พิ้งกี้ – ธัญญ่า งานนี้โนดราม่า จับมือร่วมงานกันครั้งแรก!

Alternative Textaccount_circle
event

ช็อคกันทั้งประเทศเลยก็ว่าได้ เมื่อมีภาพออกมาว่า พิ้งกี้ สาวิกา และธัญญ่า ธัญญาเรศ ออกอีเว้นท์ร่วมกัน ไม่เท่านั้นนะจ๊ะ ยังกอดกันกลมชนิดแก้มแนบแก้มอีกด้วย นั่นเป็นเพราะทั้งคู่จับมือมาทำงานร่วมกัน เกิดอะไรยังไงขึ้น สุดฯ มีคำตอบค่ะ

 

พิ้งกี้ – ธัญญ่า โนดราม่าแล้วนะจ๊ะ

 

ขอย้อนความไปสมัยเกิดเรื่องกันเล็กน้อย ว่าตอนนั้นมีเรื่องราวกันว่าสาวพิ้งกี้มีความสนิทสนมกับ  เป๊ก สัณชัย เองตระกูล สามีของธัญญ่า ซึ่งในความสนิทสนมนั้นขอไม่พูดถึง เพราะเป็นเรื่องภายใน และธัญญ่าก็ได้โทรศัพท์ไปเคลียร์กับพิ้งกี้ พร้อมทั้งอัดคลิปเสียงไว้ด้วย กลายเป็นคลิปเสียงที่โด่งดังมากๆ ในตอนนั้น และมีเรื่องดราม่าอยู่พักใหญ่ ในที่สุดเมื่อไฟดราม่ามอดลง ก็ดูเหมือนว่าความเจ้าชู้ของเป๊กก็ลดลงด้วย ส่วนสาวพิ้งกี้ก็ไปโด่งดังที่ประเทศอินเดีย และได้แต่งงานกับนักธุรกิจหนุ่ม ก่อนที่จะเลิกรากันไปเมื่อไม่นานมานี้

ส่วนครอบครัวของธัญญ่า หลังจากดราม่าครั้งนั้นก็ดูสงบสุขดี น้องลียา ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนก็กำลังอยู่ในวัยน่ารัก ที่ทำเอาพ่อแม่ทั้งรักทั้งหลง ส่วนงานในวงการบันเทิงต่างๆ ของธัญญ่าก็กลับมาปัง ไปได้สวยเลยทีเดียว

พิ้งกี้ ธัญญ่า

 

และล่าสุด ไม่รู้เพราะอะไรดลใจ ทำให้สองสาวที่เคยมีเรื่องบาดหมางกันอย่างรุนแรง โคจรมาพบกัน แต่ที่แน่ๆ คือมีกาวใจอย่าง  เป๊ก สัณชัย เป็นเจ้าของโครงการในครั้งนี้ ซึ่งพิ้งกี้และธัญญ่าจะร่วมงานกันในโครงการ “เที่ยวให้สุด ปักหมุด สุดแดนใต้” เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว 3 จังหวัดสุดแดนใต้ ถือเป็นการปะทะบทบาทครั้งแรกในซีรี่ย์โปรโมทโครงการเรื่อง The Bitch War #ศึกสองแสบ แถมยังได้เจ้าแม่ซีรี่ย์อย่างพี่ฉอดมาอำนวยการผลิต รับรองว่าปังแน่นอน พร้อมออนแอร์เดือนกรกฎาคมนี้

สาวพิ้งกี้บอกว่า ตอนแรกก็กลัวว่าถ้าเจอหน้ากันจะทำตัวไม่ถูก แต่เมื่อเจอกับธัญญ่าแล้ว ก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องอดีตกันเลย คุยแต่เรื่องปัจจุบันและโฟกัสเรื่องงาน เมื่อมาทำงานด้วยกัน ก็เลยทำให้เข้าใจกันมากขึ้น และรู้สึกเหมือนได้พี่สาวเพิ่มมาอีกคน

พิ้งกี้

 

ดีแล้วละค่ะ รักกันย่อมดีกว่าเกลียดกันอยู่แล้ว เห็นทั้งพิ้งกี้และธัญญ่ามาเจอหน้ากันได้ก็รู้สึกว่าน่าจะมีอะไรดีๆ เกิดขึ้น ยังไงก็จะรอติดตามผลงานของทั้งสองสาวนะคะ

 

ภาพจาก Pimplus PR / Instagram : @tanya_liyah , @pinkysavika

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

มุนินทร์-มุตตาหลบไป! ดาราไทยที่หน้าเหมือนกัน เว่อร์ๆ! #ให้เล่นเป็นแฝดก็ได้อยู่นะ

เปิดวาร์ป IG ดาราหนุ่มหน้าใหม่มาแรง ภณ ณวัสน์ ในละครเรื่อง เสน่ห์รักนางซิน

ไม่ได้มีแค่ชมพู่! ดาราสาวไทยคนไหนไปปรากฏตัวที่ คานส์ 2018 บ้าง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up