ฟินข้ามประเทศ ! Moonshine and Valentine ซีรี่ย์จิกหมอนส่งตรงจากจีน

Alternative Textaccount_circle
event

Moonshine and Valentine รักกี่พันปียังไงก็เป็นเธอ ซีรี่ย์จีนกระแสแรงเว่อร์ (มีเรื่องย่อจ้า)

ฮอตจริง ฟินจริง !  ต้องขอยก 2 คำนี้ให้กับซีรี่ย์จีนเรื่อง Moonshine and Valentine หรือในชื่อภาษาไทยว่า รักกี่พันปียังไงก็เป็นเธอ ที่เพิ่งออกอากาศในจีนเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมานี้เอง แต่กระแสการตอบรับดีมากอย่างที่ไม่มีใครคาดคิด และที่พีคไปกว่านั้นคือ กระแสที่ว่าไม่ใช่แค่ในจีนนะจ๊ะ แต่รวมถึงกระแสในไทยด้วย !

 

Moonshine and Valentine

 

ปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นกับซีรี่ย์เรื่องนี้เรียกได้ว่า อะเมซิ่งมากๆ เพราะไม่ใช่ซีรี่ย์จีนทุกเรื่องจะได้รับความสนใจจากคนไทยตั้งแต่เพิ่งออกอากาศ จนมีซับไทยทยอยแปลออกมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชมกันอย่างรวดเร็ว ไม่ต้องรอนานเหมือนซีรี่ย์จีนเรื่องอื่นๆ หรือบางเรื่องที่อาจไม่มีคนนำมาแปลซับไทยเลยด้วยซ้ำ

 

Moonshine and Valentine

 

ก่อนจะพูดถึงเรื่องราวในซีรี่ย์ ขอเริ่มที่บทของนางเอกกันก่อนนะจ๊ะ กวานผิงผิง นางเอกในเรื่องรับบทโดยนักร้องสาวที่สาวกเกาหลีทั้งหลายน่าจะรู้จักกันดี คือ วิคตอเรีย ซ่ง หรือ วิคตอเรีย f(x) แต่ครั้งนี้เธอไม่ได้มาในฐานะนักร้อง แต่เป็นนักแสดงจีนที่กลับมารับบทนางเอกอย่างเต็มตัวอีกครั้งหนึ่ง หลังจากฝากผลงานด้านการแสดงเอาไว้หลายเรื่องแล้ว เช่น ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกดราม่าระหว่างหญิงสาวธรรมดากับทายาทเศรษฐี เรื่อง ลิขิตฟ้าอุบัติรัก (2012) ที่ทำให้คนจดจำเธอได้ในฐานะนักแสดงชาวจีน และอีกเรื่องที่ดังมากในจีนเช่นกันคือ A Life Time Love ที่เพิ่งจบไปเมื่อปี 2017 วิคตอเรียได้ประกบคู่กับซุปตาร์รุ่นใหญ่ของจีน หวงเสี่ยวหมิง เลยด้วย เรียกว่าปังทั้งด้านงานเพลงและงานแสดงจริงๆ จ้า

 

Moonshine and Valentine
ลิขิตฟ้าอุบัติรัก (2012)

 

 

Moonshine and Valentine
A Life Time Love (2017)

 

ตามมาดูคนหล่อๆ กันเร็ว จะได้หลับฝันดีนะจ๊ะสาวๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up