สะอาดใสถูกอนามัยไร้คราบเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือ ทีโพล์เพียว ทำได้มากกว่าแค่ล้างจาน

Alternative Textaccount_circle
event

มาแจกเคล็ดลับเพื่อชาวสุดฯ ผู้รักความสะอาด เนื่องจากสุดฯ ได้ไปค้นพบความดีงามของ ทีโพล์เพียว น้ำยาล้างจานที่ไม่ได้มีดีแค่ล้างจาน แต่ยังช่วยทำความสะอาดสิ่งของรอบตัวได้อย่าง สะอาดใสถูกอนามัยไร้คราบ จนต้องมาแชร์ให้ไปลองทำตามกัน รับรองว่าบรรดาสิ่งของใกล้ตัวจะไร้คราบ ไร้ความมัวหมอง ไปลองทำกันดูนะ เชื่อสุดฯ

 

อุปกรณ์แต่งหน้า – ทำผม สะอาดมั่นใจ 

สุดฯรู้ว่าพวกเราล้วนรักสะอาด แต่ก็มีสิ่งที่ชอบหลงลืมกันคือ การปล่อยให้เครื่องไม้เครื่องมือทำสวยสกปรกหมักหมมคราบเครื่องสำอาง (แค่นึกก็หยึกหยึ๋ยสุดๆ แล้ว) ปล่อยไว้แบบนี้ไม่ได้แล้วนะจ๊ะ จงไปกวาดแปรงแต่งหน้าทั้งหมดที่มี หวีทุกประเภท (แยกอุปกรณ์แต่งหน้า – ทำผม) ลงกะละมังใบย่อมๆ แล้วนำไปแช่ใน ทีโพล์เพียว ที่ผสมน้ำอุ่นในปริมาณที่เข้มข้นเท่าที่เวลาเราใช้ล้างจาน แช่ทิ้งไว้ 15 นาที หากเป็นอุปกรณ์แต่งหน้า ให้ใช้แปรงล้างอุปกรณ์ฯ ทำความสะอาด ส่วนหวีทุกประเภท สามารถใช้แปรงสีฟันขนนุ่มๆ ขัดถูเบาๆ จนไม่เหลือคราบสกปรก ล้างน้ำเปล่าให้สะอาด แล้วนำไปผึ่งในที่ระบายอากาศได้ดี

แค่นี้ก็สวยได้อย่างมั่นใจ เพราะนอกจากความ สะอาดใสถูกอนามัยไร้คราบแล้ว ทีโพล์เพียวยังประกอบด้วยสาร Cleaning ทำความสะอาด ที่มีค่า pH ที่เป็นกลางจึงไม่ทำให้ระคายเคืองต่อผิวของเราอีกด้วย

 

แว่นตา / แว่นกันแดด ชัดใสเคลียร์

จะนั่งทำงานผ่านแว่นสายตามัวๆ อยู่ไย เดินเข้าครัวไปล้างแว่นสิคะ ใชค่ะ! เข้าครัวไปล้างแว่นได้เลย เพราะคราบมันจากนิ้วมือ รวมถึงคราบแป้งจากการแต่งหน้า เราสามารถใช้ ทีโพล์เพียวทำความสะอาดได้เลยอย่างปลอดภัย พิสูจน์แล้วว่าอ่อนโยน ผ่านการทดสอบ เดอร์มาโตโลจิคัล สะอาดใส ถูกอนามัย ไร้คราบ ชีวิตง่ายขึ้นเยอะ

 

แก้วเซรามิก – จานเก็บของกระจุกกระจิก ปลอดฝุ่น

รู้ว่าไม่ได้ตั้งใจลืม แต่เห็นบ่อยเลยกับแก้วกาแฟที่วางทิ้งบนโต๊ะทำงานตั้งแต่วันศุกร์ (ที่พูดนี่คือวันอังคารแล้วนะ!!) ทีนี้คราบชากาแฟที่ฝังลึกจะล้างออกไหมล่ะนั่น แบบนี้ต้องเคลียร์ด่วนๆ เริ่มจากเทน้ำร้อนจัดลงแก้วทิ้งไว้ก่อนสัก 15 นาที แล้วใช้ทีโพล์เพียว ล้างทำความสะอาด ก็จะช่วยกำจัดคราบไม่สวยในแก้วกาแฟใบสวยของเราได้ (แต่ต่อไปอย่าลืมบ่อย)

รวมถึงกล่องหรือจานเก็บของกระจุกกระจิกบนโต๊ะทำงาน ที่ล้วนแต่เป็นตัวการดักฝุ่นสะสมเชื้อโรคสุดๆ อย่าแค่ใช้ผ้าชุบน้ำเช็ด แต่จงนำไปล้างทำความสะอาดด้วยทีโพล์เพียวผสมน้ำในปริมาณเหมือนเวลาล้างจาน สักอย่างน้อยเดือนละครั้ง เพราะนอกจากจะช่วยทำความสะอาดฝุ่นและคราบสกปรกแล้ว ยังช่วยไม่ให้ฝุ่นเกาะจับพื้นผิววัสดุได้อีกด้วย และเมื่อวิสัยทัศน์บนโต๊ะทำงานดี การทำงานก็จะราบรื่นตามไปด้วย (งานไม่เชื่ออย่าลบหลู่ต้องมา)   

 

เครื่องประดับใสกิ๊ก

วันหยุดสุดชิลที่จะถึงนี้ ลองเปิดกรุสมบัติรวบรวมเครื่องประดับ ไม่ว่าจะเป็น ต่างหู สร้อยเงิน แหวนคริสตัล รวมไปถึงกำไลหินมงคล มาล้างทำความสะอาดเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลกับตนเอง และคืนความสดใสให้เครื่องประดับเก่าเก็บหรือสกปรกสะสม ด้วยวิธีง่าย ๆ เพียงผสมทีโพล์เพียวกับน้ำอุ่น ในปริมาณที่พอให้เกิดฟองเล็กน้อย จากนั้นนำเครื่องประดับลงแช่ทิ้งไว้ 15 – 30 นาที แล้วใช้แปรงสีฟันขนนุ่มๆ ทำความสะอาดอย่างเบามือ จากนั้นจึงล้างน้ำให้สะอาด แล้วใช้ไดร์เป่าผมเปิดลมร้อนระดับเบาสุด เป่าจนแห้งสนิท เพียงเท่านี้ก็ราวกับได้เครื่องประดับชิ้นใหม่ ที่ สะอาดใส ถูกอนามัยไร้คราบ

 

กระจกในห้องน้ำ สะอาดไร้คราบเกาะ

ทีโพล์เพียว

ในเมื่อล้างให้เครื่องแก้วสะอาดใสกิ๊กได้ ทีโพล์เพียวก็ทำให้กระจกห้องน้ำของเราใสกิ๊กได้เช่นกัน แนะนำวิธีที่สุดฯ ทำแล้วเวิร์กมากคือ วางทีโพล์เพียวไว้ในบริเวณห้องน้ำ เพื่อการหยิบใช้งานสะดวก ทีนี้เวลาก่อนจะอาบน้ำ หากมองไปเห็นกระจกเริ่มมัวหมอง เราก็หยิบทีโพล์เพียว มาหยดลงบนฟองน้ำ แล้วทำความสะอาดกระจกไปเลย

นอกจากกระจกที่อ่างล้างหน้า ยังใช้ทริคนี้กับกระจกกั้นห้องอาบน้ำได้เช่นกัน แนะนำให้เช็ดก่อนที่เราจะอาบน้ำ เสร็จแล้วก็ฉีดน้ำอุ่นจากฝักบัวล้างฟองออกให้สะอาด จากนั้นเราก็ค่อยมาอาบน้ำต่อ ได้ออกกำลังกายไปด้วย เลอะเทอะน้ำกระเด็นก็ไม่กลัวเพราะเราต้องอาบน้ำต่ออยู่แล้ว ลองทำดู มันเวิร์กพูดเลย!

เห็นแล้วใช่ไหมว่าดี เอาเป็นว่าอะไรที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น สุดฯก็จะไปสรรหามาบอกกันอีก ว่าแต่คราวนี้เห็นทีต้องตุนเอาไว้เยอะขึ้น เพราะจากสารพัดการใช้งานแล้วเวิร์กดังที่กล่าว  ‘ทีโพล์เพียว’ จึงกลายเป็นผลิตภัณฑ์ใช้งานอเนกประสงค์ ที่ไม่ใช่แค่น้ำยาล้างจานธรรมดาๆ ไปซะแล้วนะตัวเธอ #เรื่องคุ้มค่าต้องมาที่สุดฯ

 

สนใจอ่านข้อมูลเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์  ทีโพล์ เพียว

อ่านเคล็ดลับอื่นๆ ที่สุดฯ สรรหามาฝาก

รีวิวมาส์กหน้าใช้ดี ของใหม่น่าลองจาก Sanctuary Spa #ใช้จริงรีวิวจริง

วิธีปัดขนตา ให้งอนเด้ง หนาฟู ไม่มีดร็อประหว่างวัน

7 วิธีเด็ดโบกมือลา ใต้ตาคล้ำ ให้ดวงตากลับมาสดใสปิ๊งปั๊งอีกครั้ง

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up