เปิดวิกบิ๊ก 3 ละครค่ำครึ่งปีหลังมีอะไรน่าดูบ้างนะ?

Alternative Textaccount_circle
event

เพิ่งแถลงข่าวเปิดผังรายการครึ่งปีหลังกันไปหมาดๆ กับงาน เปิดวิกบิ๊ก 3 งานนี้ทัพนักแสดงทั้งในสังกัดและนักแสดงอิสระตบเท้ามาร่วมงานเพียบ แถมละครค่ำครึ่งปีหลังมีแต่เรื่องปังๆ ทั้งนั้น มีเรื่องอะไรน่าดูบ้าง มาส่องกันค่ะ

 

เปิดวิกบิ๊ก 3 ละครค่ำเรื่องไหนน่าดูบ้าง

 

สายธารหัวใจ การโคจรมาพบกันอีกครั้งในรอบ 3 ปีของคู่จิ้น เจมส์ มาร์ และ มิ้นต์-ชาลิดา เรื่องราวของพระ-นางที่ถูกเลี้ยงดูมาอย่างด้อยค่า ชีวิตที่ต้องผลักตัวเองให้พ้นจากการดูถูกดูแคลน จนทั้งสองได้มาพบเจอกัน ทำให้เกิดสายธารหัวใจที่หล่อเลี้ยงชีวิตให้ชุ่มชื่นขึ้นมาอีกครั้ง ดราม่าขนาดนี้ รอดูฝีมือของทั้งคู่เลยค่า

เปิดวิกบิ๊ก 3

 

ลิขิตรัก การกลับมาของคู่จิ้นที่หลายคนต่างรอคอย ณเดชน์-ญาญ่า เรื่องราวความรักของนายทหารนาวิกโยธินหนุ่มที่เกิดกับเจ้าหญิงผู้สูงศักดิ์ที่กำลังตกอยู่ในอันตรายจากผู้ไม่หวังดีจนต้องมาพำนักที่ประเทศไทย ทำให้ทั้งคู่ได้พบกันอย่างไม่คาดฝัน และเกิดเรื่องราวต่างๆ ตามมา เรื่องนี้มีการถ่ายทำทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ รอชมภาพสวยๆ และเรื่องราวโรแมนติกกันได้เลย

เปิดวิกบิ๊ก 3

 

รากนครา การประชันบทบาทครั้งสำคัญของ หมาก-ปริญ กับสองนางเอก แต้ว-ณฐพร และ มิว-นิษฐา เรื่องราวของเจ้าศุขวงศ์ ผู้ซึ่งตกหลุมรัก เจ้าแม้นเมือง หญิงสาวผู้รักในแผ่นดินและยึดมั่นในอุดมการณ์ของบรรพบุรุษ โดยมีน้องสาวต่างแม่คือ เจ้ามิ่งหล้า ผู้ซึ่งอิจฉาริษาพี่สาวที่มีชายหนุ่มมาตกหลุมรัก จึงวางอุบายให้เจ้าศุขวงศ์มาใกล้ชิดตนและทำให้เจ้าแม้นเมืองเข้าใจผิด เกิดเป็นโศกนาฏกรรมความรักโดยมีแผ่นดินเป็นเดิมพัน

เปิดวิกบิ๊ก 3

 

รักกันพัลวัน การประเดิมลงจอช่อง 3 อย่างเต็มตัวในฐานะพระเอก-นางเอกเป็นครั้งแรกของ นาย-ณภัทร และ ไอซ์-ปรีชญา เรื่องราวของสาวหล่อที่ผิดหวังจากความรักซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนคิดจะกลับใจมาเป็นผู้หญิงและหาผู้ชายดีๆ สักคนตามคำทำนายของหมอดู แต่แล้วเธอก็ต้องไปเจอคู่ปรับเก่า ผู้ชายคนที่เคยแย่งแฟนสาวของเธอไปตอนที่เป้นนักเรียนทุน ก็เลยกลายเป้นเรื่องราวรักที่ชุลมุนอย่างนี้แหละ

เปิดวิกบิ๊ก 3

 

ระเริงไฟ การกลับมาร่วมงานอีกครั้งกับช่องสามของ นุ่น-วรนุช ที่คราวนี้ประกบพระเอกตัวพ่อ เคน-ธีรเดช เรื่องราวความแค้นของนักธุรกิจหนุ่มที่ต้องการจะทำลายตระกูลหนึ่ง จนนางเอกผู้ซึ่งเป็นบุตรสาวคนโตของตระกูลนี้ต้องเอาตัวเข้ามาปกป้องน้องสาวของเธอ ความบริสุทธิ์ในจิตใจของเธอจะดับไฟในใจเขาได้หรือไม่ ต้องติดตาม

 

ยังมีอีกหลายเรื่องเด็ด คลิกหน้าถัดไปเลยค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up