8 นางเอกจีน รุ่นเก่า ที่ยังไง้ยังไงเราก็หลงรัก

Alternative Textaccount_circle
event

ตอนนี้กระแสจีนกำลังมาแรง และมากลับโด่งดังในบ้านเราอีกครั้ง โดยเฉพาะหนังและซีรี่ย์จีนหลายๆ เรื่อง ซึ่งบอกเลยว่าดาราจีนรุ่นนี้ทั้งหล่อและสวยสุดๆ เห็นแล้วก็นึกถึง นางเอกจีน สมัยก่อน ซึ่งหลายคนยังคงอยู่ในใจของแฟนหนังจีนเสมอ ว่าแต่มีนางเอกจีนเก่าๆ ในดวงใจคนไหนที่จำได้ไม่ลืมบ้าง สุดฯ มีมารื้อฟื้นความจำ

 

8 นางเอกจีน รุ่นเก่า ที่เราหลงรัก

 

หมีเซี้ยะ นางเอกตลอดกาลคนนี้ เราตกลงหลุมรักเธอในบทบาทอึ้งย้ง จากเรื่อง “มังกรหยก” ปัจจุบันอายุอานามเข้าเลข 5 แล้วนะจ๊ะ แต่ยังสวยไม่สร่างเลยจริงๆ ล่าสุดที่เธอมาถ่ายโฆษณาเครื่องดื่มรังนกคู่กับนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ก็ยิ่งทำให้รู้ว่า เธอยังคงดูดีเสมอ

นางเอกจีน

 

กงลี่ เรียกว่าเธอเป็นราชินีแห่งวงการภาพยนตร์จีนเลยก็ว่าได้ แม้ปัจจุบันเธอจะอายุ 52 ปีแล้ว แต่ความงามของเธอก็ยังดูโดดเด่น สะดุดตา และนั่นทำให้เธอได้รับตำแหน่งบุคคลที่มีความงามที่สุด จากนิตยสารพีเพิลด้วย

นางเอกจีน

 

โจวไห่เม่ย ได้รับฉายา “ชารอน สโตน แห่งเอเชีย” เธอเคยประกวดมิสฮ่องกงในปี 1985 และมีผลงานซีรี่ย์ต่อเนื่องหลายต่อหลายเรื่อง ปัจจุบันเธออายุ 51 ปีแล้ว และมีผลงานลดลง เนื่องจากปัญหาสุขภาพ แต่ก็ยังคงความสวยตามแบบฉบับสาวจีนอยู่นะ

 

ซูฉี เธอโด่งดังมาจากการถ่ายแบบเปลือยมาก่อน แล้วจึงไปเติบโตในวงการภาพบนตร์ระดับฮอลลีวู้ด ความสวยและใบหน้าเก๋ไก๋ของเธอ ทำให้หนุ่มๆ หลายคนตกหลุมรัก ปัจจุบันเธออายุ 41 ปีแล้ว แต่ความสวยก็ยังคงเป๊ะเหมือนเดิมเลยทีเดียว

นางเอกจีน

 

หวังจู่เสียน ผู้รับบทปีศาจสาวแสนสวยใน “โปเยโปโลเย” เธอมีใบหน้าที่น่ารัก จิ้มลิ้ม ปัจจุบันเธออายุอานามปาเข้าถึง 51 ปีแล้ว แต่ก็ยังดูสดใสอยู่เลย น่าอิจฉาจริงๆ

 

จางม่านอวี้ เธอเคยเป็นมิสฮ่องกงมาก่อน แล้วจึงก้าวเข้าสู่วงการภาพยนตร์และละคร และไต่เต้าจากบทนักแสดงประกอบจนได้รับบทนำในภาพยนตร์เรื่องต่างๆ ปัจจุบันเธออายุ ถึง 53 ปีแล้ว ยังคงดูสวยภูมิฐานตามวัย

 

อวี๋อันอัน โด่งดังมากๆ ในบ้านเราจากเรื่อง กระบี่ไร้เทียมทาน และจอมใจจอมยุทธ ตอนนั้นก็ถือได้ว่าเธอเป็นนางเอกอีกคนที่สวยเป็นอันดับต้นๆ ของวงการบันเทิงจีนเลย และปัจจุบันเธอก็อายุถึง 58 ปีแล้ว และยังคงดูแลตัวเองดีอยู่เสมอ

 

เจ้าเหว่ย ถือเป็นนางเอกรุ่นแรกๆ ที่เราหลงรักเลยก็ว่าได้ เราตกหลุมรักเธอจากเรื่อง “องค์หญิงกำมะลอ” ปัจจุบันเธอเฟดตัวออกจากวงการบันเทิงเป็นที่เรียบร้อย และทำธุรกิจส่วนตัว ซึ่งสร้างรายได้มหาศาล และในวัย 41 ปี เธอยังคงดูสวยเป๊ะอยู่เลย

 

 

ภาพจาก BRANDS BirdsNest / movie.sanook.com movie.mthai.com www.theplace2.ru , www.blike.net picpost.postjung.com www.popcornfor2.com , pantip.com , www.girlsfriendclub.com  candy0730c.pixnet.net , www.bloggang.com , brandinside.asia , world.kapook.com / Twitter : @VixenAlbino

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ดาราจีน – ดาราไต้หวัน งานดี มีความแฟชั่นด้วย

พระเอกหล่อ จากซีรี่ย์จีนต้นปีนี้ ดีต่อใจ อะไรก็ฉุดไม่อยู่

10 นางเอกจีนสวยตะลึง ขวัญใจหนุ่มๆ

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up