แพทตี้ อังศุมาลิน พาความน่ารักหยุดทุกกาลเวลา  มาทวงพื้นที่ปกสุดสัปดาห์ X Casio G-M

Alternative Textaccount_circle
event

“Summer is Comimg! มาจริงแล้วนะคะ”  แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา แบรนด์แอมบาสเดอร์ Casio G-MS แซวพี่สไตลิสต์ด้วยเสียงสดใสตอนยืนโพสริมสระว่ายน้ำ เห็นยิ้มใจละลายของคุณอังแล้ว เข้าใจเลยว่าทำไมแฟชั่นเซ็ตนี้ ต้องเป็นแพทตี้เท่านั้น!

ด้วยความที่แบรนด์ Casio G-MS (อ่านว่า จี-มิส นะจ๊ะ) คือนาฬิกาที่เขยิบวัยมาจากกลุ่มลูกค้า Baby-G ที่พอโตเป็นสาวขึ้นแล้ว ก็ควรมีนาฬิกาหวานปนเท่ห์มาเป็นเพื่อนอยู่บนข้อมือ แบบที่ แพทตี้ อังศุมาลิน ใส่ไปทำงาน เที่ยวเล่น หรือปาร์ตี้ต่อได้ในเรือนเดียว จบ-ครบ-สวย แฟชั่นเซ็ตนี้ จึงมีคอนเซ็ปท์ว่า …………………… คือจะลุคไหน ก็แมตช์กับ Casio G-MS ได้เป๊ะ!

 

 

ทักทายแสงแดดยามสายริมสระว่ายน้ำ ด้วยลุค Casual Classy  อารมณ์คนสวยนัดเพื่อนเตรียมไปเที่ยวเล่นวันหยุด งานนี้เราใช้โลเกชั่นโซนสระว่ายน้ำ ของโรงแรมสุโขทัย ที่มีความเป็นส่วนตัวดีมาก ส่งผลให้นางแบบสามารถสร้างอินเนอร์ “สดใสเริงร่ารับซัมเมอร์” ได้แบบไม่ต้องเขินคนรอบข้าง ติดนิดเดียวที่ความร้อนระอุจากเปลวแดดจัดจ้านมากจนแพทตี้แอบกระซิบว่า ถ้าหนูเนียนๆ โพสเกินเบอร์ให้ร่างหล่นลงไปในสระว่ายน้ำก็คงเย็นดีได้ฟิลลิ่งไปอีกแบบนะคะ #ช่วงนี้คุณอังแจกมุก

 

แต่แพทตี้คงยังไม่รู้ว่า นอกจากต้องการกลิ่นอายความซัมเมอร์แบบที่สไตลิสต์อยากได้แล้ว โลเกชั่นนี้ยังเป๊ะเวอร์กับฟังก์ชั่น Tough Solar ซึ่งเป็นระบบที่ชาร์จพลังงานด้วยแสงอาทิตย์ (และแสงจากโคมไฟฟลูออเรสเซนต์ รวมถึงแหล่งพลังงานแสงอื่นๆ) ทำให้ Casio G-MS ไม่ต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่หรือชาร์จไฟให้ยุ่งยาก ตอบโจทย์สาวๆ สายรักสิ่งแวดล้อมเป็นที่สุด #ขายเก่งจนต้องปรบมือรัว 

ไปต่อกันที่ลุค Working Girl ที่ต้องมาดูงานนอกสถานที่ แพทตี้ปรับอินเนอร์ให้ดูจริงจังขึ้นมาทันที งานนี้พี่สไตล์ลิสต์ก็จัดพร็อพที่ดูเป็นงานเป็นการทั้งหนังสือพิมพ์ ไอแพด และเสื้อผ้าหน้าผมที่แมตช์กับ Casio G-MS ได้อย่างลงตัว ดูน่าเชื่อถือ จนต้องรีบหยิบปากกามาเซ็นต์คอนเทรคขอดีลงานกับสาวเก่งคนนี้กันยาวๆ ^^ 

ปิดท้ายด้วยลุค Glam Chic ของสาวคิวท์ๆ ที่กำลังนอนจิบค็อกเทลเย็นๆ รับแสงพระอาทิตย์ยามเย็นเพลินๆ ช็อตนี้แพทตี้ถามว่าอยากได้ฟิลลิ่งประมาณไหน พี่ช่างภาพตอบทันทีว่า “ขอแบบอารมณ์สบายใจ เพราะเดี๋ยวพี่แดนจะมารับไปดินเนอร์ต่ออะครับ” แอร๊ยยยส์ พี่เค้าบรีฟสั้นๆ แต่แพทตี้ทำไมต้องเขินยาวๆ แบบนั้น สุดฯ นี่งงมากจริงๆ ค่ะ!!

ว่าแต่ก่อนไป สุดฯ ขอชวนแพทตี้มานั่งคุยกันให้หายคิดถึงก่อนนะคะ

ถ่ายงานวันนี้สนุกมั้ยคะ

สนุกมากค่ะ อากาศดีมากจนอยากกระโดดน้ำตู้มเลยยย ตอนที่พี่เค้าส่งเรฟเฟอเรนซ์มา ก็ดูออกซัมเมอร์ๆ หน่อย ริมสระน้ำ พอมาทำงานจริง เสื้อผ้าก็สีสันสดใสเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือแดดแรงมาก อยากกระโดดน้ำตู้มเลย 

จริงๆ ช่วงนี้คือช่วงกึ่งๆ พักผ่อนของแพทนะคะ ก่อนหน้านี้รับละครหลายเรื่องติดกัน แล้วรู้สึกว่าไม่ไหวแล้ว แพทไม่ชอบมู้ดตัวเองเวลาที่เจอคนแล้วไม่มีแรงจะคุยกับใคร ทำได้แต่นั่งหมดพลังนิ่งๆ ซึ่งตอนนี้หายแล้ว ถือเป็นช่วงเวลาที่กำลังดีเลยค่ะ มีถ่ายคลิปลงยูทูปกับพี่แดนบ้างซึ่งแพทชอบมาก เหมือนได้ทำงาน ได้พัก ได้เที่ยว ได้อยู่กับพี่เค้า แล้วก็ได้เก็บเป็นเมมโมรี่ ที่วันนึงเราก็สามารถย้อนกลับมาดูได้

เล่าโมเมนต์ตอนอยู่กับพี่แดนให้ฟังหน่อย

ช่วงนี้เจอบ่อยๆ แต่ไม่เบื่อค่ะ คือเมื่อก่อนที่เราถ่ายละครทั้งคู่ การที่จะมีเวลามาเจอกันมันค่อนข้างยากมาก วันๆ ได้แต่คุยโทรศัพท์ หรือเห็นหน้ากันทางเฟชไทม์ แต่ตอนนี้โชคดีที่การทำงานเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้เราได้มาเจอกันบ่อยๆ ซึ่งแพทแฮปปี้มาก เพราะการทำงานกับคนที่เรารู้ว่าเค้าเป็นคนยังไง มันทั้งง่ายและสบายใจ ถึงบางทีพี่เค้าจะจริงจัง แต่ก็เป็นเรื่องของงาน เพราะโดยพื้นฐานแล้วพี่แดนก็ไม่ใช่คนดุอะไร ส่วนใหญ่แพทจะเป็นฝ่ายดุมากกว่า คือเราต้องดุไว้ก่อน ฮ่าๆๆ อ่ะล้อเล่น

 

ถามกันมาเยอะะะ ทำไงหน้าเด็กตลอด  

ยังไม่แน่ใจเหมือนกันนะคะ แต่ก็พยายามทำตัวเองให้สดใสมากที่สุด ยิ้มแย้ม หัวเราะ คุยโน่นคุยนี่ ไม่ได้ซีเรียสกับอะไรเท่าไหร่ เพราะหนึ่งคือดีกับตัวเอง สองดีกับคนรอบข้าง  แต่ตรงนี้แพทก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำยังไงถึงจะหน้าเด็ก เราก็แค่ดูแลตัวเอง ออกกำลังกาย พักผ่อน หรือจริงๆ แล้วแม่อาจจะให้มาดี ซึ่งแพทว่าน่าจะเป็นประเด็นหลักมากกว่านะ

ได้ข่าวว่าแพทตี้ติดใส่นาฬิกา เล่าให้ฟังหน่อยนะคะ 

เป็นคนติดนาฬิกาตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ คือมีนาฬิกาเยอะมากกก ไม่ใช่คนซื้อให้เยอะนะคะ แต่เพราะเป็นมรดกตกทอดด้วยความที่แพทเป็นลูกคนที่ 4 ก็เลยไม่ค่อยได้ของใหม่ จะมีแต่ของมือสอง สาม สี่เสมอ เราก็รับมาด้วยความเต็มใจบ้างไม่เต็มใจบ้าง แต่ก็แอบหวังว่าจะได้มือหนึ่งบ้างเหมือนกันนะ แล้วในที่สุดก็มีญาติซื้อมาฝากจากอเมริกา ตอนนั้นคือประถมปลายแล้ว ได้มาทีเดียวสามเรือนสามสีเลย โอ๊ยแพทกรี๊ดมากก ทุกวันนี้ยังเก็บไว้อยู่เลยค่ะ 

เมื่อก่อนไม่มีโทรศัพท์มือถือ เราก็ต้องดูเวลาจากนาฬิกา เลยรู้สึกว่ามันจำเป็นมาก พอโตหน่อยได้เลือกซื้อเอง ก็จะเลือกแบบที่เป็นแอคเซสซอรี่ด้วยได้ แพทชอบ Casio G-MS เพราะเป็นนาฬิกาที่สามารถใส่ได้ทุกโอกาส ตั้งแต่ใส่ออกไปทำงาน ตกเย็นไปออกกำลังกาย หรือไปออกกองแอดเวนเจอร์หน่อยๆ ก็สามารถเพราะโดนน้ำได้ด้วย อีกอย่างคือไม่ต้องใส่ถ่าน สามารถเดินด้วยตัวเองได้ เราไม่ต้องดูแลอะไรเยอะ แต่เค้าสามารถซัพพอร์ตเราในทุกๆ ที่ที่เราไปได้ 

…นี่กำลังพูดถึงนาฬิกาใช่มั้ยคะแพทตี้

 

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ G-MS  www.casio-cmg.com และ Facebook/Casio Watches Thailand

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up