มุนินทร์-มุตตาหลบไป! ดาราไทยที่หน้าเหมือนกัน เว่อร์ๆ! #ให้เล่นเป็นแฝดก็ได้อยู่นะ

Alternative Textaccount_circle
event

เคยมีฝรั่งเขาบอกไว้ว่า คนเราจะมีฝาแฝดที่หน้าเหมือนกับเรา 7 คนบนโลกนี้ ตอนแรกสุดฯ ก็ไม่เชื่อหรอกนะ แต่พอเห็นดาราหลายคนที่หน้าเหมือนกัน ก็เริ่มเชื่อแล้วละว่าน่าจะจริง ไม่เชื่อมาดู ดาราไทยที่หน้าเหมือนกัน เหล่านี้ บอกเลยว่าเหมือนเด๊ะชนิดที่ว่าให้มาเล่นเป็นฝาแฝดก็ได้อยู่นะเนี่ย

 

ดาราไทยที่หน้าเหมือนกัน

 

ดิว อริศรา – กวาง วรรณปิยะ ด้วยเค้าโครงหน้าที่มีความคล้ายกัน รูปปากเป็นกระจับ จมูกโด่งรั้น โครงหน้าก็เหมือน แถมดวงตายังเฉี่ยวคล้ายกันไปอีก ทำให้มีคนคอมเมนท์อินสตาแกรมสาวดิว โดยเข้าใจผิดว่าเป็นสาวกวาง จนเจ้าตัวต้องมาแก้ความเข้าใจผิดกันเลยทีเดียว

ดาราไทยที่หน้าเหมือนกัน

 

มิว ลักษณ์นารา – คารีสา ยอมรับเลยว่าตอนเห็นหน้าดาราสาวสองคนนี้ครั้งแรกถึงกับมึน แบบว่าแยกไม่ออกว่าใครเป็นใคร เพราะโครงหน้ารูปไข่ที่คล้ายกันมากๆ จมูกโด่ง ตาคมๆ ข้อสังเกตที่พอจะแยกได้ง่ายๆ คือ คาแร็คเตอร์คารีสาจะดูเฉี่ยว และ fierce กว่า แต่มิวส่วนมากเราจะเห็นเธอในลุคใสๆ หรืออาจจะแอบเซอร์ในบางที นอกนั้นแทบแยกไม่ออกเลย

ดาราไทยที่หน้าเหมือนกัน

 

อาย กมลเนตร – บัว นลินทิพย์ คู่นี้ไม่ได้เหมือนกันเด๊ะๆ แต่ก็มีหลายมุมมากๆ ที่คล้ายกัน โดยเฉพาะเวลายิ้มหวานๆ หันข้างนิดๆ โอ้โห เหมือนกันไปอีก ถ้าได้เล่นเป็นพี่น้องกันก็เชื่อนะ เอาจริงๆ

 

เต้ย จรินทร์พร – นท พนายางกูร ดาราคู่นี้ฮือฮามาตั้งแต่สาวนทเพิ่งเข้าวงการแรกๆ เพราะหน้าตาเหมือนสาวเต้ยอย่างกับคลานตามกันมา แต่ตอนนี้แยกไม่ยากแล้ว เพราะสาวนทนั้นแนวมากๆ ทำผมสารพัดสีสัน ส่วนสาวเต้ยจะมาแนวสวยนางเอก แต่ถ้าบอกว่าเป็นพี่น้องกัน ใครๆ ก็เชื่อนะ

 

เจสซี่ – โจเซฟ สำหรับดาราคู่นี้เป็นแฝดชาย-หญิงเลยก็ว่าได้ แถมในซีซั่นที่ 4 ทั้งคู่ก็เข้ามาแข่งขันด้วยกันอีก ถึงแม้จะต่างเพศ ต่างเชื้อชาติ  แต่หลายคนก็นึกว่าเป็นพี่น้องกันแท้ๆ

 

เป้ อารักษ์ – ออกแบบ ชุติมณฑน์ ดาราสาววัยรุ่นอย่างน้องออกแบบเพิ่งเข้าวงการมาไม่นาน คนก็ฮือฮากันแล้วว่าเธอหน้าไปละม้ายคล้ายดาราหนุ่มรุ่นพี่อย่างเป้ อารักษ์ ซึ่งก็มีหลายมุมที่คล้ายกันมากจริงๆ เห็นแบบนี้แล้วอยากให้ทั้งคู่ลองมาเล่นเป็นพี่น้องกันสักครั้งจัง

 

ภาพจาก Instagram : @duearisara , @gwangoamsinn , @carissa_spg , @mewky.way , @kamolned , @buanalinthip , @toeyjarinporn , @notep , @jazzychewter , @josephxangelo , @paearak , @aokbab

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ไม่ได้มีแค่ชมพู่! ดาราสาวไทยคนไหนไปปรากฏตัวที่ คานส์ 2018 บ้าง

ดาราหนุ่มกับ 3 สไตล์ สนีกเกอร์สีขาว มาแรง หล่อเรียบง่ายได้ใจสุด

5 ดาราสายเฮลท์ตี้ พร้อมเคล็ดลับหุ่นดีเป๊ะปัง ฟอล IG ไว้ ไม่ผิดหวังชัวร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up