ไม่ธรรมดา! ปาร์ตี้ แหวนแหวน จบฮาร์วาร์ด สวย รวย เก่ง ตัวจริง!!

Alternative Textaccount_circle
event

เรียกว่าเป็นสาวเก่งแห่งวงการบันเทิงอีกคนเลยก็ว่าได้ สำหรับ แหวนแหวน ปวริศา ที่เธอเพิ่งจบการศึกษาจาก Harvard Business School – PLD รุ่น 25 แถมทั้งงานในวงการบันเทิงและธุรกิจส่วนตัวก็รุ่ง งานนี้เพื่อฉลองความสำเร็จ เจ้าแม่ปาร์ตี้อย่างเธอเลยจัดงานฉลองจบการศึกษาอย่างยิ่งใหญ่ และเชิญเพื่อนพ้องดาราในวงการมาร่วมแสดงความยินดีเพียบ สุดฯ ก็เลยเอาภาพมาให้ดูกัน

 

ปาร์ตี้ แหวนแหวน จบฮาร์ดวาร์ด

 

งานนี้จัดขึ้นที่โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ ภายใต้บรรยากาศเป็นกันเอง เธอจัดงานด้วยธีมสีชมพูช็อกกิ้งพิ้งค์ ซึ่งดูแล้วเหมาะกับเธอเป็นที่สุด ภายในงานประดับประดาไปด้วยรูปภาพขณะที่เธอเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด นอกจากนี้ แหวนแหวนยังมาในชุดครุยสีฮ็อทพิ้งค์ประดับเลื่อมวิบวับสุดแซ่บ เรียกได้ว่า หาเจ้าของงานไม่เจอก็ให้รู้ไปสิ

แหวนแหวน

แหวนแหวน

แหวนแหวน

แหวนแหวน

 

งานนี้สาวแหวนแหวนยังได้รับเกียรติจาก ท่าน กอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ผู้ซึ่งเป็น role model ของเธอ ให้เกียรติมาร่วมงานและขึ้นกล่าวแสดงความยินดีในงานเลี้ยงจบการศึกษาอีกด้วย

แหวนแหวน

 

ส่วนเพื่อนๆ ดาราที่มาร่วมงานปาร์ตี้นี้ ก็พร้อมใจกันมาในธีมนักเรียน-นักศึกษา เรียกว่ามาตั้งแต่รับดับอนุบาล มัธยม ไฮสกูล มหาวิทยาลัย ตามแต่ใครจะครีเอทกันเลยทีเดียว บรรยากาศปาร์ตี้ก็สนุกแบบสุดๆ เพื่อฉลองความสำเร็จให้กับสาวแหวนแหวนในครั้งนี้ จะมีใครบ้าง ไปดูภาพกันดีกว่า

ญาญ่า อถรัสยา มาในลุคสุดเท่
เมย์ พิชญ์นาฏ มาในลุคชุดนักเรียนญี่ปุ่นแบบเซเลอร์มูน ส่วนมิ้นต์ ชาลิดา ก็เป็น มิ้นต์ AKB48 เลยจ้า
ป๊อก ภัสสรกรณ์ มาในเสื้อเบสบอลชิลๆ ส่วนสาวมาร์กี้ ราศรี จัดชุดครุยมาสู้เลยจ้า และแพรง ภิชาภัช ก็มาในลุคสาวไฮสกูลสุดเนิร์ด
แพง ขวัญข้าว ขอลดอายุเบาๆ ด้วยการใส่ชุดนักศึกษา (แหม ก็ได้อยู่นะ)
ริต้า ศรีริต้า ขอมาในมาดคุณครูสาวสุดสวย
ทับทิม มัลลิกา ก็มาในมาดคุณครูเช่นกัน แต่เป็นครูที่แซ่บมากๆ เลย
เดียร์น่า ฟลีโป มาในชุดนักเรียนมัธยมเลยทีเดียว
ขวัญ อุษามณี มาในชุดนักเรียนไฮสกูลสุดเซ็กซี่ ตามแบบฉบับบริทนี่ย์ สเปียร์
น้ำชา ชีรณัฐ จัดชุดเชียร์ลีดเดอร์มาให้กำลังใจพี่สาวคนเก่ง

 

ภาพจาก Instagram : @whanpavarisa , @pherawit_photographer , @kwanusa9 , @namcha_tea , @pangkwankao , @cambodia_starsworld , @urassayas , @mint_chalida , @margie_rasri , @sriritajensen

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เส้นทางแหวนแหวน เธอคือใคร ทำไมเหล่าดาราพร้อมใจกันจัดเต็ม

ส่องปาร์ตี้ วันเกิดดารา สุดชิค แต่ละธีมธรรมดาซะที่ไหน!

รวมดาราสุดสตรอง สู้มะเร็ง จนหายดี

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up