หายคิดถึง ลุงยม เรียกคืนหัวใจสาวไทยในรอบ 9 ปี

Alternative Textaccount_circle
event

หลงเบอร์แรงกันไปเลย สำหรับสาวๆ ที่กลับจากงานแฟนมีตติ้งสุดประทับใจของ ลุงยม “อีดงอุค” อย่างงาน ‘2017 LEE DONG WOOK ASIA TOUR IN BANGKOK’ <FOR MY DEAR> ที่จัดขึ้น ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 5 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา

ลุงยม
ภาพในวันแถลงข่าว

ด้วยความคิดถึงของแฟนๆ ที่มีต่อหนุ่มคนนี้ที่ห่างหายจากงานแฟนมีตติ้งที่ในเมืองไทยไปนานกว่า 9 ปี รวมไปถึงกับความฟินเว่อร์เบอร์แรงจากซีรีส์ Goblin ทำให้ผู้จัดมือไวไฟแรง ไอมี่ไทยแลนด์  (iME Thailand) รีบคว้าตัวพระเอกหนุ่ม “อีดงอุค” มาเจอแฟนๆ ชาวไทยในครั้งนี้ และหนุ่มอีดงอุคก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง หลังปรากฏตัวขึ้นบนเวทีอย่างหล่อออร่าพุ่งพร้อมสายรุ้งสีทองโปรยปราย เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นลั่นฮอลล์ จากนั้นก็เริ่มทักทายแฟนๆ ด้วยความห่วงใยว่าคงจะเดินทางมากันลำบากเพราะฝนตกหนักมาก แต่วันนี้เขาจะเป็นคนคลายเครียดให้กับทุกคนเอง ก่อนจะเริ่มเรียกเสียงหัวเราะด้วยประโยคฮิตที่เตรียมมาว่า “ผมชื่ออีดงอุค มันก็หล่อๆ หน่อย”

ตอนเปิดตัว ..แม้จะมุมไกลแต่ก็ยังสัมผัสได้ถึงความหล่อออร่าพุ่ง 🙂
มาดูความหล่อระยะใกล้กันบ้าง

สำหรับกิจกรรมแรกเป็นการพูดคุยถึงชีวิตประจำวัน โดยนำภาพการถ่ายแบบที่เมืองไทยเมื่อปีที่แล้วและภาพในรายการ The Return of Superman มาประกอบ ซึ่งเขาบอกว่าตอนมาไทยปีที่แล้วคนยังไม่ได้ให้ความสนใจมากเท่าตอนนี้ ส่วนภาพที่เห็นเขาอยู่กับเด็กๆ เป็นบุคลิกใกล้เคียงกับตัวเขามากที่สุดเพราะเขาเป็นคนรักเด็กมาก แต่เขาอาจจะไม่ได้เป็นคนโรแมนติกนุ่มนวลอย่างที่ใครๆ คิด ออกจะเป็นคนเงียบๆ มากกว่า

ช่วงต่อมาเป็นการพูดคุยเกี่ยวกับการทำงาน ซึ่งแน่นอนว่าคงหนีไม่พ้นบทบาทของลุงยมในซีรีส์ Goblin นั่นเอง โดยแฟนๆ ได้จัดอันดับฉากที่ประทับใจในซีรี่ส์เรื่องนี้มา 3 ซีน ซึ่งเขาบอกว่าเป็น 3 ซีนที่ติดอันดับในทุกประเทศเลย นอกจากนี้ยังพูดถึงรุ่นพี่กงยูว่าดูแลเขาดีมากมาตั้งแต่ตอนเข้ากรม พอได้เจอกันในซีรีส์ก็เลยสนิทกัน มีแกล้งกันบ้าง ในอนาคตก็หวังว่าจะได้ร่วมงานกันอีก

พูดคุยกันพอหอมปากหอมคอแล้ว ก็ถึงช่วงร่วมสนุกกับแฟนคลับ บอกได้เลยว่าใครที่เป็นผู้โชคดีในเกมนี้ฟินตัวแตก เพราะจะได้โพสท่าถ่ายรูปเหมือนในซีรีส์ที่เขาเคยแสดง พร้อมได้รับอ้อมกอดอันแสนอบอุ่นก่อนลงจากเวที ความเซอร์ไพร้ส์ยังไม่หมดแค่นี้ เพราะหลังจากที่กลับเข้าไปหลังเวที ดงอุคก็เซอร์ไพรส์แฟนๆ ทั้งฮอลล์อีกครั้งด้วยการปรากฎตัวขึ้นด้านข้างหลังฮอลล์แล้วเดินผ่านแฟนๆ นับพันพร้อมกับทักทายด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มอย่างใกล้ชิด

จากนั้นก็ถึงช่วงที่แฟนๆ ต่างรอคอย คือช่วงที่หนุ่มอีดงอุคจะทำตามรีเควสต์ที่แฟนๆ ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นขอกำลังใจในการสอบ (ดงอุคเขียนคำอวยพรให้อย่างตั้งใจมากๆ น่ารักอะ) อยากวิดีโอคอลคุยเหมือนในซีรีส์ อยากได้ดอกไม้จากอีดงอุค อยากไฮทัชพร้อมจ้องตา และอยากเล่นตั๊กจี ซึ่งรีเควสต์ทั้งหมดนี้บอกได้คำเดียวทำเอาแฟนๆ คนอื่นที่นั่งดูอยู่ด้านล่างต้องอิจฉาไปตามๆ กัน

หลังจากทำตามรีเควสต์แฟนๆ ไปแล้ว ก็มีเกมที่ให้แฟนๆ ขึ้นมาร่วมสนุกอีกครั้ง โดยเลือกแฟนๆ ผู้โชคดี 3 คนมาร่วมเล่นเกมที่อีดงอุคคิดมาเอง คือ โยนบอลและกระโดดเชือก ซึ่งผู้ชนะก็ได้ถ่ายรูปคู่กับหนุ่มอีดงอุค (งานนี้ลุงยมถึงกับเหงื่อตกแต่ก็พยายามอย่างที่สุด)

กิจกรรมสุดท้ายของงานเป็นการให้แฟนๆ ร่วมส่งคลิป และรูปถ่ายล้อเลียนเกี่ยวกับการแสดงของเขาส่งมาให้หนุ่มอีดงอุคเลือก ซึ่งผู้ชนะก็ได้เดทโรแมนติกกับเขาและนั่งพูดคุยกันจนกว่าจะจบเพลงที่เปิดคลอ บอกเลยว่านั่งดูแล้วเขินแทน เพราะดงอุคเทคแคร์ดีมาก ทั้งจับมือ พูดคุยแบบจ้องตา รินชาให้ แอร๊ยยย ฟิน!

ในงานนี้นอกจากตัวเขาที่มีเซอร์ไพรส์มาฝากแฟนๆ แล้ว แฟนๆ เองก็มีเซอร์ไพรส์ให้กับเขาด้วยเช่นกัน ด้วย VTR ความรัก และความคิดถึงที่แฟนๆ มีให้ พร้อมด้วยโปรเจกต์ I will love you forever หลังจากได้รับเซอร์ไพรส์จากแฟนๆ หนุ่มอีดงอุค ก็มีอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์มาให้แฟนๆ ชาวไทยเช่นกัน นั่นก็คือการร้องเพลง My Time Towards You  เพลงประกอบจากละครเรื่อง Bubblegum ด้วยน้ำเสียงนุ่มๆ และแววตาแสนอบอุ่น …จบลงกันไปอย่างสวยงามสมการรอคอยกว่า 9 ปีเต็ม! #รอคอยการกลับมานะคะ

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก iME Thailand / FB:IMEthailand

 

ติดตามอ่านเรื่องราวฟินๆ ของโอปป้าได้ที่นี่ค่ะ

10 เรื่องที่ควรรู้เกี่ยวกับ Lee Dong Wook ยมทูตสุดเท่จาก Goblin

ยิ่งนับวันยิ่งหล่อ พัฒนาการ 17 ปีในวงการของ Lee Dong Wook

รวมบรรดา โอปป้าเกาหลีวัยเกือบ 50 แก่แล้วแต่ยังแซ่บ !!!

ส่อง ผลงานกงยูโอปป้า ที่แฟนคลับตัวจริง ต้องดู!!!

ส่อง ตอนเด็กของบรรดาดาราเกาหลี ใครฉายแววปังต้องไปดู…

งานประกาศรางวัล Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 53 ใครได้อะไรบ้างมาดูกัน!!!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up