แอฟ-ทักษอร กับการเป็นพิธีกรครั้งแรก จะแซ่บสตรองขนาดไหนนะ

Alternative Textaccount_circle
event

ผ่านมาแล้วหลากหลายบทบาท ทั้งนางเอก พรีเซนเตอร์ ไปจนถึงการเป็นคุณแม่ แต่ดาราสาวคนสวย แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ยังไม่เคยเป็นพิธีกรสักที คงมีคนคิดอย่างนี้เหมือนสุดฯ ว่า อยากเห็นบทบาทการเป็นพิธีกรของสาวหวานคนนี้บ้าง ล่าสุด หลังจากห่างหายจากงานในวงการบันเทิงไปนาน เธอจึงกลับมาพร้อมบทบาทใหม่ กับการเป็นพิธีกรในรายการ “แชร์ข่าวสาวสตรอง” ทางช่องไทยรัฐทีวี

 

แอฟ-ทักษอร กับบทบาทพิธีกรครั้งแรก

 

สาวแอฟเธอยอมรับว่าเธอเป้นคนพูดไม่เก่ง และค่อนข้างกังวลกับการมาทำหน้าที่พิธีกรในครั้งนี้ ยิ่งมีพิธีกรร่วมเป็นดาราสาวฝีปากกล้า ที่มีประสบการณ์การเป็นพิธีกรมากมายอย่าง ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาติ , แพท-ณปภา และปุ้ย-พิมลวรรณ ยิ่งทำให้เธอค่อนข้างเกร็งเลยทีเดียว แต่ที่ตกลงรับหน้าที่นี้ เพราะว่าคุณนิด-อรพรรณ ติดต่อมา และอยากได้คาแรคเตอร์ของเธอมาเบรคให้รายการดูซอฟท์ลง และอยากได้การเล่าข่าวในมุมมองของแอฟด้วย

แอฟ-ทักษอร

 

ดาราสาวยังบอกอีกว่า พิธีกรทั้ง 3 คนพูดเก่งมาก ยอมรับว่าพูดไม่ทัน แต่ก็ขอพูดบ้าง (ยิ้มหวานสไตล์แอฟ ทักษอร)  และงานนี้จะเป็นการนำเสนอความคิดเห็นของเธอต่อข่าว เผื่อจะสามารถทำให้คนดูนำไปปรับใช้กับชีวิตตัวเองได้ เธอรู้สึกดีใจที่หลายคนมองว่าเธอเป็นสาวสตรอง อาจจะเพราะผ่านช่วงเวลาที่หนักๆ มาได้เแบบไม่เสียศูนย์ และดีใจที่ทำให้คนมองเป็นแบบอย่าง หรือสามารถให้กำลังใจคนอื่นได้

จากการที่ได้ลองดูบทบาทการเป็นพิธีกรของสาวแอฟ บอกเลยว่าซอฟท์จริงๆ ด้วย (ฮา) แต่ก็มีความสตรองอย่างสุภาพอยู่นะจ๊ะ เพราะแอฟแสดงความคิดเห็นในแต่ละเรื่องได้อย่างตรงไปตรงมา และเฉียบแบบสุดๆ ซึ่งสุดฯก็ถือว่าแปลกใหม่ดี เพราะปกติเวลาดูรายการข่าว เรามักจะเห็นแต่พิธีกรพูดเก่งๆ ฝีปากกล้า น้ำเสียงจริงจัง เพื่อให้ข่าวดูตื่นเต้น น่าสนใจ แต่พอมาสายซอฟท์อย่างสาวแอฟ ก็น่าฟังไปอีกแบบ โดยที่ยังมีสาระอยู่อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ยังไงเราก็มาเป็นกำลังใจให้ดาราสาวนิสัยดีคนนี้กับบทบาทใหม่ของเธอดีกว่าเนอะ

แอฟ-ทักษอร

 

รายการ “แชร์ข่าวสาวสตรอง” ก็เลยมีพิธีกรครบรส ทั้งสายซอฟท์ (แอฟ) สายฮา (ตุ๊ยตุ่ย) สายข่าว (ปุ้ย) และสายแข็ง (แพท) มารวมอยู่ในรายการเดียวกัน ซึ่งจะมาแชร์ทุกข่าวทุกเรื่องราวที่ผู้หญิงยุค 4.0 ควรรู้ ไม่ว่าจะเป็นข่าวเด่นรายวันทั้งไทยและเทศ บ้านเมือง บันเทิง เรื่องในบ้าน ยันเรื่องบนเตียง ใครอยากติดตามชมการเล่าข่าวของสาวๆ เปิดไปเลยที่ช่องไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ทุกเช้าวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.45 น. – 10.45 น.

 

ภาพจาก Poly Plus PR / Instagram : @aff_taksaorn และ www.innnews.co.th

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

รวมผลงานหนัง-ละครสุดประทับใจ ของแอฟ ทักษอร ก่อนจะลุ้นกลับมารับละครในรอบ 6 ปี

แอฟ ทักษอร กุลสตรีไทยทุกพ.ศ. เธอคือนิยามผู้หญิงเพอร์เฟค

ย้อนเส้นทางรัก แอฟ-สงกรานต์ #เป็นกำลังใจให้นะคะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up