สรุปดราม่า บูบู้ สามีตุ๊กกี้ ใครตามไม่ทันเชิญทางนี้

Alternative Textaccount_circle
event

กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงสำหรับดราม่าของ บูบู้ สามีตลกหญิงชื่อดังตุ๊กกี้ ที่มีข่าวว่าอยู่ๆ ก็มีลูกโผล่มา แถมบอกว่าบูบู้รับผิดชอบส่งเสียแค่เดือนละ 3,000 บาท ใครที่ตามดราม่าไม่ทัน เกิดอะไรยังไง สุดฯ สรุปมาให้แล้วค่ะ

 

สรุปดราม่า บูบู้

 

เรื่องมันเริ่มต้นที่มีเพจหนึ่งในเฟซบุ๊ค ชื่อเพจ แหม่มโพธิ์ดำ ออกมาตั้งสเตตัสแฉว่า “#ตลกดังบอบอใช้ชีวิตหรูหรา #แต่ทิ้งลูกกับเมียเก่าให้เผชิญชีวิต #เจียดให้แค่เดือนละ3000 #วันเกิดวันสำคัญไม่เคยติดต่อหา #ลูกแชตไปบล็อกทุกช่องทางน้ำตาตกใน” ซึ่งเพจนี้ได้ลองติดต่อไปทางเฟซบุ๊คของบูบู้แล้วแต่กลับถูกบล็อก ก็เลยมาตั้งสเตตัสให้รู้ทั่วกันซะเลย

บูบู้

 

ความดราม่าบังเกิดก็คือ ใครๆ ก็เห็นว่าบูบู้และตุ๊กกี้ใช้ชีวิตหรูหรา มีบ้านหลังใหญ่ มีรถหรู แต่ทำไมถึงส่งเสียลูกแค่เดือนละ 3,000 บาท ลามไปถึงการถล่มด่าร้านซีฟู้ดที่บูบู้เป็นเจ้าของอยู่ ทั้งด่าเรื่องอาหารและเรื่องลูกนี่แหละ

เรื่องของเรื่องคือตอนที่ น้องก๊อต ลูกชายของบูบู้อายุ 13 ปี ภรรยาเก่าบูบู้ได้พาไปทำบัตรประชาชน ความก็เลยแตกว่าพ่อที่อยู่ด้วยกันไม่ใช่พ่อแท้ๆ ก็เลยจำใจต้องเล่าความจริงให้ลูกฟังทั้งหมด ซึ่งเรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นเมื่อบูบู้อายุได้ประมาณ 20 ปี และตนอายุ 17 ปี ทั้งสองได้คบกันจนมีลูก แต่ก็เกิดปัญหาภายในครอบครัวจนต้องแยกทางกัน

เธอกล่าวอีกว่าเคยได้ติดต่อกับบูบู้บ้าง แต่ส่วนใหญ่ผ่านทางเลขาฯ ทั้งเรื่องเอกสารเกี่ยวกับเรื่องเรียนของลูกชายที่ต้องให้บูบู้เซ็น และตกลงเรื่องการช่วยเหลือเงินค่าเลี้ยงดูเดือนละ 3,000 บาทมาต่อเนื่องเป็นเวลา 4 ปี แต่พักหลังๆ ไม่สามารถติดต่อบูบู้ได้ น้องก๊อตทักข้อความไปก็บล็อก และน้องก๊อตเองก็ไม่เคยเจอหน้าผู้เป็นพ่อเลยสักครั้ง จึงอาจเกิดความน้อยใจ ไปร้องเรียนกับเพจดังจนกลายเป็นข่าวใหญ่โต

บูบู้

 

ทางด้านบูบู้ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่าน้องก๊อตเป็นลูกชายของตนจริง ซึ่งตนได้ตกลงเรื่องค่าเลี้ยงดูกับภรรยาเก่าว่าจะส่งเสียให้เดือนละ 3,000 บาท ส่วนค่าเทอมและค่ารักษาพยาบาลจะรับผิดชอบคนละครึ่ง ซึ่งตนก็รับผิดชอบเต็มที่ไม่เคยขาด และการที่บล็อกเฟซบุ๊คลูกชายนั้นไม่ได้มีเจตนาจะหลบเลี่ยง แต่ปัญหาแรกคือ มีคนส่งข้อความมาหาเยอะมาก ตนเขียนที่หน้าเฟซบุ๊กส่วนตัวอยู่แล้วว่า หากไม่รู้จักกันอย่าส่งข้อความมาหาเลย เพราะบางคนก็ทักมาขอยืมเงิน และก็ไม่ได้บล็อกเฉพาะน้องก๊อต แต่ตนบล็อกทุกคน

ทางด้านตุ๊กกี้ก็รู้เรื่องนี้แล้ว และไม่ได้เครียดอะไร เพราะเป็นเรื่องในอดีต ซึ่งตนเชื่อใจสามี เพราะคบกันมา 13 ปี ผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะ แต่เรื่องนี้ขอให้บูบู้พูดเองดีกว่า

 

จริงๆ ก็ไม่ใช่แค่บูบู้หรอกที่มีกรณีแบบนี้ มีใครอีกบ้าง คลิกอ่านหน้าถัดไปค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up