วิถีคุณแม่ ต้องสตรอง&ทุ่มเท พวกเธอจึงขอเฟดจากวงการ

Alternative Textaccount_circle
event

หน้าที่แม่คือหน้าที่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด การให้เวลากับลูกอย่างเต็มที่ จะทำให้ลูกได้รับความรัก ความอบอุ่น และมีพัฒนาการที่ดี ดาราหลายคนจึงขอยึด วิถีคุณแม่ ทุ่มเทเวลาให้กับลูกอย่างเต็มที่ และเฟดจากวงการบันเทิงไป มีใครบ้างนะ

 

วิถีคุณแม่ ทำให้พวกเธอเฟดจากวงการ

 

โอปอล์-ปาณิศรา ช่วงหลังๆ จะเห็นว่าเธอทุ่มเทเวลาให้กับลูกๆ มาก และรับงานน้อยลงมาก เธอบอกว่า เธออยากใช้เวลากับลูกให้มากที่สุด จึงรับงานน้อยลง จะมีก็แต่งานพิธีกรตามอีเว้นท์บ้าง แต่ไม่มากเท่าเมื่อก่อน และเธอก็บอกด้วยว่าเธอไม่เสียดายเลย เพราะลูกสำคัญที่สุด

เป้ย-ปานวาด ตัดสินใจไม่รับงานละคร และมาทำหน้าที่คุณแม่แบบเต็มเวลา ดูแลน้องโปรดทุกอย่าง จึงทำให้เธอหายจากหน้าจอโทรทัศน์ไปนานหลายปีเลยทีเดียว แต่เธอบอกว่า ตอนนี้น้องโปรดก็โตแล้ว หากมีบทละครที่น่าสนใจเข้ามา เธออาจจะกลับมาเล่นละครอีกก็ได้

เมย์ เฟื่องอารมย์ ตั้งแต่มีน้องมายู ก็ดูเหมือนว่าคุณแม่เมย์จะงดรับงานในวงการบันเทิงไปเลย และห่างหายไปจากหน้าจอจนมีหลายคนคิดถึง ทั้งนี้ก็เพราะเอาเวลาทั้งหมดไปเป็นคุณแม่เต็มเวลา พร้อมกับทำธุรกิจส่วนตัวด้วย น้องมายูเลยได้รับการดูแลจากคุณแม่อย่างเต็มที่ แต่เหมือนตอนนี้คุณแม่เมย์เริ่มกลับมารับงานในวงการบ้างแล้วนะ

แอฟ-ทักษอร นางเอกสวยหวานที่หลายคนคิดถึง หลังจากแต่งงานและมีน้องปีใหม่ เธอก็แทบไม่มีงานในวงการบันเทิงเลย จะมีก็แต่งานอีเว้นท์ที่รับบ้างประปราย และส่วนใหญ่จะเป็นงานคู่แม่-ลูกซะด้วยสิ เพราะเธอเอาเวลาทั้งหมดมอบให้น้องปีใหม่ ซึ่งน้องปีใหม่ก็เป็นเด็กร่าเริง น่ารักสุดๆ

พลอย-ชิดจันทร์ เป็นคุณแม่เต็มตัว เต็มเวลา และหายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปเลย ตอนนี้เธอเป็นคุณแม่ลูก 4 ที่หุ่นแซ่บเว่อร์ ดูแลลูกๆ อย่างแฮปปี้อยู่ที่เชียงใหม่ และมีธุรกิจเป็นของตัวเอง (ไม่รวมธุรกิจของสามีที่เธอต้องช่วยดูแลอีกนะ) ถือว่าเป็นคุณแม่สุดสตรองจริงๆ

กระแต-ศุภักษร เคยเป็นตัวแม่สุดแซ่บ เซ็กซี่เว่อร์ๆ ในวงการ แต่พอแต่งงานและมีน้องเจ้าขา เธอก็เบรกความแซ่บดังเอี๊ยด! กลายมาเป็นคุณแม่เต็มเวลา และแทบไม่รับงานในวงการเลย ทั้งนี้เพื่อทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้ลูกสาวสุดรักสุดหวงคนนี้นี่เอง

ต่าย-ชุติมา หลายคนคิดถึงเธอมากๆ เพราะภาพยนตร์เรื่อง Season Change นั้นติดตาตรึงใจ แต่เธอก็หายไปจากวงการบันเทิงเลยหลังจากแต่งงาน โดยตอนนี้เธอขอช่วยสามีทำธุรกิจส่วนตัว และเป็นคุณแม่เต็มเวลาให้กับน้องพิพิม ลูกสาวสุดที่รัก

วิถีคุณแม่

ภาพจาก Instagram : @opalpanisara , @ppanward@mayfuang@aff_taksaorn@ploychidjun @iamkratae@tye_chutima
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

สายฟ้า-พายุ และ#วิถีแม่ลูกอ่อนของขุ่นแม่ชม (มีคลิป)

ฤกษ์งามยามดี เบบี๋ลืมตาดูโลก รวม คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ ในช่วงนี้

สำเนาถูกต้อง มองยังไงก็เป๊ะ! ลูกดารากับภาพพ่อแม่ในวัยเด็ก เหมือนราวกับก๊อปวาง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up