้แก่ นท นท พนายางกูร, ก้อย อรัชพร โภคิณนภากร และ อาย กมลเนตร เรืองศรี ผ่านเลนส์กล้องและมุมมองของ 2 ช่างภาพสุดหล่อ อั๊ต อัษฎา พานิชกุล และ ฟิลิป ณัทธนพล ทินโรจน์ ในคอนเซ็ปต์ Naturally Beautiful Through The Eyes of Two Brothers ที่งานนี้ยังได้รับความสนใจจากเหล่าแฟชั่นนิสต้า ศิลปิน-ดารา เหล่าเซเลบริตี้ทั่วฟ้าเมืองไทย อีกทั้งบรรดาแฟนตัวยงทั้งของ ROXY และ โอ๋ ฟูตอง อาทิ ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรชัย, เก๋ ชลลดา เมฆราตรี, ชัดเจน วิสุทธิ์ ชาวบางพรหม, หลิน มชณต สุวรรณมาศ, ดรีม ณัฐณิชา เหลืองอนันต์คุณ, ติว ดิษยา กรกชมาศ, แพร พิมพ์ลดา ไชยปรีชา, โบ บุณฑรีก์ จิตรีงาม, ลูกตาล ทิพย์รัตน์ อมาตยกุล, เดือน พิยะดา นันทะ, เฟิร์น อิสรีย์ กนกวงศ์พิสิฐ, เจ๊ต่าย เจ เดอะ แรบบิท, พาย พิมพ์พัชร วัชรเสวี, เบียร์ พิชญา ศรีระพงษ์ และอีกมากมายพาเหรดร่วมงานคับคั่ง

ROXY X OH FUTON

ROXY X OH FUTON COLLABORATION PROJECT คอลเลคชั่น PETALS & POOLS ได้แรงบันดาลใจจากความน่ารักและความสดใสของผู้หญิงแบบ ROXY ผสมผสานเข้ากันความสวยงามและสีสันของมวลดอกไม้ ออกมาเป็นเสื้อผ้าและเครื่องประดับในคอลเลคชั่นซัมเมอร์ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจและคืนความสดใสให้สาวๆ ให้ออกมากระโจนลงว่ายน้ำในสระน้ำที่เต็มไปด้วยกลีบดอกไม้หลากสีสัน

โดยคอลเลคชั่น PETALS & POOLS ประกอบด้วย 3 คาแรคเตอร์ ที่มีสีสันและลวดลายที่แตกต่างกันไป โดยมีนางแบบที่มีคาแรคเตอร์ที่เข้ากันกับคอลเลคชั่นนี้ที่แตกต่างกันไป ประกอบด้วย

  • CAMOUFLEUR – เสน่ห์ลึกลับภายใต้กลีบดอกไม้ชวนให้ค้นหา – นำเสนอและถ่ายทอดโดยนท นท พนายางกรู โดยได้แรงบันดาลใจจากการที่ได้เอาคาแรคเตอร์ของโอ๋เข้าไปอำพรางภายใต้กลีบดอกไม้ที่สวย เพื่อนำเสนอความลึกลับ ชวนให้ค้นหาผ่านลายพรางกลีบดอกไม้

ROXY X OH FUTON

 

  • FALLEN ANGEL – สาวสวยที่ว่ายลงมาจากสรวงสวรรค์ – นำเสนอและถ่ายทอดโดย ก้อย อรัชพร โภคิณนภากร โดยโอ๋ได้ออกแบบลวดลายสาวน้อยที่น่ารักและสวยงาม แหวกว่ายน้ำลงมาจากสรวงสวรรค์ เพื่อเพิ่มความสดใสให้กับสาวๆทั่วโลกในซัมเมอร์นี้

ROXY X OH FUTON

 

  • B’DAZZLED – ดอกไม้สีสดพร้อมสะกดทุกสายตา – นำเสนอและถ่ายทอดโดย อาย กมลเนตร เรืองศรี ในคอนเซ็ปต์สีสันของดอกไม้ในสวนที่ละลานตาเสมือนสีรุ้ง เพิ่มความเป็นประกายและสะกดสายตาทุกคนให้หลงใหล

ROXY X OH FUTON

 

ความสวยงามของเสื้อผ้าคอลเลคชั่น PETALS& POOLS และความน่ารักสดใสของสาวสวยทั้งสาม ได้ถูกถ่ายทอดผ่านสายตาและเลนส์กล้องของสองพี่น้อง อั๊ต อัษฎา พานิชกุล และ ฟิลิป ณัทธนพล ทินโรจน์​ โดยมีคอนเซ็ปต์​ Naturally Beautiful Through The Eyes of Two Brothers ที่ตั้งใจนำเสนอความสวยงามแบบธรรมชาติผ่านสายตาของผู้ชายธรรมดาสองคน เพื่อเป็นตัวแทนของสายตาของผู้คนทั่วไปที่ได้มอง

ROXY X OH FUTON

ROXY X OH FUTON COLLABORATION PROJECT คอลเลคชั่น PETALS& POOLS พร้อมวางจำหน่ายและให้ทุกคนได้เลือกคาแรคเตอร์และลายพิมพ์ที่เหมาะกับตัวคุณ เพื่อคืนความสดใสและเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆ ออกไป Make Waves Move Mountains พร้อมกระโจนลงสระ ที่เต็มไปด้วยกลีบดอกไม้หลากสีสัน ได้ตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม 2021 พร้อมกันทั่วประเทศและทั่วเอเชีย!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up