https://youtu.be/4Ajaq6JEIlA

โซจีซบ – ซนเยจิน กับปาฏิหาริย์แห่งคำสัญญาใน Be With You

Alternative Textaccount_circle
event
https://youtu.be/4Ajaq6JEIlA
https://youtu.be/4Ajaq6JEIlA

เตรียมตัวเสียน้ำตาไปกับหนังรักดราม่าสัญชาติเกาหลีกับปาฏิหาริย์แห่งคำสัญญาที่มาพร้อมกับสายฝนของพวกเขา โซจีซบ และ ซนเยจิน สองนักแสดงมากฝีมือที่จะมาสร้างปรากฏการณ์สุดซึ้งจนน้ำตาท่วมโรงใน ภาพยนตร์ Be With You

 

โซจีซบ – ซนเยจิน กับปาฏิหาริย์แห่งคำสัญญาใน ภาพยนตร์ Be With You

 

ภาพยนตร์ Be With You

นับเป็นการโคจรมาพบกันในรอบ 17 ปี ของสองนักแสดงแถวหน้าจากประเทศเกาหลีใต้ที่คุ้นตาชาวไทยไม่น้อย อย่าง โซจีซบ จากภาพยนตร์ The Battleship Island และซีรีย์สุดฟิน Oh My Venus และ ซนเยจิน จากภาพยนตร์ April Snow และ ซีรีย์ Personal Taste หลังจากที่เคยร่วมงานกันในผลงานภาพยนตร์ เรื่อง Delicious Proposal เมื่อปี 2001 ล่าสุดทั้งสองได้กลับมาร่วมกันสร้างปรากฏการณ์เรียกน้ำตาจนท่วมโรง ในภาพยนตร์โรแมนติก-ดราม่า เรื่อง Be With You ที่สร้างมาจากภาพยนตร์ญี่ปุ่นสุดซึ้งในชื่อเดียวกันที่เคยสร้างปรากฏการณ์มาแล้วเมื่อปี 2004

Be With You

และเมื่อเข้าฉายที่ประเทศเกาหลีเมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก็ได้กระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม ขึ้นอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศและยังฉายต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน และโกยเงินไปกว่า 19,000ล้านวอน (WoW) กลายเป็นหนังรักสุดซึ่งที่เข้าไปอยู่กลางใจของชาวเกาหลีเป็นที่เรียบร้อย

Be With You

เดตครั้งแรก รักแรกพบ ปาฏิหาริย์ที่มาพร้อมฤดูฝน กำลังจะกลับมาให้แฟนหนังชาวไทยได้ซับน้ำตาซาบซึ้งกับเรื่องราวของ อูจิน ชายหนุ่มที่ดูแลลูกชายตามลำพังหลังการสูญเสียภรรยา แต่ก่อนที่เธอจะจากไป เธอกลับทิ้งคำสัญญาเอาไว้ว่าจะกลับมาหาเขาในฤดูฝนปีหน้าอย่างแน่นอน และสุดท้ายปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้นจริง เมื่อ ซูอา ได้ปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งตามคำสัญญา แต่กลับไม่หลงเหลือความทรงจำใดๆ ในตอนที่ทั้งสองเคยใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันเลย

Be With You

Be With You

Be With You

Be With You

Be With You

Be With You

เตรียมพิสูจน์ความรักหวานซึ้ง ที่จะมาเพิ่มความชุ่มชื่นดั่งสายฝนโปรยในหัวใจในBe With You เข้าฉายวันที่ 21 มิถุนายน 2561 ในโรงภาพยนตร์

Be With You

 

ข้อมูลและภาพจาก : สหมงคลฟิล์ม

Text : namtan_cat

 

 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ :

4 สมบัติแห่งชาติเกาหลี สามี 4 คนนี้ ใครก็ห้ามแตะ!!

หนังเกาหลี 5 เรื่องนี้ หามาดูเถอะ ไม่ผิดหวัง

รู้จัก คังดงวอน อีกหนึ่งสมบัติแห่งชาติเกาหลี ก่อนหนีตายใน GOLDEN SLUMBER

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up