นักแสดงไต้หวันสวี่กวงฮั่น - สวี่กวงฮั่น - Xu Guanghan - Greg Han -許光漢- ดาราไต้หวัน - ดาราชายไต้หวัน - นักแสดงชายไต้หวัน - นักแสดงไต้หวัน - พระเอกไต้หวัน - นายแบบไต้หวัน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

นักแสดงไต้หวันสวี่กวงฮั่น ร่วมงานแสดงเกาหลี-ญี่ปุ่น การันตีความฮอตทั่วเอเชีย!

Alternative Textaccount_circle
event
นักแสดงไต้หวันสวี่กวงฮั่น - สวี่กวงฮั่น - Xu Guanghan - Greg Han -許光漢- ดาราไต้หวัน - ดาราชายไต้หวัน - นักแสดงชายไต้หวัน - นักแสดงไต้หวัน - พระเอกไต้หวัน - นายแบบไต้หวัน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน
นักแสดงไต้หวันสวี่กวงฮั่น - สวี่กวงฮั่น - Xu Guanghan - Greg Han -許光漢- ดาราไต้หวัน - ดาราชายไต้หวัน - นักแสดงชายไต้หวัน - นักแสดงไต้หวัน - พระเอกไต้หวัน - นายแบบไต้หวัน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

ปังไม่ไหว! นักแสดงไต้หวันสวี่กวงฮั่น เดินหน้าเฉิดฉายทั่วเอเชีย หลังร่วมงานแสดงทั้งในเกาหลีใต้ และญี่ปุ่น พิสูจน์ความฮอตทั่วเอเชีย!

หากพูดถึงนักแสดงชายไต้หวันแห่งยุคนี้ที่มาแรงแบบไม่ได้หยุดอยู่แค่ในไต้หวัน จีนแผ่นดินใหญ่เท่านั้น แต่ยังไปไกลในหลายประเทศทั่วเอเชีย หนึ่งในนั้นจะขาดชื่อของสวี่กวงฮั่น (Xu Guanghan หรือ Greg Hsu) นายแบบ นักแสดง นักร้องไต้หวันวัย 32 ปี (เกิดเดือนต.ค. 1990) ไปไม่ได้ โดยสวี่กวงฮั่นเริ่มเข้าวงการบันเทิงไต้หวันตั้งแต่ปี 2013 จากการรับบทนำในซีรี่ย์ไต้หวัน Dive Into Love แต่อันที่จริงสวี่กวางฮั่นเริ่มมาเปรี้ยงปร้างเป็นพลุแตกจริงๆ ในช่วง 5-6 ปีให้หลังมานี้ โดยในปี 2016 สวี่กวางฮั่นได้แสดงในซีรี่ย์ไต้หวัน Miss Jiang, You Talked About Love it และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมจาก Golden Bell Awards ครั้งที่ 52

นักแสดงไต้หวันสวี่กวงฮั่น - สวี่กวงฮั่น - Xu Guanghan  -  Greg Han  -許光漢

หลังจากนั้นสวี่กวงฮั่นก็มีซีรี่ย์ไต้หวันและหนังไต้หวันออกมากวาดความปังอีกเพียบ เช่น My Dear Boy (2017-2018), A Sun (2019), Nowhere Man (2019) ออริจินัลซีรี่ย์ไต้หวันเรื่องแรกของ NETFLIX ซึ่งนับเป็นซีรี่ย์ภาษาจีนกลางเรื่องแรกที่ร่วมมือกับบริษัทยักษ์ใหญ่ของสหรัฐฯ รายนี้ด้วย และผลงานชิ้นโบแดงของสวี่กวงฮั่นที่ต้องยกขึ้นหิ้งเลยคือ ซีรี่ย์ไต้หวันแนวโรแมนติก/ดราม่า Someday or One Day (2019-2020) ที่ขึ้นแท่นเป็นซีรี่ย์ไต้หวันที่มีคะแนนวิจารณ์สูงสุดเป็นอันดับ 1 ของปี 2020 และฮ็อตฮิตเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชมทั้งในไต้หวันและจีน รวมไปถึงเกาหลีใต้ที่ทำให้สวี่กวงฮั่นมีชื่อเสียงโด่งดังและเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ชาวเกาหลี จนได้จัดงานแฟนมีตติ้งของเขาในเกาหลีด้วย ยิ่งไปกว่านั้นซีรี่ย์ไต้หวันเรื่อง Someday or One Day ยังถูกนำไปรีเมคในเวอร์ชั่นของแดนกิมจิที่ใช้ชื่อเรื่องว่า A Time Called You เวลาเพรียกหาเธอ โดยมีอันฮโยซอบ (Ahn Hyo-Seop), จอนยอบิน (Jeon Yeo-Bin), คังฮุน (Kang Hoon) รับบทนำที่เพิ่งจะออนแอร์ไปเมื่อเดือนก.ย. 2023

 สวี่กวงฮั่น - Xu Guanghan - Greg Han -許光漢

นอกจากจะได้จัดงานแฟนมีตติ้ง และร่วมงานประกาศรางวัลอื่นๆ รายการต่างๆ ในเกาหลีใต้แล้ว สวี่กวงฮั่นยังได้ร่วมแสดงในมินิซีรี่ย์เกาหลีแนวอาชญกรรมเรื่อง No Way Out (ชื่อเกาหลี 노 웨이 아웃) ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับคดีฆาตกรรมในที่สาธารณะที่มีค่าหัวสูงถึง 2 พันล้านวอน! และเป้าหมายของการลอบสังหารครั้งนี้คือ อาชญากรสุดโฉดที่กำลังจะได้รับการปล่อยตัวออกจากคุก!?! โดยในเรื่องนี้สวี่กวงฮั่นรับบทเป็นนักฆ่าลูกครึ่งเกาหลี-ไต้หวัน ร่วมงานกับนักแสดงเกาหลีตัวท็อป นำทีมโดยอีซอนกยุน (Lee Sun-kyun), ยูแจมยอง (Yoo Jae-myung), คิมมูยอล (Kim Mu-yeol) และอีกวางซู (Lee Kwang-soo) ซึ่งกำลังถ่ายทำกันอยู่ในขณะนี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด นักแสดงไต้หวันสวี่กวงฮั่น ไม่ได้หยุดอยู่แค่ในฝั่งแดนกิมจิเท่านั้น แต่ยังบุกไปต่อที่แดนปลาดิบอย่างประเทศญี่ปุ่น ซึ่งสวี่กวงฮั่นได้ร่วมแสดงนำในหนังญี่ปุ่นเรื่อง

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด นักแสดงไต้หวันสวี่กวงฮั่น ไม่ได้หยุดอยู่แค่ในฝั่งแดนกิมจิเท่านั้น แต่ยังบุกไปต่อที่แดนปลาดิบอย่างประเทศญี่ปุ่น ซึ่งสวี่กวงฮั่นได้ร่วมแสดงนำในหนังญี่ปุ่นแนวโรแมนติกชวนซึ้งเรื่อง Seishun18x2 Kimi e to Tsuzuku Michi (ชื่อญี่ปุ่น 青春18×2 君へと続く道) ประกบคู่กับนักแสดงหญิงญี่ปุ่นวัยรุ่น คายะ คิโยฮาระ (Kiyohara Kaya) วัย 21 ปี จากเรื่อง Okaeri Mone (2021), Fight Song (2022) เป็นต้น จะเป็นอย่างไรไปติดตามตัวอย่างหนังได้ที่อินสตาแกรมทางการของหนังเรื่องนี้ seishun18x2 กันได้เลยจ้า วางแพลนว่าจะฉายเดือนพ.ค. 2024

นักแสดงไต้หวันสวี่กวงฮั่น - สวี่กวงฮั่น - Xu Guanghan  -  Greg Han  -許光漢- Seishun18x2 Kimi e to Tsuzuku Michi - 青春18×2 君へと続く道)
นักแสดงไต้หวันสวี่กวงฮั่น - สวี่กวงฮั่น - Xu Guanghan - Greg Han -許光漢- Seishun18x2 Kimi e to Tsuzuku Michi - 青春18×2 君へと続く道)

รูปจาก : 許光漢GregHan/seishun18x2

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

5 ซีรี่ย์จีนยังไม่ได้ออนแอร์ของหลิวอวี่หนิง ฉายแววปังทุกเรื่อง!

8 บทบาทอาชีพรับใช้ชาติของหวงจิ่งอวี๋ ทั้งจอเงินและจอแก้ว กี่เรื่องก็กวาดคำชมเรียบ!!

My Precious ซีรี่ย์จีนเรื่องที่ 2 ของหวงจื่อเทาในปี 2023!!

ตามเก็บซีรี่ย์จีน Gourmet in Tang Dynasty 2 ภาคของ 2 คู่พระ-นางชวนจิ้น!

The Heart ซีรี่ย์จีนแนวการแพทย์กับบทคุณหมอครั้งแรกของจ้าวโย่วถิง!

3 ซีรี่ย์จีนของจางหลิงเฮ่อในปี2023 มาครบทั้งบทพระเอกและบทสมทบ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up