ซุปตาร์เกาเข้ากรม งานดีๆ ในเครื่องแบบทหาร

Alternative Textaccount_circle
event

         ต้องบอกก่อนเลยว่าช่วงที่ผ่านมามี ซุปตาร์เกาเข้ากรม ค่อนข้างเยอะ บางคนก็เข้าไปแล้วออกมาแล้ว บางคนก็เพิ่งเริ่มเข้า แต่ที่แน่ๆ ความหล่อของพวกเขา คือดีงาม

จะมีใครกันบ้าง ไปดูเลยค่า

Jo In Song

คนแรกรุ่นเดอะหน่อยแล้วกัน ถือว่าเป็นอะไรที่งานดีตลอดกาล ตอนเล่นซีรีส์ก็งานดี พอเข้ากรมแต่งชุดทหาร โอ้ยยยย!! ก็ยิ่งหล่อ มีออร่ามากมาย เห็นแล้วใจสั่น อยากเข้าค่ายไปฝึกทหารด้วยเลยค่ะ ณ จุดนี้!!

ซุปตาร์เกาเข้ากรม

Song Joong Ki

คนที่สองเป็นสามีแห่งชาติของบรรดาสาวๆ ทั้งประเทศ ก่อนเข้ากรมก็ว่าน่ารักแล้ว พอเข้ากรมใส่ชุดทหารนี่แบบว่าแซ่บเบอร์แรง มีความฮอต ความเท่ ความหล่อ คือดีงามไปหมด หุ่นก็แน่นขึ้นด้วย แอร๊ยยย!! อยากได้สามีเป็นทหารก็เพราะโอปป้าเลยอ่ะ

ซุปตาร์เกาเข้ากรม

Gong Yoo

คนที่สามเป็นโอปป้ารุ่นเดอะอีกคนที่ช่วงนี้เข้าสู่วัย 30+ แล้วน่ากิ๊น…น่ากิน สมัยตอนแต่งชุดทหารก็หล่อ เท่ มีความสมบูรณ์ แต่ท่าไม้ตายคงหนีไม่พ้นรอยยิ้มสุดน่ารักของโอปป้า ที่ไม่ว่าจะแต่งชุดไหน หรือทำอะไรก็ดูดีไปหมด โอ้ยยยย!! อยากได้

Lee Dong Wook

คนที่สี่ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้กระแสกำลังมาแรง สมัยยังไม่เข้ากรมก็หล่ออยู่แล้ว พอเข้าไปปุ๊ป แต่งชุดทหารปั๊ป โอ้ยยยย!! งานดี งานแน่น ดีต่อใจเหลือเกิน มีความเท่และดูดีมากมาย ยอมค่ะ คนนี้ แค่เห็นหน้าก็เคลิ้มแล้ว อิอิ

Hyun Bin

คนที่ห้า โอปป้าเกาหลีรุ่นเดอะอีกเช่นกัน ไม่ว่าเวลาจะผ่านมานานแค่ไหนก็ยังหล่อเป็นอมตะ ถึงแม้ช่วงนี้จะมีแฟนไปแล้ว แต่สมัยที่โอปป้าเข้ากรมใส่ชุดทหาร สุดฯ บอกเลยว่างานดีมากมาย มีความเท่ ความแซ่บ ความหล่อ นี่ถ้าจัดประกวดเดือนค่ายทหาร โอปป้าคงได้ตำแหน่งอ่ะค่ะ

Lee Jun Ki

คนที่หก เป็นโอปป้าหน้าหวาน ซึ่งก่อนเข้ากรมก็มีความฮอตอยู่แล้ว หลังจากมีภาพที่ใส่ชุดทหารถูกปล่อยออกมา บอกเลยว่าฟินค่ะ เป็นทหารที่หน้าตาน่ารักและหวานที่สุดในกรมเลยก็ว่าได้ โอ้ยยย!! ยิ่งเวลายิ้มนะ เคลิ้มวนไปค่ะ ละลายตายได้เลยทีเดียว

Song Seung Heon

คนที่เจ็ดเป็นโอปป้ารุ่นเดอะอีกเช่นกัน ต้องยอมรับว่าเป็นคนที่หล่อตลอดกาลจริงๆ ขนาดใส่ชุดทหารไปเข้ากรม ยังหน้าตาดี คือดูหุ่นแน่น ดูเหมาะและเท่มากๆ ถ้าเกาหลีมีทหารหน้าตาแบบนี้ทั้งค่าย สุดฯ จะยอมไปสมัครเป็นแม่บ้านคอยดูแลเองค่ะ กรี๊ดดดด!!!

Leeteuk Super Junior’s

คนที่แปดเป็นสายไอดอลกันบ้าง ซึ่งก่อนหน้าที่จะเข้ากรมต้องบอกก่อนว่าพี่แกเป็นคนเท่อยู่แล้ว พอได้เข้าไปอยู่ในกรม ใส่ชุดเครื่องแบบทหาร โอ้ยยยย!! เท่กว่าเดิมอีกค่ะ มีความหุ่นแน่น หุ่นดี เชื่อเลยว่าออกมาจากกรมแล้วสาวกรี๊ดหนักกว่าเดิมแน่นอน

Jaejoong JYJ

คนที่เก้าสายไอดอลบอยแบนด์อีกเช่นกัน ถือว่าเป็นกระแสฮอตมากเลยก็ว่าได้ เพราะก่อนเข้ากรมก็หน้าตาดีอยู่แล้ว แต่หลังจากเข้ากรมไปฟิตหุ่น ออกกำลังกายหนักขึ้น พี่แกเลยล่ำและน่ากินมาก ยิ่งเวลาใส่ชุดเครื่องแบบทหารด้วยแล้ว แอร๊ยยยย!! หล่ออ่ะ

Rain

คนที่สิบก็เป็นสายไอดอลและนักแสดงที่มีความสามารถมากมาย เต้นเก่ง ร้องเพลงดี โดยก่อนหน้าที่จะเข้ากรม ก็เป็นคนที่หุ่นดีอยู่แล้ว พอไปใส่เครื่องแบบมหารเลยยิ่งทำให้ดูดีขึ้นไปอีก เป็นผู้ชายอีกคนที่งานดี งานแน่น สาวๆ หลงรัก

 

ภาพจาก : Pingbook, Gossip Star, kpoplover.com,newsen, blog.goo.ne.jp, chosun.com, Youzab.com

 

ติดตามเรื่องแซ่บๆ ต่อที่นี่

โอปป้าแก้มป่อง งานแบ๊ว ใสๆ แต่โคตรน่ารัก

ส่อง โอปป้ามาดนิ่ง หน้าเฉยๆ แต่เท่โคตร!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up