ส่อง คุณแม่ดารา ตอนนี้ท้อง 2 แต่ยังสวยเป๊ะ

Alternative Textaccount_circle
event

ช่วงนี้มีแต่ข่าวดีเนอะ ทั้งคู่รักดาราขอแต่งงานบ้างละ คุณแม่ดาราใกล้คลอดบ้างละ แถมยังมี คุณแม่ดารา อีกหลายคนเลยที่กำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 อยู่ ซึ่งบอกเลยว่ายังดูสวยเป๊ะเอามากๆ ไปดูกันเถอะว่าคุณแม่ดาราท้อง 2 มีใครกันบ้าง

 

คุณแม่ดารา ท้อง 2 แล้วยังเป๊ะ

 

เป้ย ปานวาด น้องโปรดคงจะดีใจมากแน่ๆ ที่คุณแม่เป้ยกำลังจะมีน้องมาเป็นเพื่อนน้องโปรดแล้ว เพราะหลังจากห่างหายไปประมาณ 5 ปี ตอนนี้สาวเป้ยกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 ได้ประมาณ 3 เดือนแล้ว และได้ข่าวว่าแพ้ท้องหนักมากอีกต่างหาก แต่พูดก็พูดเถอะ ถึงแม้จะกำลังท้องอยู่ แต่สาวเป้ยก็ดูเป๊ะมากๆ รูปร่างก็ยังไม่มีส่วนเกิน ยกเว้นพุงป่องๆ ที่ค่อยๆ ขยายขึ้น เป็นเพราะก่อนหน้านี้เป้ยออกกำลังกายสม่ำเสมอ และยังเลี้ยงน้องโปรดเองด้วย แถมหน้าตาผิวพรรณก็ยังสวยสดใส เพราะสาวเป้ยเธอดูแลผิวพรรณดีมากๆ เลือกใช้สกินแคร์ที่อ่อนโยน ไม่แต่งหน้าหนัก และยังกินอาหารเสริมเพื่อบำรุงผิวด้วย

คุณแม่ดารา

 

กระแต ศุภักษร กำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 ได้ประมาณ 6 เดือนแล้ว และได้ลูกชายสมใจ ได้มาเป็นเพื่อนเล่นกับน้องเจ้าขา ลูกสาวคนโต แต่สังเกตดูสิ นี่ขนาดท้องที่ 2 นะ คุณแม่กระแตยังดูหุ่นเป๊ะอยู่เลยทั้งแขนขาและสัดส่วนโดยรวม มีแค่ท้องป่องๆ ของเธอเท่านั้นที่ทำให้รู้ว่าท้องอยู่ เป็นเพราะเธอใส่ใจดูแลรูปร่างและอาหารการกินมาโดยตลอดตั้งแต่หลังคลอดน้องเจ้าขา (ตอนนั้นเธอกลับมาเฟิร์มเร็วมาก) เชื่อว่าตอนนี้เธอก็มีวินัยในการกินเช่นเดียวกัน เดี๋ยวพอคลอดต้องกลับมาเป๊ะเร็วแน่นอน

คุณแม่ดารา

 

เบนซ์ ดริณทร์รัฏ มีนะวาณิชย์ อดีตนักร้องนำวง “พริกไทย” ที่หลังจากมีลูกสาวคนโตไปแล้ว 3-4 ปี ตอนนี้เธอก็ตั้งท้องลูกคนที่ 2 ได้ 17 สัปดาห์แล้ว แต่ดูเหมือนว่าคุณแม่เบนซ์จะยังหุ่นดีมากๆ อยู่เลย เรียกว่าใส่เสื้อผ้าพรางสักหน่อยก็มองไม่ออกเลยทีเดียว น่าจะเป็นเพราะเดิมทีเธอเป็นคนตัวเล็ก แถมยังรักษารูปร่างหลังคลอดลูกคนแรกด้วยการควบคุมอาหารและออกกำลังกายเป็นอย่างดี จึงทำให้ตอนนี้รูปร่างของเธอก้ยังคงสมส่วนอยู่

 

คุณแม่แต่ละคนดูแลตัวเองดีมากๆ (ก้มลงมองพุงตัวเองแล้วสะเทือนใจ) เชื่อว่าหลังคลอด ต้องเป็นคุณแม่ลูกสองที่เป๊ะสุดๆ อย่างแน่นอนเลยทีเดียวเชียว ยินดีกับคุณแม่ทุกคนด้วยนะคะ

 

ภาพจาก Instagram : @ppanward , @iamkratae , @khunmaebenze

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ คลิก

วิถีคุณแม่ ต้องสตรอง & ทุ่มเท พวกเธอจึงขอเฟดจากวงการ

ฤกษ์งามยามดี เบบี๋ลืมตาดูโลก รวม คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ ในช่วงนี้

10 คุณแม่คนดัง ที่ยังเป๊ะ และ ปังเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up