ลดอายุกันหน่อย! กับ 5 ภาพยนตร์รักญี่ปุ่น ที่สร้างมาจากการ์ตูน

Alternative Textaccount_circle
event

ฟินสุด! 5 ภาพยนตร์รักญี่ปุ่น วัยใส

มาย้อนวัยให้หัวใจกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง กับเรื่องราวความรักในโรงเรียน จาก 5 ภาพยนตร์รักญี่ปุ่น ที่เคยเป็นการ์ตูนมังงะมาก่อน สาวๆ ที่ชอบหนังแนวนี้บอกได้เลยว่าไม่ควรพลาด! จะมีเรื่องอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลย

 

Kids On The Slope เพลงแรก รักแรก จูบแรก

หนังรักที่บีบหัวใจคนดูสุดๆ เพิ่งเข้าฉายในบ้านเราเมื่ออาทิตย์ที่แล้วอย่าง Kids On The Slope เพลงแรก รักแรก จูบแรก จากการ์ตูนชื่อดังของ Yuki Kodama  หนังเล่าเรื่องราว นิชิมิ คาโอรุ รับบทโดย จิเน็น ยูริ เด็กหนุ่มเรียนดีที่ต้องย้ายโรงเรียนจากโยโกสุกะมาอยู่ที่จังหวัดนางาซากิ ทำให้เขาได้พบกับ คาวาบุชิ เซ็นทาโร่ รับบทโดย ไทชิ ทาคากาวะ เด็กแสบประจำโรงเรียน ทั้งคู่กลายเป็นเพื่อนรักกันและรวมตัวกันตั้งวงดนตรีแจ๊ส โดยมี ริตสึโกะ รับบทโดย นานะ โคมัตสึ คอยเป็นกำลังใจให้อยู่เสมอ จนกลายเป็นรักสามเส้าโดยไม่รู้ตัว ถ้าไปดูหนังเรื่องนี้กับคนที่คุณรักแล้วละก็ หลังดูจบพวกคุณจะรักกันมากกว่าเดิมแน่นอน

L-DK มัดหัวใจเจ้าชายเย็นชา

สาวๆ คนไหนที่ชอบพระเอกลุคเย็นชา นิ่งๆ แต่พอยิ้มแล้วใจละลาย สุดฯ บอกเลยว่าห้ามพลาดเรื่องนี้เด็ดขาด! จากการ์ตูนมังงะ ของอาจารย์ อายะ วาตานาเบะ ซึ่งเป็นที่พูดถึงกันอย่างกว้างขวาง และได้กลายมาเป็นภาพยนตร์โดยได้นักแสดงสาว Gouriki Ayame  รับบทเป็น อาโออิ เด็กสาวม.ปลายที่อาศัยอยู่เพียงลำพัง จนกระทั่งวันหนึ่ง ชีวิตของเธอได้เปลี่ยนไป เมื่อเธอต้องมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมชายคาเดียวกันกับชูเซย์ รับบทโดย Yamazaki Kento  เด็กหนุ่มสุดฮ็อต แสนเย็นชาที่ถูกขนานนามว่าเป็น “เจ้าชาย” ประจำโรงเรียน แค่คิดภาพตามก็ฟินแล้ว >< ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้กวาดรายได้เฉพาะที่ญี่ปุ่นไปทั้งหมด 420 ล้านเยนด้วยกัน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up