10 ลุคพิสูจน์หุ่นเป๊ะของ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ #ไม่เป๊ะจริงไม่รอดนะจ๊ะ

Alternative Textaccount_circle
event

เรียกว่าเป็นสาวสวยที่ใส่อะไรก็รอดจริงๆ สำหรับดาราสาวคนนี้ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่เวลาเราเห็นเธอแต่งตัวทีไร ก็มักจะอิจฉารูปร่างของเธอทุกที แต่มองดูตัวเองแล้ว ถ้าใส่ตามเธอคงจะไม่รอด สุดฯ จะพาไปดูว่า 10 ลุคต่อไปนี้ จะพิสูจน์หุ่นเป๊ะของเธอขนาดไหน

 

10 ลุคพิสูจน์หุ่นเป๊ะ ของ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

 

เธอเป็นคนที่ใส่ชุดลาเท็กซ์แล้วเป๊ะมากจริงๆ มีไม่กี่คนนะที่ใส่ชุดแบบนี้แล้วจะดูไม่มีส่วนเกิน แต่สาวใหม่เธอใส่แล้วเหมือนชุดหล่อมาเพื่อเธอโดยเฉพาะ อย่างชุดลาเท็กซ์สีแดงล่าสุดที่มีดีไซน์สุดแซ่บด้วยการแต่งโช้คเกอร์ที่ช่วงคอ ดูร็อค เปรี้ยว แซ่บ และเซ็กซี่มากๆ เลย

ดาวิกา โฮร์เน่

 

พูดถึงชุดลาเท็กซ์คงจะลืมชุดนี้ไปไม่ได้ เพราะเป็นชุดที่ทำให้ฮือฮาสุดๆ กับชุดลาเท็กซ์สีฟ้าที่เธอใส่ไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ Victoria’s Secret ด้วยดีไซน์ที่เรียบ แต่เซ็กซี่ ประกอบกับรูปร่างที่พอดีไปทุกสัดส่วน ทำให้ชุดสีฟ้าชุดนี้ดึงดูดสายตาได้มากที่เดียว

ดาวิกา

 

เดรสเงาระยับสีเงินขนาดนี้ และเป็นเดรสเข้ารูปด้วย หากหุ่นไม่เริดจริงอะไรจริงอาจจะใส่แล้วไม่รอด เพราะความวาวของชุดจะเน้นสัดส่วนให้เห็นชัดยิ่งขึ้น และดีไซน์ตัวชุดที่เข้ารูปเป๊ะ ถ้ามีส่วนเกินบอกเลยว่าปลิ้นแน่นอน

ดาวิกา

 

ต่อกันด้วยเดรสผ้าย่นเข้ารูป ผ้าแบบนี้ถ้าหุ่นไม่ดีจริงก็ใส่ไม่รอดเช่นกัน เพราะค่อนข้างรัดและเน้นสัดส่วนเป็นพิเศษ โดยเฉพาะดีไซน์ที่เข้ารูปเบอร์นี้ แถมยังเป็นสีอ่อนด้วย พูดเลยว่า ถ้าสุดฯ ใส่คงเหมือนแหนมน่าดู

ดาวิกา

 

สาวใหม่เธอเป็นคนใส่ชุดเข้ารูปได้สวยจริงๆ อย่างเดรสดำแต่งแขนซีทรูชุดนี้ ค่อนข้างเข้ารูปมากทีเดียว ซึ่งยิ่งเอวบางร่างน้อยเท่าไหร่ ยิ่งใส่สวยเท่านั้น ซึ่งสาวใหม่ใส่ออกมาแล้วเห็นส่วนเว้าส่วนโค้งชัดเจน ทำให้ชุดดูเป๊ะยิ่งขึ้น

ดาวิกา

 

เดรสผ้ายืดคอปืนแขนเว้าแบบนี้ หากมีส่วนเกินสักนิดจะเน้นให้เห็นชัดมาก เพราะผ้าจะแนบเนื้อ ดีไซน์แต่งหมุดและเชือกด้านข้างทำให้เราเห็นสัดส่วนของเธอชัดเจน ซึ่งถ้าปลิ้นละก็จบกัน แต่สาวใหม่เธอใส่ได้ แถมผ้าเหลืออีกต่างหาก

ดาวิกา

 

จั๊มป์สูทเข้ารูปกับสาวอวบนั้นเป็นของต้องห้ามเลยนะ เพราะยิ่งใส่จะยิ่งดูอ้วน แต่สำหรับคนหุ่นเป๊ะๆ เนี่ย เข้ารูปไม่พอ ยังเป็นผ้าลูกไม้สีดำซีทรูที่มีผ้าซับในสีเนื้อ บอกเลยว่าสุดฯ ขอบาย แต่สาวใหม่ใส่แล้วเป๊ะเว่อร์

ดาวิกา

 

มีทั้งความเปรี้ยวและความเท่ ด้วยเสื้อครอปท็อปคอปีนสีดำ ที่โชว์หน้าท้องแบนราบ แมตช์กับกางเกงขาสั้นสีดำที่โชว์ต้นขาเรียว ยังไม่พอนะ เพราะรองเท้าบู๊ตครั้งแข้งที่รัดเป๊ะทำให้เห็นว่าน่องเธอเพรียวขนาดไหน ไม่มีส่วนเกินเลยสักนิด

ดาวิกา

 

บอดี้สูทรัดรูปที่ใส่กับกางเกงขาสั้นแบบนี้ หลายคนบอกใครๆ ก็ใส่ได้ แต่จะใส่ให้ออกมาดูแฟชั่นและเปรี้ยวขนาดนี้คงยาก ยิ่งถ้าช่วงบนใหญ่ ใส่บอดี้สูททรงนี้อาจจะดูคล้ายนักยกน้ำหนัก ต้องยอมในความเพรียวจริงๆ

ดาวิกา

 

ขอปิดท้ายด้วยชุดที่เธอใส่ถ่ายปฏิทินของเธอเองชุดนี้ ชุดใบตอง ที่โชว์ทั้งหน้าท้องเนียนและต้นขาเพรียว ถึงแม้จะเป็นชุดเอาฮา แต่ก็ต้องยอมรับในความกล้า และความเริดของหุ่นเธอจริงๆ

ดาวิกา

 

ภาพจาก Instagram : @davikah

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ส่องลุคแซ่บของ แม่นายการะเกด เบลล่า in LA

เพราะทุกวันคือรันเวย์ ส่องแฟชั่นสุดล้ำ และลุคติดดิน ไม่ใช่ ณเดชน์ คูกิมิยะ ทำไม่ได้

ส่องลุค 4 ดาราสาวที่นิวยอร์ค แซ่บไม่มีใครยอมใคร

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up