รวมอปป้า เข้ากรม ในช่วงนี้…ไปดีมาดี อีก 2 ปีเจอกันนะคะ

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นอีกช่วงที่สาวๆ หลายคนต้องน้ำตาไหลพราก เพราะเหล่าดาราเกาหลี อปป้าของเรา ต้องทยอย เข้ากรม เกณฑ์ทหาร รับใช้ชาติกัน นี่เพิ่งเปิดปีมาได้ไม่เท่าไหร่ ก็เข้ากรมกันไปหลายคนแล้ว มาดูกันว่าช่วงนี้ใครทยอยเข้ากรมกันบ้าง

 

อปป้า เข้ากรม ในช่วงนี้

 

ก่อนหน้านี้เมื่อปลายปีที่แล้วก็มีทั้งดาราเกาหลีและนักร้องหลายคนเพิ่งทยอยเข้ากรมกันไป เช่น อ๊คแทคยอน จากวง 2PM , นักแสดงหนุ่ม คิมซูฮยอน , คยูฮยอน น้องเล็กจากวง Super Junior และหนุ่มๆ อีกมากมาย ส่วนในช่วงต้นปีนี้ ก็มีดาราหลายคนเช่นกันที่ทยอยเข้ากรม เช่น

 

G-Dragon หัวหน้าวง Big Bang เข้ากรมอย่างเงียบๆ แบบเป็นส่วนตัวเมื่อวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยมีแค่เพื่อนสนิทมาร่วมส่งเข้ากรมเท่านั้น (ไม่ได้ให้แฟนๆ มาร่วมส่ง) ซึ่งก่อนหน้าที่เขาจะเข้ากรม เขาได้โพสท์ข้อความบอกแฟนๆ ว่า “ถึงดอกไม้ของผม เจอกันอีกครั้งเมื่อดอกไม้บานนะ” เดาว่าไม่อยากให้แฟนๆ ไปส่ง เพราะไม่อยากเห็นน้ำตาของแฟนๆ แน่ๆ เลย พ่อคนอ่อนโยน

เข้ากรม

 

แทยัง วง  Big Bang ตามเพื่อนรักอย่างจี-ดราก้อน เข้ากรมไปติดๆ เมื่อวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา หลังจากแต่งงานเรียบร้อยแล้วกับแฟนสาว มินฮโยริน (ประมาณว่าผูกมัดไว้ก่อนเลย จะได้รักกันยืนยาว) แทยังเข้ากรมอย่างเป็นกันเองมากๆ ให้แฟนๆ ไปส่ง ไฮทัชกับแฟนแทบทุกคน แถมยังคำนับทั้งแฟนๆ ทั้งนักข่าวที่มารอส่งด้วย เข้ากรมใกล้ๆ กับเพื่อนแบบนี้ ไม่เหงาแน่นอน

เข้ากรม

 

แดซอง วง Big Bang เข้ากรมตามพี่ๆ ไปติดๆ ในวันนี้ (13 มีนาคม) เมื่อช่วงเช้า โดยเหตุผลที่ตัดสินใจเข้ากรมพร้อมพี่ๆ ในวง ก็เพราะว่าจะได้ออกมาทำกิจกรรมวงพร้อมกันได้เร็วๆ โดยที่แฟนๆ ไม่ต้องรอนาน ซึ่งน้องเล็กของวงอย่าง ซึงรี ก็มีแผนที่จะเข้ากรมภายในปีนี้เช่นเดียวกัน โดยแดซองมาในเสื้อกันหนาวแพดดิ้งสีเขียวทหาร ผมตัดสั้นเกรียน หน้าตายิ้มแย้ม ไม่ใส่แมสก์ และยังโบกมือทักทายแฟนๆ ที่ไปส่งอย่างเป็นกันเอง

เข้ากรม

 

จองยงฮวา วง CNBlue หลังจากมีประเด็นเรื่องการเรียนต่อที่ถูกกล่าวหาว่าจะใช้เป็นข้ออ้างในการเลื่อนการเกณฑ์ทหาร ยงฮวาเลยแสดงความแมนโดยการตัดสินใจเข้ากรมรับใช้ชาติทันทีในวันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา และยกเลิกงานทั้งหมดที่กำลังจะเกิดขึ้น เพื่อเป็นการยืนยันความบริสุทธิ์ใจ โดยเขาเข้ากรมแบบเป็นส่วนตัว พร้อมโพสท์ข้อความบอกลาแฟนๆ ก่อนหน้าวันที่เข้ากรม 1 วัน

 

ภาพจาก www.korseries.com / Twitter :  ,  , @susifg

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เหล่าอปป้าทยอยกัน ออกจากกรม มันช่าง #ดีต่อใจ เหลือเกิน

เก็บตกภาพงานแต่งของคู่รักดาราเกาหลี แทยัง Big Bang – มินฮโยริน แขกชิคๆ ไปงานเพียบ!

ซุปตาร์เกาเข้ากรม งานดีๆ ในเครื่องแบบทหาร

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up