ปราง กัญญ์ณรัณ สาวสวยมากเสน่ห์ สู่บทบาทแม่หญิงจันทร์วาด

Alternative Textaccount_circle
event

นับเป็นนักแสดงที่ตอนนี้กำลังเป็นที่จับตามองเลยทีเดียวกับบทบาท “แม่หญิงจันทร์วาด” จากละครเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” ซึ่งก่อนหน้านี้สาว ปราง กัญญ์ณรัณ ก็ผ่านละครมาหลายเรื่องแล้วนะ นับว่าเป็นสาวสวยที่มีเสน่ห์คนหนึ่งเลยทีเดียว สุดฯ เลยขอรวมละครของเธอมาให้ดูกันหน่อย

 

ปราง กัญญ์ณรัณ สาวสวยมากเสน่ห์

 

ละครเรื่องแรกของปรางคือ แผนร้ายพ่ายรัก เธอรับบทเป็นพิศา ซึ่งละครเรื่องแรกของเธอเรื่องนี้ เธอรับบทเป็นนางร้ายเลยทีเดียว แต่ก็เป็นบทบาทที่แจ้งเกิดให้เธอเป็นที่รู้จักในวงกว้าง ต่อมาเรื่องที่ 2 คือเรื่อง ดาวเกี้ยวเดือน เธอรับบทเป็น คุณหญิงนิ่ม ผู้ที่สนิทกับพระเอกมาตั้งแต่เด็กๆ มีอุปนิสัยร่าเริง อารมณ์ดี และน่ารัก

ปราง กัญญ์ณรัณ

 

ปีต่อมาเธอได้เล่นละครเรื่อง ภพรัก รับบทเป็นตำรวจสาว ซึ่งมีใจให้พระเอกมานาน ในเรื่องนั้นเธอดูเป็นสาวเท่มากๆ และมีเสน่ห์ แต่กลับพ่ายแพ้ในเรื่องความรักให้กับวิญญาณของนางเอก ที่มาให้พระเอกช่วยตามหาร่างให้ เรื่องนี้ทำให้เราเห็นปรางในมุมที่แปลกไป ทั้งความเท่ในการเป็นตำรวจ และการแสดงออกถึงอารมณ์ของการแอบรัก

ปราง กัญญ์ณรัณ

 

บางระจัน เป็นละครย้อนยุคเรื่องแรกของเธอ การเล่นเป็นสาวโบราณนั้นเป็นความท้าทายอย่างหนึ่ง เพราะนอกจากการแต่งหน้าแต่งตัวแล้ว ยังมีภาษาที่ยากด้วย นอกจากนี้เธอก็ยังต้องเล่นบทรบ ถือดาบ ซึ่งต้องฝึกฝนมาเป็นอย่างดี

 

สายลับรักป่วน เธอเล่นเป็นนักข่าว เรียกได้ว่าเป็นคู่รองของเรื่องนี้ บทบาทผู้หญิงกวนนิดๆ แต่เท่ มีเสน่ห์ และน่ารัก ทำให้เนื้อเรื่องน่าติดตามไม่แพ้คู่หลักเลยทีเดียว แถมยังเข้าขากันได้ดีกับ กอล์ฟ พิชญะ อีกต่างหาก

 

กามเทพจำแลง หนึ่งในซีรี่ส์เรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุต เธอรับบทเป็นหญิงสาวที่มีความธรรมะธัมโม สูงมาก เป็นคนที่คอยเตือนสติเพื่อนร่วมงานอยู่เสมอ แต่พอเป็นเรื่องความรักของตัวเอง กลับจิตใจว้าวุ่น เรื่องนี้เธอถ่ายทอดออกมาได้น่ารักน่าเอ็นดูมากเลยทีเดียว

 

บ่วงบรรจถรณ์ อีกหนึ่งละครพีเรียดที่เธอรับเล่น ปรางรับบทเป็น เจ้านางตองริ้ว น้องสาวต่างพ่อของ หลาวเปิง เธอเป็นหญิงสาวงดงามอ่อนหวาน มารยาทงาม จิตใจดี แต่ถูกบังคับให้แต่งงานกับ “อูซอ” ลูกชายของเจ้าเมืองพม่าผู้มีนิสัยมุทะลุดุดัน จึงหนีการแต่งงานมาหา หลาวเปิง ผู้เป็นพี่ชายที่เชียงตุง และได้พบรักกับ “ซานแปง” เพื่อนรุ่นน้องของ หลาวเปิง

 

บุพเพสันนิวาส กับบทของ แม่หญิงจันทร์วาด ผู้ซึ่งมีความรักในตัว หมื่นสุนทรเทวา และไม่ชอบ การะเกด ด้วยการะเกดเคยร้ายใส่ตนมาก่อน เธอมีความแอบร้ายแบบเงียบๆ ภายใต้อากัปกิริยาเรียบร้อยแบบหญิงไทยแท้ ทำเอาคนดูหลายคนหมั่นไส้เลยทีเดียวแหละ

 

ภาพจาก campus.sanook.com www.innnews.co.th www.hunsa.com www.dailynews.co.t www.broadcastthai.com / Instagram : @ladiiprang

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

รู้ไว้จะได้อิน รวมคำไทยโบราณจาก ละครบุพเพสันนิวาส

นิยายสนุกน่าติดตามของ รอมแพง ที่ดีไม่แพ้บุพเพสันนิวาส

เกร็ดประวัติศาสตร์น่ารู้ จากตัวละครมีตัวตนใน ละครบุพเพสันนิวาส

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up