ไอดอลเลยแบบเนี้ย! 7 ดาราเรียนเก่ง น่าเอาเป็นเยี่ยงอย่าง

Alternative Textaccount_circle
event

ได้ข่าวว่า ริท เดอะสตาร์ กำลังจะเรียนจบหมอเร็วๆ นี้ สุดฯ ก็เลยอยากรู้ว่า มีดาราคนไหนบ้างนะที่เรียนเก่ง ถึงแม้จะไม่ได้เรียนหมอก็เถอะ สรุปก็เลยได้ ดาราเรียนเก่ง 7 คนนี้มาให้ชมกัน จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

 

ดาราเรียนเก่ง แบบนี้ไอดอลเลย

 

เริ่มที่คนที่กำลังจะจบในปีนี้ก่อนเลยแล้วกับ กับ ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช หรือ ริท เดอะสตาร์ หลังจากสู้อุตส่าห์เรียนในคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ยาวนานถึง 6 ปี ตอนนี้ริทกำลังจะได้เป็น นายแพทย์เรืองฤทธิ์ แล้วจ้า ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับหนุ่มคนนี้ที่ทำตามความฝันในการเป็นนักร้อง ทำงานไปด้วย และพักงานบางช่วงเพื่อมาทุ่มเทให้กับเรื่องเรียนด้วย เก่งขนาดนี้ขอปรบมือให้ดังๆ เลยค่ะ

ดาราเรียนเก่ง

 

บอย ปกรณ์ เห็นเกรียนๆ แบบนี้ บอยจบจากคณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เชียวนะ และบอยยังเรียนเก่งมาตั้งแต่สมัยมัธยมแล้ว เพราะตอน ม.ปลาย บอยก็สอบติดและได้เรียนที่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาอีกด้วย ก่อนที่จะเริ่มเข้าวงการหลังเรียนจบเรียบร้อยแล้ว โดยเริ่มถ่ายโฆษณาก่อน

ดาราเรียนเก่ง

 

มีคนพี่ก็ต้องมีคนน้องสิคะ เพราะ ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ ก็เรียนเก่งไม่แพ้กัน โดยภัทร์ได้เกียรตินิยมอันดับ 1 คณะครุศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.73 ก่อนจะเข้ามารับงานด้านวงการบันเทิงอย่าเต็มตัว ผลงานที่ปังๆ ก็ละครเรื่อง บัลลังก์ดอกไม้ ที่พลิกคาแร็คเตอร์เล่นร้ายสุดๆ นั่นไง

 

มีอีก 4 สาวที่เรียนเก๊งเก่ง รออยู่ที่หน้าถัดไปค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up