หูอี้เทียน เปิดวาร์ปสามีจีนคนใหม่ หล่อละลาย โดนใจมาก

Alternative Textaccount_circle
event

อีกหนึ่งดาราจีน ระดับพระเอกมาแรง หล่อมาก ซึ่งได้ขโมยหัวใจสาวๆ ทั่วเอเชียไปแล้วตอนนี้ ต้องยกให้ หูอี้เทียน จากซีรี่ย์สุดปัง A Love so Beautiful งานดีทุกกระเบียดนิ้ว จนขึ้นแท่นเป็นสามีคนใหม่เรียบร้อยแล้ว

หูอี้เทียน สามีแห่งชาติคนใหม่สายจีน

A Love So Beautiful เป็นเรื่องราวความรักของหนุ่มสาววัย 16 ของเฉินเสี่ยวซี (นางเอก) สาวน้อยที่น่ารัก และเต็มไปด้วยพลังด้านบวก เธอรู้จักกับเจียงเฉิน (พระเอก) หนุ่มวัย 16 ที่ตัวสูง ฉลาดหลักแหลม จากการที่พวกเขา ได้อยู่อพาร์ทเม้นท์เดียวกัน เสี่ยวซี พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้อยู่ใกล้กับเจียงเฉิน ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็น เรื่องราวที่เต็มไปด้วยความรักที่สวยงามของวัยหนุ่มสาว อีกทั้งยังมีปมความผิดพลาด ที่ทำให้พวกเขาต้องแยกจากกัน แล้วในที่สุดก็ต้องหวนกลับมาเจอกันอีกครั้ง ทั้งเขาและเธอ จะจัดการกับหัวใจของตัวเองยังไง ต้องติดตามได้จากซีรี่ส์เรื่องนี้ A Love So Beautiful รักนี้… มีไว้เพื่อเธอ

เรื่องนี้ หูอี้เทียน (Huyitian) รับบท เจียงเฉิน คาแร็คเตอร์ตัวจริงที่หล่อ สูง มีความเท่ ยิ้มแต่ละที สาว ๆ ใจละลาย หนุ่มคนนี้ ช่างเหมาะกับบท เจียงเฉิน สุด ๆ ไม่เพียงแต่โชว์ทักษะด้านการแสดงเท่านั้น เขายังโชว์เสียงร้องเพราะ ๆ โดยร้องเพลงประกอบซีรี่ย์เรื่องนี้ด้วย แหม … หน้าตาดี นิสัยน่ารัก ความสามารถพร้อม ครอบเครื่องจริง ๆ ว่าแล้วเราก็มาทำความรู้จักตัวตนของสามีกันดีกว่าเนอะ

หูอี้เทียน 胡一天 เกิด 26 ธันวาคม 1993 ( นับนิ้วแล้วก็ 24 ปี ) เป็นชาวจีน เชื้อชาติ ฮั่น
เกิดที่ เมืองหางโจว มณฑลเจ้อเจียง พกพาความสูงถึง 188 เซนติเมตร น้ำหนัก 60 กิโลกรัม
เลือดกรุ๊ป B  ราษีมังกร ปัจจุบันเป็นดาราในสังกัด Zhejiang Huace Film & TV

หูอี้เทียน

 มีเทรนด์หนึ่งติดอันดับใน weibo #胡一天中学照曝光 แปลประมาณว่า เปิดเผยรูปวัยมัธยมของหูอี้เทียน ซึ่งอี้เทียน ก็ได้ออกมาโพสถึงรูปนี้ด้วยว่า “จงใส่ใจคนอ้วนในชีวิตคุณ” (โพสต์ได้น่าเอ็นดูมาก)

หูอี้เทียน เริ่มวิถีการเป็นดารา นักแสดงครั้งแรก ในปี 2016 รับบท โอจวิ้น ในซีรี่ย์เรื่อง Rush to the Dead Summer ซีรี่ย์นี้ออกอากาศปี 2017 นำแสดงโดย เจิ้งส่วง เฉินเสี่ยวตง และ งานการแสดงเรื่องที่ 2 เขารับบท เจียงเฉิน ในซีรี่ย์ A Love So Beautiful ซึ่งเป็นซีรี่ย์ที่กระแสแรงมาก ปังทั้งพระเอกและนางเอกเลยทีเดียว

เพียงแค่สองเรื่องนี้ก็ทำให้สาวไทยได้สามีแห่งชาติสายจีน มาเพิ่มอยู่ในลิสต์อีกหนึ่งคน จะมาไทยเมื่อไร พร้อมเปย์เต็มที่จ้า

หูอี้เทียน

ล่าสุด หูอี้เทียน ได้เข้าร่วมงาน Tencent Star Awards 2017 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยมีสามหนุ่มฮอตขวัญใจสาวๆ ขึ้นรับรางวัล Actors with Potential of the Year / 年度潜力电视剧男演员 (นักแสดงที่มีศักยภาพแห่งปี) ได้แก่

1. หูอี้เทียน / 胡一天 ในบท เจียงเฉิน จากชีรีส์ 致我们单纯的小美好 / A Love So Beautiful
2. สิงเจาหลิน/ 邢昭林 ในบท โม่เหลียนเฉิง จากเรื่อง ท่านอ๋อง เมื่อไรจะหย่ากับข้า / 双世宠妃
3. หลี่หงอี้ / 李宏毅 ในบท หานชี่ลู่ จากเรื่อง คุณชายวายร้ายไม่ต้องมาจูบฉัน / 恶魔少爷别吻我

 หูอี้เทียน สิงเจาหลิน หลี่หงอี้ รับรางวัล Actors with Potential of the Year งาน Tencent Star Awards 2017  

 สปีชสั้นๆ ตอนรับรางวัลของเขาคือ “ผมไม่เคยขึ้นเวทีใหญ่ๆ แบบนี้มาก่อนเลย ตื่นเต้นจนขาสั่น ขอบคุณแฟนๆ ที่มาชูป้ายไฟเชียร์ และผมจะตอบแทนด้วยการตั้งใจทำงานให้ดีขึ้นไปอีก และขอบคุณผู้มอบรางวัลครับ”

หลังจากนั้นเขาได้โพส weibo ว่า “ผมรู้ว่าทุกคนกำลังติดตามโพสของผม ถึงแฟนคลับ 4 ล้านคน ผมคิดเป็นเวลานาน และผมไม่รู้จะโพสอะไรถึงทุกคน ผมไม่เคยคาดว่าทุกคนจะให้รางวัลนี้กับผม ผมต้องขอบคุณ Tencent ที่หยิบยื่นสิ่งนี้ให้ผม และขอบคุณแฟนคลับทุกคน ที่ให้การสนับสนุนผม สำหรับ A Love so Beautiful ที่เกือบจะหนึ่งเดือนแล้ว มันเป็นเวลาที่ไม่มากเท่าไหร่ แต่เพราะทุกคนอยู่เคียงข้างผมเสมอมา ผมมีความสุขมาก ขอบคุณทุกคนจริงๆ หลังจากนี้ผมยังคงต้องทำงานหนักต่อไป หวังว่าในวันหนึ่งผมจะทำให้ทุกคนประหลาดใจ และเป็นไปดังที่คาดหวังไว้ ผมยังคงหวังว่าทุกคนจะยังคงอยู่กับผมในทุกๆวัน”

กับรางวัลอันภาคภูมิใจ Actors with Potential of the Year นักแสดงที่มีศักยภาพแห่งปี

5 ธันวาคม 2560 ไปอัด รายการ Happy Camp มีความเกาะระเบียงยืนมองแฟนคลับ พร้อมส่งสัญญาณให้ทุกคนว่าอย่าส่งเสียงดังมากนะครับ เป็นดาราดังนิสัยน่ารักจริงๆเลย

 

Text: AuAi ข้อมูลและรูป Series&Novels #HuYiTian

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

10 นางเอกจีน สวยตะลึง ขวัญใจหนุ่มๆ

8 นางเอกจีน รุ่นเก่า ที่ยังไง้ยังไงเราก็หลงรัก

The Toys ผู้ชายหน้านิ่ง กับ 10 เรื่องที่รู้แล้วต้องว้าว!

ส่องลุค 4 ดาราสาวที่นิวยอร์ค แซ่บไม่มีใครยอมใคร

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up