ผมสวยพร้อมสู้ทุกกิจกรรมด้วยผลิตภัณฑ์ ellips สถานการณ์ไหนก็มั่นใจแน่นอน

Alternative Textaccount_circle
event

เกิดเป็นสาวไทยยุคนี้ต้องใช้ชีวิตแบบ Multi-tasking สุดๆ เพราะกิจกรรมในแต่ละวันตั้งแต่ก้าวเท้าออกจากบ้านนั้นเยอะและแอดเวนเจอร์บางทียังไม่ทันถึงเย็นหน้าผมที่เซตมาจากบ้านก็แทบจะไม่เหลือเค้าเดิม เลยต้องมีตัวช่วยที่จะมาช่วยเสริมลุคของเราให้เป๊ะปังตลอดวัน …หน้าต้องพึ่งเมคอัพ แต่ถ้าเป็นเรื่องความเป๊ะของผมคงต้องหาตัวช่วยที่จัดการได้แบบครบสูตร อย่างผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ellips(เอลิปส์) ที่มีผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ยุคนี้สุดๆ  

สำหรับการดูแลเส้นผมการให้ความสำคัญตั้งแต่ขั้นตอนแรกนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เรียกว่าต้องบำรุงกันตั้งแต่ผมเปียกยันผมแห้งหากพลาดขั้นตอนไหนไปก็อาจจะสวยไม่ครบสูตร ซึ่งทางแบรนด์ ellips(เอลิปส์) เองก็มีผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาวไทยได้เป็นอย่างดี 

ellips Hair Mask Pro Keratin Complex

ellips Hair Mask 18g. 39.- / 120 g. 189.-

สาวๆ ทราบหรือไม่คะว่าความจริงแล้ว ฝุ่นควันและมลภาวะต่างๆ ที่เราต้องเผชิญในแต่ละวันก็เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำร้ายเส้นผมของเราได้ แถมในยุคนี้นิยมการหนีบ ม้วน ไดร์เพื่อเซตทรงผมให้สวยเป๊ะ ความร้อนจากอุปกรณ์เหล่านี้ก็เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำลายความแข็งแรงของเส้นผม เราจึงต้องหาตัวช่วยที่จะมาปกป้องเส้นผมจากมลภาวะและความร้อน 

ellips Hair Mask ellips Hair Mask Pro Keratin Complexคือมาส์กผมแบบล้างออกที่อุดมไปด้วยส่วนผสมของเคราตินซึ่งจะช่วยปกป้องเส้นผมจากมลภาวะและความร้อน พร้อมทั้งช่วยฟื้นฟูและบำรุงผม ใช้ง่ายและสะดวกมาก เหมาะกับสาวทำงานที่ยุ่งตลอดเวลา เพราะแค่ชโลมทิ้งไว้ 1- 2 นาทีแล้วล้างออก ก็จะได้ผมนุ่มสลวยดูสุขภาพดีที่ไม่ว่าจะเซตทรงอะไรก็สวยปังทุกลุค มีทั้งหมด 3 สูตรคือ

  • Hair Repair(สูตรสีชมพู) สำหรับผมเสียที่ผ่านการยืด ดัด หรือใช้ความร้อนอย่างหนัก ช่วยให้ผมดูมีชีวิตชีวา นุ่มสลวยไม่พันกัน
  • Smooth & Silky(สูตรสีเหลือง) สำหรับเส้นผมที่ผ่านการทำสี ช่วยให้ผมนุ่มลื่นน่าสัมผัส มีน้ำหนักและไม่ชี้ฟู
  • Silky Black(สูตรสีดำ) สำหรับทุกสภาพเส้นผมที่ต้องการบำรุงผมให้ดูเงางาม

ellips Hair Vitamin Pro Keratin Complex

ellips Hair Vitamin แบบแผง 6 แคปซูล 49.- / แบบกระปุก 50 แคปซูล 400.-

หลังจากบำรุงเส้นผมตอนเปียกไปแล้ว ก่อนจะเซตทรงสวยออกไปแอดเวนเจอร์ก็ต้องไม่ลืมที่จะบำรุงเส้นผมกันอีกขั้นนะคะสาวๆ ซึ่งแบรนด์เอลิปส์ ก็มีเจ้าตัววิตามินแคปซูลที่ใช้บำรุงเส้นผมขณะผมหมาด โดยสามารถชโลมทิ้งไว้บนเส้นผมโดยไม่ต้องล้างออก จากนั้นก็เซ็ตทรงสวยด้วยอุปกรณ์ทำผมคู่ใจต่อได้เลย ตัวนี้ มี 3 สูตรสำหรับ 3 สภาพเส้นผมเช่นเดียวกับแฮร์ มาส์ก

ellips Dry Shampoo

ellips Dry Shampoo 50 ML 115.- / 200 ML 229.-

นี่คือหน่วยกู้ชีพในช่วงที่ยุ่งจนไม่มีเวลาสระผม หรือในวันที่ถูกเพื่อนลากไปกินร้านตามสั่งควันโขมง ณ จุดนี้ก็ต้องมีตัวช่วยไว้เติมความเฟรชให้กับเส้นผมและหนังศรีษะกันหน่อยเพื่อเติมความมั่นใจให้เส้นผมหอมสดชื่นพร้อมพรีเซ้นต์ยามบ่าย หรือฉีดก่อนเข้าคอนเสิร์ตไปแดนซ์กระจายเบียดแค่ไหนก็ไม่หวั่น เพราะเอลิปส์ ดราย แชมพูจะช่วยแก้ไขปัญหาผมมัน ลีบแบน และเพิ่มกลิ่นหอมสดชื่นให้กับเส้นผมหลังจากผ่านการทำกิจกรรมต่างๆ มีทั้งหมด 4 กลิ่นให้สาวๆ เลือก 

  • ellipsDry Shampoo Blossom (ขวดสีชมพู) กลิ่นดอกไม้นานาพันธุ์สไตล์สาวหวาน
  • ellipsDry Shampoo Fruity (ขวดสีม่วง) กลิ่นผลไม้หอมสดชื่นสไตล์สาวขี้เล่น
  • ellipsDry Shampoo Exotic (ขวดสีส้ม) กลิ่นดอกไม้ชนิดพิเศษที่พบได้ในหมู่เกาะโซนร้อน สไตล์สาวสดใส
  • ellipsDry Shampoo Breeze (ขวดสีเขียว) กลิ่นหอมสบายๆ สดชื่นเหมือนได้สูดอากาศบริสุทธิ์สไตล์สาวสายชิล

ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวไลฟ์สไตล์ไหน ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ellips ก็สามารถเป็นตัวช่วยให้คุณสามารถมีผมหอมนุ่มสลวยพร้อมไปสนุกกับทุกกิจกรรมที่ชื่นชอบได้อย่างมั่นใจ

ellips มีจำหน่ายที่ร้านค้าและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ (Tops, The Mall), Eve and Boy, Beautrium, Tsuruha, Watsons, Hej) หรือช้อปออนไลน์ได้ทาง Shopee,We Mall, Beauticool, Konvy

 

ติดตามข่าวสารและสอบถามข้อมูลได้ที่
Facebook : ELLIPS THAILAND
Line : @ELLIPS_THAILAND

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up