ตัวละครชายลุคผมขาวในซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - ซีรี่ย์จีนเก่าๆ- ซีรี่ย์จีน- นักแสดงชายจีน- พระเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน - นักแสดงจีน - นักแสดงซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

8 ตัวละครชายลุคผมขาวในซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค เห็นกี่ครั้งก็ใจสั่น!

Alternative Textaccount_circle
event
ตัวละครชายลุคผมขาวในซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - ซีรี่ย์จีนเก่าๆ- ซีรี่ย์จีน- นักแสดงชายจีน- พระเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน - นักแสดงจีน - นักแสดงซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน
ตัวละครชายลุคผมขาวในซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - ซีรี่ย์จีนเก่าๆ- ซีรี่ย์จีน- นักแสดงชายจีน- พระเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน - นักแสดงจีน - นักแสดงซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

สุดฯ พาย้อนรอย 8 ตัวละครชายลุคผมขาวในซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค ไม่ใช่ลุคที่จะได้เห็นบ่อยๆ แต่เห็นแล้วบอกเลยว่า หล่อกร้าวใจมาก-ก-ก มีใครจากเรื่องไหนบ้าง ไปดูกันค่ะ

Lost You Forever S2 ห้วงคำนึง ดวงใจนิรันดร์ ภาค2 (2024)

ตัวละครชายลุคผมขาวในซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค เรื่องแรกสุดฯ ขอเปิดด้วย Lost You Forever S2 ห้วงคำนึง ดวงใจนิรันดร์ ภาค2 ซึ่งเป็นภาคต่อจากภาคแรกที่ออนแอร์ในปี 2023 โดยนางเอกได้หยางจื่อ (Yang Zi) รับบทนำร่วมกับอีกหลายนักแสดงหนุ่มสุดฮอต โดยหนึ่งในนั้นคือ ถานเจี้ยนซื่อ (Tan Jianci) ที่มารับบทเป็นเซียงหลิ่ว ปีศาจงูเก้าชีวิต ใครยังไม่ได้ดูรีบไปตามเก็บ Lost You Forever ทั้งภาคแรกและภาค 2 ได้ที่แพลตฟอร์ม WeTV นะคะ

Lost You Forever S2 ห้วงคำนึง ดวงใจนิรันดร์ ภาค2

Love You Seven Times เจ็ดชาติภพ หนึ่งปรารถนา (2023)

อีกหนึ่งตัวละครลุคผมขาวในซีรี่ย์จีนย้อนยุคที่ฮอตปรอทแตกหนักมากเมื่อปี 2023 ที่ผ่านมา นั่นคือ Love You Seven Times เจ็ดชาติภพ หนึ่งปรารถนา ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักของเจ็ดภพเจ็ดชาติของคู่พระ-นางที่ได้ติงอวี่ซี (Ding Yuxi) มารับบทคู่กับหยางเชาเยว่ (Yang Chaoyue) โดยลุคผมขาวของติงอวี่ซีในเรื่องนี้เป็นเพียงลุคหนึ่งในชาติภพหนึ่งเท่านั้น แต่เป็นลุคที่เข้ากับติงอวี่ซีมากๆ เลยละค่า

ตัวละครชายลุคผมขาวในซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค -Love You Seven Times เจ็ดชาติภพ หนึ่งปรารถนา 七时吉祥

Who Rules The World เทียบท้าปฐพี (2022)

Who Rules The World เทียบท้าปฐพี ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคจากฝีมือการเขียนของชิงหลิงเยวี่ย (Qing Lingyue) ที่บอกเล่าเรื่องราวของการต่อสู้กันของเหล่าผู้มีฝีมือในใต้หล้า ท่ามกลางความวุ่นวายจากการปกครองที่เสื่อมถอยและความทุกข์ร้อนของปวงประชา ใครจะสามารถไขว่คว้าอำนาจมาครอง และยืนหนึ่งปกป้องความสงบสุขของใต้หล้าได้สำเร็จ โดยได้หยางหยาง (Yang Yang) มารับบทคู่กับจ้าวลู่ซือ (Zhao Lusi) แม้จะมีลุคผมขาวของหยางหยางมาให้เห็นแค่นิดหน่อย แต่ก็คือถือว่าคุ้มค่ามาก เพราะหยางหยางคือหล่อไม่ไหว ลุคไหนก็เอาอยู่หมดจริงๆ ค่า

Who Rules The World เทียบท้าปฐพี 且试天下

Immortal Samsara อวลกลิ่นละอองรัก (2022)

Immortal Samsara อวลกลิ่นละอองรัก ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก/ย้อนยุคที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนในชื่อเรื่องเดียวกันของนักเขียนซูโม่ (Su Mo) โดยบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความรักหลายพันปีของเทพเซียนที่ได้เฉิงอี้ (Cheng Yi) พระเอกจากเรื่อง Love and Redemption (2020) มารับบทพระเอกคู่กับหยางจื่อ โดยเฉิงอี้ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงชายจีนที่แต่งลุคย้อนยุคแล้วเข้ามาก ซึ่งในเรื่องนี้เขาต้องแสดงเป็น 2 ตัวละคร ซึ่งเป็นตัวละครของชาติก่อนกับชาติปัจจุบัน

ตัวละครชายลุคผมขาวในซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค -Immortal Samsara อวลกลิ่นละอองรัก 沉香如屑

Miss the Dragon รักนิรันดร์ ราชันมังกร (2021)

อีกหนึ่งซีรี่ย์จีนที่พระเอกของเรื่องได้รับการพูดถึงอย่างมากในเรื่องความหล่อลุคผมขาว นั่นคือ Miss the Dragon รักนิรันดร์ ราชันมังกร ที่พระเอกได้หวังเฮ่อตี้ (Wang Hedi) มารับบทคู่กับนักแสดงจีนรุ่นพี่ จู้ซวี่ตัน (Zhu Xudan) บอกเล่าเรื่องราวความรักของราชันย์มังกรที่ได้พบกับหญิงสาวมนุษย์ธรรมดาจิตใจดีโดยบังเอิญ และถูกหญิงสาวช่วยเอาไว้ เพราะคิดว่าเป็นงูขาวที่ได้รับบาดเจ็บ ราชันย์มังกรผู้ไม่เคยหวั่นไหวให้ใครก็ต้องพ่ายแพ้ให้กับความดีของเธอคนนี้ ซึ่งบทราชันย์มังกรของหวังเฮ่อตี้บอกเลยว่าดีงามมากค่า หล่อทุกลุคแบบเต็มสิบไม่หัก!

ตัวละครชายลุคผมขาวในซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค -Miss the Dragon รักนิรันดร์ ราชันมังกร 遇龙

Eternal Love of Dream สามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย (2020)

หากพูดถึงลุคผมขาวในซีรี่ย์จีนย้อนยุคหนึ่งในชื่อที่จะผุดขึ้นมาในหัวคอซีรี่ย์จีนเป็นเรื่องแรกๆ เลยคือ Eternal Love of Dream สามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย กับบทตงหัวตี้จวินที่ได้เกาเหว่ยกวง (Gao Weiguang) มารับบทคู่กับตี๋ลี่เร่อปา (Dilireba) ซึ่งเรียกว่าเป็นบทสุดปังของเกาเหว่ยกวงที่ไม่ว่าจะกี่ปีก็ยังเป็นที่พูดถึงของแฟนๆ เสมอ

ตัวละครชายลุคผมขาวในซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - Eternal Love of Dream สามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย 三生三世枕上书

Princess Silver คำสาปรัก ชายาผมขาว (2019)

Princess Silver คำสาปรัก ชายาผมขาว ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังในชื่อเรื่องเดียวกันของนักเขียน ม่อเหยียนซาง เรื่องราวของหรงเล่อ หญิงสาวที่ตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าตัวเองความจำเสื่อม ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นใคร ครอบครัวอยู่ที่ไหน หรงเล่อเกือบจะได้แต่งงานกับองค์ชายอู๋โยว แต่กลับถูกปฏิเสธ อันที่จริงที่อู๋โยวปฏิเสธเป็นเพราะเขารักผู้หญิงที่ชื่อ ม่านเยา ซึ่งก็คือหรงเล่อนั่นเอง เรียกว่าเป็นความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนมากกว่าที่คิด โดยพระเอกได้หลี่จื้อถิง (Li Zhiting) มารับบทคู่กับจางเสวี่ยอิ๋ง (Zhang Xueying)

Princess Silver คำสาปรัก ชายาผมขาว 白发

Guardian ผู้พิทักษ์ (2018)

ปิดท้ายด้วยซีรี่ย์จีน Guardian ผู้พิทักษ์ ซีรี่ย์จีนแนวลึกลับ/แฟนตาซีที่ดัดแปลงบทจากนิยายในชื่อเรื่องเดียวกันของนักเขียนเจ้าของนามปากกา Priest โดยบอกเล่าเรื่องราวสุดลึกลับแฟนตาซีของ จ้าวอวิ๋นหลาน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนพิเศษที่รับผิดชอบตรวจสอบคดีแปลกๆ เหนือธรรมชาติ และ เสิ่นเว่ย อาจารย์สอนชีวะที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยของจ้าวอวิ๋นหลานว่าอาจมีเบื้องลึกเบื้องหลังบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับคดีเหล่านั้น โดยหารู้ไม่ว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งสองคนมีอะไรเกี่ยวพันกันเนิ่นนานมามากกว่านั้น! 2 พระเอกได้จูอี้หลง (Zhu Yilong) – ไป๋อวี่ (Bai Yu) มารับบท

Guardian ผู้พิทักษ์ 镇魂

รูปจาก : 电视剧长相思/电视剧三生三世枕上书/剧版镇魂/白发官博/遇龙官博/沉香如屑·沉香重华官博/电视剧且试天下/七时吉祥官微

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

มัดรวบ 3 ซีรี่ย์จีนของหยางจื่อในปี2024 พลาดเรื่องไหนรีบตามเก็บด่วน!

3 ซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ของหวังซิงเยว่ ควรค่าแก่การตั้งตารอ!

โหวหมิงฮ่าว-เหออวี่ เตรียมชวนคนดูท่องยุทธภพในซีรี่ย์จีนแนวกำลังภายใน Dashing Youth !

ปักหมุดรอดู! Phoenix Stage ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคเรื่องราวความรักฮ่องเต้และจอมยุทธ์หญิง!

Under The Skin เตรียมส่งภาคต่อกับคดีปริศนาสุดระทึก ถานเจี้ยนซื่อ-จินซื่อเจียนำทีม!

มัดรวบ 5 ภาพใบปิดซีรี่ย์จีนแนวโรแมนซ์ของWeTV รอสาดความหวานลงจอเร็วๆ นี้!

4 ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนก.ค.2024 เหล่าซุปตาร์จีนฟาดฟันเรตติ้งกันจุกๆ!

เผยโฉม นักแสดงนำจากซีรี่ย์จีนThe First Frost คับคั่งด้วยอาหารตาเพียบ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up