ดาราสาว กับ ลุคอาหมวย สวยเป๊ะ ไร้ที่ติ

Alternative Textaccount_circle
event

ตรุษจีนกำลังจะมาถึงแล้ว ดาราหลายคนก็เริ่มแต่ง ลุคอาหมวย เพื่อให้เข้ากับเทศกาล ไม่ว่าจะหน้าไทย หน้าฝรั่ง ขอบอกว่ามาในลุคสาวหมวย ยิ่งดูมีเสน่ห์ สวยเปรี้ยวอีกต่างหาก มีใครสวยเป๊ะปังกันบ้าง ไปดูค่ะ

 

ดาราสาว กับ ลุคอาหมวย

 

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ดูเหมือนว่าช่วงนี้สาวใหม่กำลังอินลุคหมวยๆ มากเลย สุดฯ เลยนำมาให้ดูก่อน 2 ลุค คือ ลุคแรกแบบนางเอกหนังจีน เก็บผมด้านหน้าให้เรียบแล้วปล่อยผมยาวสยาย ใส่ชุดแบบแม่นางจีน แล้วแต่งตาเก๋ๆ ด้วยการลากอายไลเนอร์เส้นยาว แล้วระบายทับด้วยอายแชโดว์สีแดง ดูเป็นสาวจีนชวนฝันมากๆ ส่วนอีกลุคมีความหรูหราอลังการที่เครื่องหัวและเสื้อผ้า เธอแต่งหน้าอ่อนๆ บางเบา กรีดอายไลเนอร์เส้นบาง เพื่อไม่ให้เน้นชั้นตาชัดๆแบบสาวลูกครึ่งตะวันตกมากเกินไป

ดาราสาว

 

เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร สาวหมวยคนนี้ย่อมไม่พลาดลุคหมวยแซ่บอย่างแน่นอน ล่าสุดเธอแต่งลุคหมวยแนวแกสบี้ ชวนให้นึกถึงหนังเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้เลยทีเดียวเชียว การกรีดอายไลเนอร์คมชัดเฉี่ยว เปรี้ยวสุดๆ พร้อมริมฝีปากสีแดงสด เมื่อบวกกับผมที่ตีลอนสุดเนี้ยบ บอกลเยว่าเธอคืออาหมวยสุดแซ่บแห่งปีจริงๆ

ดาราสาว

 

พลอยชมพู ญาณนีน ภารวี ไวเกล สาวลูกครึ่งคนนี้สามารถปรับลุคไปได้หลากหลายจริงๆ อย่างลุคอาหมวยลุคนี้ เธอเน้นคิ้วคมเฉียบ ประกอบกับการเน้นอายไลเนอร์ชัดเจนและริมฝีปากสีแดง ยิ่งทำทรงผมมวยคู่ บวกกับกี่เพ้าสีแดงแบบนี้ ยิ่งดูเป็นหมวยที่น่ารัก แฝงความซุกซนเล็กๆอยู่ในที

 

ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร แม้เทศกาลตรุษจีนนี้จะยังไม่เห็นลุคหมวยของเธอ แต่เมื่องานปีใหม่ของค่าย GDH559 ที่ผ่านมา เธอก็จัดเต็มกับลุคสาวหมวยในชุดกี่เพ้าสุดอลังการสีดำ พร้อมเครื่องหัวสีทอง ผมยาวตรง ประกอบกับเมคอัพสวยเฉี่ยว ทำให้เป็นลุคหมวยที่ดูหรูไม่หยอกเลยทีเดียว

 

คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ไม่รู้ทำไม นางเอกหน้าฝรั่งคนนี้ถึงมีงานจีนให้เห็นกันบ๊อยบ่อย ตั้งแต่งานเปิดตัว “ล้ง1919” จนมาถึงงานของ King Power ที่เธอต้องแต่งลุคหมวยทั้งสองงาน แถมเมคอัพดูสวยแพง เน้นตาเฉี่ยวๆ ปากแดง พร้อมเครื่องหัวสุดอลังการ ทำให้คิมดูเป็นหมวยอินเตอร์ที่ปังไม่แพ้ใครเลยทีเดียว

 

ออม สุชาร์ มานะยิ่ง สาวคนนี้ดูดีๆ เธอมีความหมวยอยู่นะ เธอมาในชุดกี่เพ้าสีแดงพร้อมพัดจีนที่ดูเริดสุดๆ สำหรับเมคอัพนั้น เน้นอายไลเนอร์ชิดขอบตาแบบที่ไม่ดูหนักจนเกินไป แต่เน้นให้ดวงตาดูกลมสวย และแน่นอนว่าต้องปากแดงถึงจะอิน แต่ลุคของออมปากเป็นชมพูอมแดง ดูสวยสุขภาพดี และอ่อนเยาว์เข้ากับบุคลิกของเธอดี

 

 

ภาพจาก Instagram : @jimmakeup  , @maypitchy , @jannineweigel , @icepreechaya , @a_tiwakorn , @aom_sushar

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ต้อนรับตรุษจีนกับ 10 ดารา สาวหมวย ขวัญใจหนุ่มๆ

แต่งหน้า สาวหมวย ให้สวยแซ่บรับตรุษจีน

ต้าเหนิง สาวหมวยอินเตอร์ งานแซ่บ!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up