พัคมินยอง, Park Min Young, 박민영, นางเอกเกาหลี, Marry My Husband

พัคมินยอง ตัวแม่ครองบัลลังก์อีกครั้ง บทบาท “คังจีวอน” ในซีรีส์เกาหลีเรื่อง Marry My Husband พายึดยืนหนึ่งนักแสดงต้นปี 2024

Alternative Textaccount_circle
event
พัคมินยอง, Park Min Young, 박민영, นางเอกเกาหลี, Marry My Husband
พัคมินยอง, Park Min Young, 박민영, นางเอกเกาหลี, Marry My Husband

ช่วงนี้นักแสดงที่ฮ็อตที่สุดหนีไม่พ้น พัคมินยอง ที่กำลังมีผลงานซีรีส์เกาหลีเรื่องดังอย่าง Marry My Husband ซีรีส์สุดมันทำให้คนดูติดจนลงแดงกันหนักมาก ซีรีส์กำลังเดินหน้าฟาดเรตติ้งในเกาหลีไม่ยั้ง และยังกระแสดีมากในต่างประเทศอีก ส่งให้ซีรีส์และพัคมินยองครองอันดับหนึ่งซีรีส์และนักแสดงที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดประจำสัปดาห์มา 3 วีคติด

พัคมินยอง, Park Min Young, 박민영, นางเอกเกาหลี, Marry My Husband

ความนิยมของ พัคมินยอง และ Marry My Husband พุ่งไม่หยุดต้อนรับปี 2024

Marry My Husband เป็นซีรีส์เกาหลีที่สร้างจากนวนิยายออนไลน์ยอดนิยม บอกเล่าเรื่องราวการแก้แค้นอันน่าติดตามของ “คังจีวอน” (รับบทโดย พัคมินยอง) หญิงสาวที่ป่วยหนักระยะสุดท้าย และพบว่าสามี “พัคมินฮวาน” (รับบทโดย อีอีคยอง) แอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ “จองซูมิน” (รับบทโดย ซงฮายุน) เพื่อนสนิทของเธอ แต่แล้วเธอก็ได้รับโอกาสให้ข้ามเวลากลับไปเมื่อสิบปีก่อนหน้า แผนการพลิกโชคชะตาเพื่อล้างแค้นของเธอจึงเริ่มต้นขึ้น โดยมีเพื่อนร่วมงานอย่าง “ยูจีฮยอก” (รับบทโดย นาอินอู) คอยให้ความช่วยเหลือ

เพียงแค่การออกอากาศตอนแรกของซีรีส์เกาหลีเรื่อง Marry My Husband ก็ได้รับความนิยมในทันที ด้วยเนื้อเรื่องที่เข้มข้นสนุกสนานถูกใจผู้ชมเป็นอย่างมาก ด้วยความเนื้อเรื่องเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงที่ถูกทรยศแล้วได้โอกาสย้อนเวลากลับมา เธอจึงเลือกเดินหน้าแก้แค้นคนที่ทรยศเธอ ทำให้เรื่องราวน่าติดตามและน่าสนใจทุกตอนแบบสุดๆ ซึ่งพอตอนแรกออนแอร์ปุ๊บก็สามารถฟาดเรตติ้งที่เกาหลีไปได้ถึง 5.2% ซึ่งถือว่าเป็นเรตติ้งเปิดตัวที่สูงมาก ความพีคคือยิ่งซีรีส์ออนแอร์ไปเรตติ้งก็เพิ่มขึ้นทุกตอนจนตอนนี้ถึงอีพี 7 เรตติ้งก็เกือบจะแตก 2 หลักแล้ว #แรงมาก

พัคมินยอง, Park Min Young, 박민영, นางเอกเกาหลี, Marry My Husband

ในขณะเดียวกันกระแสในต่างประเทศก็ดีแบบสุดๆ โดยมียอดผู้เข้าชมทาง Prime Video สูงเป็นอันดับ 1 ถ้าไปส่องดูตามโซเชียลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, X (Twitter), TikTok หรือ Instagram จะมีเห็นโพสต์เกี่ยวกับซีรีส์เกาหลีเรื่อง Marry My Husband เยอะมาก แล้วแต่ละโพสต์ก็เอนเกจฉ่ำแบบสุดๆ

ด้วยความนิยมสูงสุดเช่นนี้ของซีรีส์เกาหลีเรื่อง Marry My Husband ทำให้ซีรีส์ครองอันดับ 1 ซีรีส์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดประจำสัปดาห์จาก Good Data มาสามวีคติด ซึ่งแน่นอนว่าพัคมินยอง นางเอกของเรื่องก็ปังหนักมากจนครองอันดับ 1 นักแสดงจากซีรีส์ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดประจำสัปดาห์ 3 วีคติดเช่นเดียวกันแม่

พัคมินยอง, Park Min Young, 박민영, นางเอกเกาหลี, Marry My Husband

เรียกว่าพัคมินยองกลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้งแบบปังไม่ไหว แม่ก็คือแม่ของแทร่ค่ะคุณ ณ ตอนนี้ซีรีส์เกาหลีเรื่อง Marry My Husband น่าจะเป็นอีกหนึ่งผลงานของพัคมินยองที่ถูกยกให้เป็นมาสเตอร์พีซของเธอ หลังจากก่อนหน้านี้พัคมินยองมีผลงานมาสเตอร์พีซมาแล้วหลายเรื่อง เช่น Princess Ja Myung Go หรือ จามอง ยอดหญิงผู้พิทักษ์แผ่นดิน, Sungkyunkwan Scandal หรือ บัณฑิตหน้าใส หัวใจว้าวุ่น, City Hunter, Queen for Seven Days หรือ Whats Wrong with Secretary Kim? งานนี้ซีรีส์ปังสมกับความทุ่มเทของพัคมินยองที่ลงทุนลดน้ำหนักเหลือ 37 กิโลกรัมเพื่อซีรีส์เกาหลีเรื่อง Marry My Husband เลยค่า

บอกเลยว่าใครที่ชอบการแสดงของพัคมินยองต้องไม่พลาดติดตามชมซีรีส์เกาหลีเรื่อง Marry My Husband จริงๆ สามารถติดตามซับไทยได้ทุกวันจันทร์และวันอังคารที่ Prime Video นะคะ มาเป็นชาวเพื่อนข้างบ้านคอยส่งแรงเชียร์คังจีวอนแก้แค้นให้สำเร็จไปด้วยกันค่า

.

.

TEXT : ImJinah

PHOTO : tvN, 후크엔터테인먼트

.

.

.

อัพเดตข่าวบันเทิงเกาหลี ซีรี่ย์เกาหลี ดาราเกาหลี ไอดอลเกาหลีได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

พัคมินยองกับเส้นทางนักแสดงของนางเอกเจ้าแม่โรแมนติก-คอเมดี้ การันตีเคมีสาธารณะ เล่นกับใครก็เข้าขา!!!

คิมแจยองอวยพัคมินยองสมกับเป็น “รอมคอมควีน” สอนเรื่องสกินชิพ และความรู้สึกของพัคมินยองเกี่ยวกับฉายานี้!

พัคมินยองถึงกับต้องไปเคลียร์กับผู้กำกับ หลังเห็นทรงผมใหม่ของซงคังครั้งแรกในกอง Forecasting Love and Weather!

สัมภาษณ์พิเศษพัคมินยอง – ซงคัง เผยไม่มีกั๊กทั้งเรื่องซีรี่ย์ เคมีสาธารณะ และการมาร่วมงานกันใน Weather People!

ต้นสังกัดแถลงการณ์เรื่องข่าวเดทของพัคมินยองอย่างเป็นทางการ และชี้แจ้งข่าวลือต่างๆ ที่เกิดขึ้น!

ติ่งน้อยร้อยแอปฯ ! แอปสตรีมมิ่งใหม่มาอีกแล้ว Prime Video เปิดตัวเอาใจคอเกาหลีด้วยซีรี่ย์เกาหลี ANNA

สาวกเกาหลีเตรียมจด! ลิสต์หนัง และซีรี่ย์เกาหลีใน Prime Video เรื่องเก่าและเรื่องใหม่สุดปังเพียบ!

ทำการบ้านก่อนดู Forecasting Love and Weather ใครรับบทอะไรและความน่าสนใจที่ทำให้ยิ่งไม่ควรพลาด!!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up