ส่องอดีตรัก อีดงอุค – แบซูจี ก่อนที่ทั้งคู่จะเดทกัน

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นข่าวฮือฮามาตั้งแต่เช้าเลยทีเดียวกับข่าวเดทของดาราเกาหลีชื่อดัง อีดงอุค กับ แบซูจี ที่ตอนนี้ต้นสังกัดออกมาคอนเฟิร์มเรียบร้อยแล้วทั้งคู่กำลังอยู่ในช่วงศึกษาดูใจกันอยู่จริงๆ สุดฯ ก็เลยอยากจะย้อนอดีตรักของทั้งคู่สักหน่อย ก่อนที่ทั้งคู่จะมาเจอกัน

 

ส่องอดีตรัก อีดงอุค – แบซูจี

 

ดงอุค ดาราเกาหลีเจ้าของบทบาทยมทูตในซีรี่ส์เรื่อง Goblin อปป้ารุ่นใหญ่ที่ครองใจสาวๆ ทั่วบ้านทั่วบ้าน เขาร่วมงานกับนักแสดงสาวหลายต่อหลายคน แต่เป็นคนที่ค่อนข้างจะมีโลกส่วนตัวสูง ดงอุคเคยมีข่าวกับ อีดาเฮ ตอนที่เล่นซีรี่ส์เรื่อง My Girl ด้วยกัน แต่สักพกัข่าวก็ซาไป และก็ออกมาบอกว่าเป็นแค่เพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น

ต่อมาในรายการ Roommate เมื่อปี 2014 น้องสาวของดงอุคออกมาเปิดเผยว่า พี่ชายของเธอเคยมีแฟนมาแล้วหนึ่งคน เป็นคนดัง และเป็นนักร้อง แต่ตอนที่คบกับดงอุคนั้น สาวคนนั้นยังไม่ได้เป็นนักร้อง ซึ่งทำให้คนต่างสงสัยใคร่รู้เป็นอย่างมาก

ชีวิตรักของดงอุคมักจะไม่ค่อยเปิดเผยนัก เขาเคยบอกว่าเขาจูบกับคนรักครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2012 หลังจากนั้นเขาก็ไม่มีข่าวคราวกับสาวคนไหนอีกเลย และด้วยความเงียบนี้นี่แหละ ทำให้เขาเป็นหนึ่งในสามีแห่งชาติไปโดยปริยาย เพราะไม่มีข่าวกับสาวให้ระคายหู

อีดงอุค

 

สำหรับซูจีนั้น เธอมีข่าวว่าคบหาดูใจกับพระเอก อีมินโฮ เมื่อประมาณ 3-4 ปีก่อน ซึ่งเป็นช่วงที่หมดสัญญาการห้ามเดทพอดี ตอนนั้นเรียกว่ามินโฮใช้ความพยายามมากพอสมควรกับการตามจีบซูจี เพราะซูจีระมัดระวังตัวมาก จนเมื่อเริ่มแน่ใจ จึงตัดสินใจเปิดเผยมากขึ้น และเป็นคู่รักที่หลายๆ คนชื่นชอบมากเลยทีเดียว

แต่หลังจากที่มินโฮต้องเข้ากรมรับใช้ชาติ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ระหองระแหงขึ้นมา จนในที่สุดก็ต้องห่างกันไป เป็นข่าวการเลิกราของคู่รักดาราเกาหลีที่ค่อนข้างช็อควงการเลยทีเดียว

 

เวลาผ่านไปไม่นาน อยู่ๆ วันนี้ก็มีข่าวว่าดงอุคกับซูจีกำลังเดทกันอยู่ ซึ่งทั้งคู่อยู่ในช่วงศึกษาดูใจ โดยพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนร่วมงาน มาเป้นความสัมพันธ์แบบคนรัก ซึ่งต้นสังกัดของทั้งคู่ ทั้ง King Kong by Starship และ JYP Entertainment ต่างก็ออกมายืนยันความสัมพันธ์นี้ ซึ่งทั้งคู่อยากจะเก็บความสัมพันธ์ในครั้งนี้ไว้เป็นการส่วนตัวก่อน เพราะยังมีอะไรที่ต้องศึกษากันอีกมาก

ซูจีเป็นสาวที่ชอบหนุ่มที่อายุแก่กว่า เพราะมีความเป็นผู้ใหญ่ เธอเคยเปิดเผยในรายการหนึ่งว่าดงอุคก็คือผู้ชายในอุดมคติของเธอ เช่นเดียวกับดงอุคที่เคยบอกว่าซูจีเป็นสาวในสเป๊กของเขาเช่นเดียวกัน ซึ่งอายุที่ห่างกันถึง 13 ปี อาจจะไม่ใช่อุปสรรคของทั้งคู่ก็ได้

 

เอาเป็นว่า ขอแสดงความยินดีกับความรักครั้งใหม่นี้ และขอให้ไปกันได้ดี รักกันไปนานๆ นะคะ

 

ภาพจาก Pinterest : Pimolpan PS , Vuthy Be , Syahrein Ritzwan , Kim Creme

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ยุติความรัก จากกันด้วยดี อีมินโฮ-ซูจี เลิกกันแล้ว!!

หายคิดถึง ลุงยม เรียกคืนหัวใจสาวไทยในรอบ 9 ปี

ซีรี่ส์พาฟิน มโน สายวาย #นางเอกยังจำเป็นอยู่ไหม

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up