8 นางเอกซีรี่ส์เกาหลี ที่เป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปมาก่อน

Alternative Textaccount_circle
event

เชื่อว่าสาวกสุดสัปดาห์ต้องเป็นพวกที่ติดซีรี่ส์เกาหลีงอมแงมเหมือนกับสุดฯ แน่ๆ และบางคนก็รู้จักเหล่า นางเอกซีรี่ส์เกาหลี จากเรื่องที่พวกเธอแสดงมากกว่ารู้จักเธอตอนเป็นนักร้องซะอีก แต่จริงๆ แล้วมีนางเอกไม่น้อยเลยที่เป็นนักร้องมาก่อน แล้วจึงผันตัวมาเอาดีด้านการแสดง จะมีใครบ้าง ไปดูกัน

 

นางเอกซีรี่ส์เกาหลี ที่เคยเป็นเกิร์ลกรุ๊ป

 

ยุนอึนเฮ เชื่อว่าไม่มีคอซีรี่ส์คนไหนไม่รู้จักนางเอกสาวสวยคนนี้ เพราะเธอโด่งดังมากจากเรื่อง เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา และเรื่อง Coffee Prince ที่เอามาเข้ามาฉายในไทยจนคนติดกันงอมแงม รู้หรือเปล่าว่าอึนเฮเคยเป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง Baby V.O.X มาก่อนในช่วงปี 1999-2005 ก่อนที่จะผันตัวเองมาเป็นนักแสดงเต็มตัวในปี 2006 ซึ่งก่อนหน้านี้ Baby V.O.X ดังมาก จนเพลง Coincidence ได้เข้าไปอยู่ในเกมส์ Audition เลยนะ (เกิดทันยุคนั้นกันมั้ย) ตอนนี้มีข่าวดีแว่วๆ มาว่า 5 สาว Baby V.O.X จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในโอกาสครบรอบ 20 ปีที่เดบิวต์ ยังไงก็รอติดตามข่าวก็แล้วกัน

นางเอกซีรี่ส์เกาหลี

 

ฮวางจองอึน นักแสดงสาวสวยคนนี้มีผลงานที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันคือเรื่อง Secret , Full House Take 2 และ Endless Love จองอึนเคยเป็นเดบิวต์เป็นนักร้องนำวง Sugar ในปี 2002 ก่อนจะออกจากวงในปี 2004 หลังจากหายหน้าหายตาไป 3 ปี เธอก็ได้เปิดตัวในฐานะนักแสดงในปี 2007 โดยการเป็นนักแสดงสมทบเรื่อง To My Love จากนั้นก็พัฒนาฝีมือการแสดงขึ้นมาเรื่อยๆ จนได้เป็นนางเอกแถวหน้า

นางเอกซีรี่ส์เกาหลี

 

ยูจีน นางเอกหน้าหวานคนนี้เคยเป็นสมาชิกวง S.E.S มาก่อน โดยเดบิวต์ในปี 1997 ซึ่งตอนนั้นนับได้ว่าโด่งดังมาก ก่อนที่เธอจะออกจากวงในปี 2002 และเริ่มรับงานแสดงเต็มตัวทันที แถมได้บทนางเอกในเรื่องแรกเลยด้วย กับเรื่อง Loving You หลังจากนั้นเธอก็มีผลงานต่อเนื่องเรื่อยมา เช่น Wonderful Life , Creating Destiny , Hundred Year Inheritance และ I Ask of You, Mom เป็นต้น

 

ซอฮยอนจิน นักแสดงจากเรื่อง จองอี ตำนานศิลป์แห่งโชซอน และ ซูแบคยัง จอมนางเจ้าบัลลังก์ เธอเคยเดบิวต์ในวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ชื่อ M.I.L.K ในปี 2001 หลังจากนั้น 2 ปีเธอก็ได้ออกมาเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัว แต่เธอก็ยังไม่ทิ้งการร้องเพลง เพราะปัจจุบันเธอก็เป็นนักแสดง นักร้อง และนักแสดงมิวสิคัลอีกด้วย

ยังมีสาวสวยอีกหลายคนรออยู่ที่หน้าถัดไปนะจ๊ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up