แซ่บทะเลเดือด! อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ กับสารพัดลุคเซ็กซี่ที่มัลดีฟส์

Alternative Textaccount_circle
event

เดินทางไปพักผ่อนที่มัลดีฟไม่กี่วัน แต่บอกเลยว่า อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ขนชุดว่ายน้ำไปเพียบ เรียกว่าทำทะเลมัลดีฟส์ร้อนฉ่าไปเลยจ้า และสำหรับคนวัยใกล้หลักสี่อย่างขุ่นแม่อั้ม ต้องยอมรับถึงความเป๊ะปัง ที่ดูยังไง้ยังไงก็ไม่เชื่อว่ารูปร่างและใบหน้าจะสวนทางกับอายุได้เบอร์นี้ เราไปส่องความแซ่บของอั้ม-พัชราภา กันเลยดีกว่า

 

อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ กับลุคแซ่บทะเลเดือด

 

ประเดิมกันที่ลุคแรกด้วยชุดว่ายน้ำทูพีชสีแดงเลือดนก ดีไซน์แหวกกลางอก กับกางเกงว่ายน้ำเอวต่ำสีเดียวกันจากแบรนด์ Sirivannavari ที่เรียบง่าย แต่มีความเก๋และสวยแพง ยิ่งแม่อั้มหาผ้าคลุมไหล่โทนสีใกล้เคียงกันมาแมตช์ บอกเลยว่าเป๊ะมาก และหุ่นแม่ก็ปังมาก ไม่เสียแรงที่ฟิตออกกำลังกายมาอย่างหนัก (แต่ดาราสาวเคยบอกว่า เธอชอบหุ่นเฟิร์มๆ แบบไม่ต้องมีกล้าม เน้นความกระชับสวยงามแบบพอดีๆ ซึ่งสุดฯก็ว่าสวยจริงๆนะ ดูมีส่วนโค้งส่วนเว้านุ่มนวลแบบผู้หญิงแท้ๆ นี่แหละที่เขาเรียกว่ามี Sex appeal)

อั้ม-พัชราภา

 

มาถึงลุคที่สองบ้างดาราสาว อั้ม-พัชราภามาในชุดบิกินี่สีขาว ที่ช่วงขอบบิกินี่และสายคล้องคอแต่งโซ่สีทอง จากแบรนด์ Sauvage Swimwear ชุดนี้ทำเอาทะเลเดือดเลย พูดก็พูดเถอะ เพราะเซ็กซี่สุดๆ  ลุคนี้ทำเอาเพื่อนพ้องน้องพี่ทั้งในและนอกวงการมาเมนท์ในไอจีขุ่นแม่แบบรัวๆ รวมถึงพี่เปิ้ล นาคร ที่ถึงขั้นแท็กน้องจูน ภรรยา ว่าขอแบบนี้ด่วนเลย เรียกเสียงเฮฮาจากกองเชียร์ไปอี๊ก

อั้ม-พัชราภา

 

อย่างไรก็ดี ขุ่นแม่อาจจะรู้สึกว่าองศาโดยรอบจะทะลุปรอทไปนิด ถ้าต้องใส่เดินไปไหนมาไหนในรีสอร์ทด้วย ก็เลยจัดการหาเสื้อคลุมบางเบาจากแบรนด์ Issue มาสวมทับ เก๋ไปอีกแบบ

อั้ม-พัชราภา

 

เบาๆ กันบ้าง กับชุดว่ายน้ำวันพีซสีดำ ดีไซน์เกาะอก ที่ด้านข้างลำตัวแอบมีคัทเอาท์เว้าแหว่ง ให้ฝูงชนแห่งโลกโซเชียลจินตนาการถึงความเซ็กซี่แบบมีระดับ แล้วเพิ่มความอลังและกรุยกรายด้วยเสื้อคลุมสีแดงตัวยาวจากแบรนด์ Issue เรียกว่าถึงจะเรียบง่าย แต่ก็แซ่บเว่อร์

 

อีกลุคที่เผ็ชไม่แพ้กัน คือลุคชุดว่ายน้ำวันพีชลวดลายสีทอง ตัดกับตัวชุดว่ายน้ำลายทางขาว-ดำ ดูหรูและแพง สมศักดิ์ศรีขุ่นแม่ยิ่งนัก (ท่าโพสบนชายหาดคือชนะเลิศ)

 

ลุคนี้นอกจากชุดจะแซ่บ ท่าโพสก็ยังแซ่บราวกับถ่ายแบบนิตยสาร คู่กับนายแบบ ป๊อป คำเกษม โดยสาวอั้ม-พัชราภา ใส่ชุดว่ายน้ำวันพีชสีเขียวเข้ม แม้จะเป็นสีพื้น แต่ดีไซน์คอลึก ขาเว้าสูง ยิ่งทำให้ดูฮ็อตสุดๆ

 

เซ็กซี่แบบใสๆ ด้วยบิกินี่สีเหลืองมัสตาร์ด และเพิ่มกิมมิคเล็กน้อยตรงกำไลข้อมือหนังจาก Chanel สีเข้ากับชุดเลย และที่เว่อร์วังอลังการ ก็คือหมวกปีกกว้าง (มาก-ก-ก) สีเดียวกัน เริ่ด!

 

ปิดท้ายความเซ็กซี่ด้วยลุคใสๆ กับเดรสผ้าชีฟองพลิ้วๆ สีส้มลายจุด แต่ยังคงคอนเซ็ปต์เซ็กซี่ด้วยความสายเกี่ยวคอวีกว้างๆ โชว์เนินอกเบาๆ เอาเป็นว่า ถึงจะดูแบ๊ว แต่ไม่ทิ้งความแซ่บแบบตัวแม่นะจ๊ะ

 

ภาพจาก Instagram : @aum_patchrapa

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ส่องความเซ็กซี่ของดาราสาว แซมมี่ เคาวเวลล์ ปีนี้คว้ารางวัล Sexy Star อีกครั้งแล้วนะจ๊ะ

5 ท่า ลดพุง สร้างซิกซ์แพ็ก สำหรับสาวๆ หน้าท้องเป๊ะ เซ็กซี่สุดๆ

ส่องลุคออกงานสวยปังของ อั้ม พัชราภา

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up