รวม 10 คู่รักดาราไทย-เกาหลีที่ พบรักในกองถ่าย

Alternative Textaccount_circle
event

ก็คงจะเหมือนคนธรรมดาพบรักในที่ทำงานสินะ สำหรับคู่รักดาราทั้งหลาย ที่พอได้ทำงานร่วมกันก็เกิดถูกชะตา ปิ๊งปั๊ง จนถึงขั้นสานความสัมพันธ์กันในที่สุด เรามาดูกันดีกว่าค่ะว่าคู่รักไทย-เกาหลี คู่ไหนกันบ้างที่ พบรักในกองถ่าย

 

คู่รักไทย-เกาหลีที่ พบรักในกองถ่าย

 

ซงจุงกิ-ซงเฮเคียว ไม่พูดถึงคู่รักซงซงคงไม่ได้ เพราะกำลังฮ็อต แถมซีรี่ส์ก็เพิ่งจบไปได้แค่ปีเดียวเอง ทั้งคู่พบกันในซีรี่ส์เรื่อง Descendants of the Sun เมื่อปี 2016 ซึ่งหลังจากนั้นจุงกิก็รุกจีบเฮเคียวอย่างหนัก จนรักกันในที่สุด และกำลังจะแต่งงานกันในวันที่ 31 ตุลาคม ที่จะถึงนี้

พบรักในกองถ่าย

 

อันแจฮยอน–คูฮเยซอน คู่นี้พบกันจากเรื่อง Blood เมื่อปี 2015 จากนั้นแจฮยอนก็เดินหน้าสานความสัมพันธ์จนได้คบกันฮเยซอนอย่างจริงจัง และแต่งงานกันเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2016 ทำเอาแฟนคลับหลายคนงงเป็นไก่ตาแตก เพราะสายฟ้าแลบมากๆ

พบรักในกองถ่าย

 

จินแทฮยอน–ปาร์กซีอึน คู่นี้พบกันครั้งแรกในเรื่อง Pure Pumpkin Flower เมื่อปี 2010 ก่อนที่จะได้โคจรมาพบกันอีกครั้งในเรื่อง Take My Hand ในปี 2013 จึงได้ตัดสินใจคบหากันอย่างจริงจัง และในที่สุดก็ตัดสินใจแต่งงานกันในวันที่ 31 กรกฎาคม 2015

พบรักในกองถ่าย

 

จูซังอุค–ชาเยรยอน ได้ร่วมงานกันในซีรี่ส์เรื่อง Glamorous Temptation ซึ่งมีการถ่ายทำยาวนานถึง 50 ตอน ทำให้ทั้งคู่ใกล้ชิดจนก่อเกิดเป็นความรัก และสานสัมพันธ์กันต่อมา จนแต่งงานกันไปเมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2017 ที่ผ่านมานี่เอง

ลีชอนฮี–จอนเฮจิน แม้จะมีอายุห่างกันถึง 9 ปี แต่การพบกันในซีรี่ส์เรื่อง Smile, You ในปี 2009 ก็ไม่ทำให้เกิดอุปสรรคแต่อย่างใด ทั้งคู่ยังคงสานสัมพันธ์กันต่อจนได้แต่งงานกันในวันที่ 11 มีนาคม 2011

ว่าแล้วไปดูคู่รักดาราไทยกันบ้าง คลิกหน้าถัดไปเลยค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up