นักแสดงเกาหลีเบอร์ใหญ่, นักแสดงเกาหลี, ค่าตัวแสดงซีรีส์นักแสดงเกาหลี, คิมซูฮยอน, อีจุนโฮ, จอนจีฮยอน, ซงฮเยคโย, อียองแอ, ซนเยจิน, ซงจุงกิ, อีจองแจ, อีบยองฮอน, อีมินโฮ, กงยู, พัคโบกอม, จูจีฮุน, ฮยอนบิน, อีจงซอก, อีซึงกิ, แพยงจุน, อีเจฮุน

18 นักแสดงเกาหลีเบอร์ใหญ่ ฟาดค่าตัวซีรี่ย์สูงปรี๊ด ทะลุ 100 ล้านวอนต่อตอน

Alternative Textaccount_circle
event
นักแสดงเกาหลีเบอร์ใหญ่, นักแสดงเกาหลี, ค่าตัวแสดงซีรีส์นักแสดงเกาหลี, คิมซูฮยอน, อีจุนโฮ, จอนจีฮยอน, ซงฮเยคโย, อียองแอ, ซนเยจิน, ซงจุงกิ, อีจองแจ, อีบยองฮอน, อีมินโฮ, กงยู, พัคโบกอม, จูจีฮุน, ฮยอนบิน, อีจงซอก, อีซึงกิ, แพยงจุน, อีเจฮุน
นักแสดงเกาหลีเบอร์ใหญ่, นักแสดงเกาหลี, ค่าตัวแสดงซีรีส์นักแสดงเกาหลี, คิมซูฮยอน, อีจุนโฮ, จอนจีฮยอน, ซงฮเยคโย, อียองแอ, ซนเยจิน, ซงจุงกิ, อีจองแจ, อีบยองฮอน, อีมินโฮ, กงยู, พัคโบกอม, จูจีฮุน, ฮยอนบิน, อีจงซอก, อีซึงกิ, แพยงจุน, อีเจฮุน

ความปังความสับของบรรดา นักแสดงเกาหลีเบอร์ใหญ่ ก็ฟาดค่าตัวแสดงซีรี่ย์ต่อตอนระดับเกิน 100 ล้านวอนไปเลยสิคะ ตีเป็นเงินไทยก็เบาๆ อย่างน้อยได้ค่าตัวต่อตอนกัน 3 ล้านบาทเท่านั้นเองแม๊

ส่อง นักแสดงเกาหลีเบอร์ใหญ่ ค่าตัวแสดงซีรี่ย์แต่ละเรื่องสูงเบอร์ไหน?

อีมินโฮ

อีมินโฮ พระเอกเกาหลีชื่อดังขวัญใจประชาชนที่สามารถแคสติ้งผ่าน ได้แสดงซีรี่ย์อเมริกาของ Apple TV อย่างเรื่อง Pachinko เมื่อปี 2022 ซึ่งมีข่าวแว่วว่าอีมินโฮได้ค่าตัวจากการแสดงในเรื่องนี้ถึง 1 พันล้านวอน หรือประมาณ 30 ล้านบาท ด้วยความที่ค่าตัวเป็นดอลลาร์ อีมินโฮเลยฟาดค่าตัวสูงมาก โดย Pachinko มีทั้งหมด 8 ตอนจ้า

คิมซูฮยอน

คิมซูฮยอน พระเอกเกาหลีที่เลื่องลือหนักมากเรื่องความค่าตัวแพง เพราะคิมซูฮยอนค่าตัวแพงมากแต่ไหนแต่ไร แพงสุดในวงการ แล้วจากที่แพงอยู่แล้วก็แพงขึ้นอีกเรื่อยๆ ล่าสุดในผลงานซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง One Ordinary Day คิมซูฮยอนได้ค่าตัวมากถึง 500 ล้านวอนต่อตอน หรือประมาณ 15 ล้านบาท ซึ่งซีรี่ย์มีทั้งหมด 8 ตอน เท่ากับคิมซูฮยอนได้รายได้จากการแสดงเรื่องนี้ 4 พันล้านวอน หรือราวๆ 120 ล้านบาทเลยทีเดียว

อีจงซอก

อีจงซอก อีกหนึ่งพระเอกฝีมือดีที่กำลังได้รับความนิยมหนักมากจากซีรีส์เกาหลีเรื่อง Big Mouth ก็ได้ค่าเกิน 100 ล้านวอนมาตั้งแต่สมัยแสดงซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง While You Were Sleeping แล้ว โดยตอนนั้นอีจงซอกได้ค่าตัวไป 120 – 130 ล้านวอนต่อตอน หรือประมาณ 3.6 – 3.9 ล้านบาท ก่อนที่ผลงานก่อนเข้ากรมอย่าง Romance Is a Bonus Book จะมีข่าวลือว่าอีจงซอกได้ค่าตัวไป 130 – 150 ล้านวอนต่อตอน หรือประมาณ 3.9 – 4.5 ล้าน ไม่อยากจะคิดว่า 3 ปีผ่านในเรื่อง Big Mouth อีจงซอกจะฟาดค่าตัวไปเท่าไหร่

กงยู

ระดับ กงยู พระเอกเกาหลีตัวพ่อก็ต้องได้ค่าตัวแสดงซีรี่ย์ต่อตอนมากกว่า 100 ล้านวอนสิจ๊ะ โดยมีข่าวลือว่ากงยูได้ค่าตัวต่อตอนอยู่ที่ราวๆ 200 ล้านวอน หรือประมาณ 6 ล้านบาทเลย สมมติว่ากงยูแสดงซีรี่ย์ 16 ตอน เท่ากับกงยูจะได้ค่าตัวไป 3.2 พันล้านวอน (ตีเป็นเงินไทยราวๆ 96 ล้านบาท) เลยแม่

ซงจุงกิ

ซงจุงกิ ชื่อนี้ก็ฟาดค่าตัวแสดงซีรี่ย์สูงสมกับความเป็นพระเอกตัวท็อปเหมือนกัน โดยในตอนสมัยซงจุงกิแสดงเรื่อง Arthdal Chronicles  เมื่อปี 2019 ซงจุงกิได้ค่าตัวไปตอนละ 180 ล้านวอน หรือราวๆ 5.4 ล้านบาท ก่อนจะขยับรายได้ต่อตอนมาเป็น 200 ล้านวอนในผลงานเรื่อง Vincenzo ซึ่งมีทั้งหมด 20 ตอน เท่ากับซงจุงกิได้รับรายได้ไป 4 พันล้านวอน แถมสื่อเกาหลียังคาดการณ์ว่าซงจุงกิน่าจะได้รายได้ที่สูงขึ้นในผลงานเรื่อง The Youngest Son of a Conglomerate หรือ Chaebol Family’s Youngest Son  เพราะ Vincenzo ประสบความสำเร็จอย่างมาก

ฮยอนบิน

ฮยอนบิน ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากจากผลงานเรื่อง Crash Landing on You แบบชนิดลักกี้อินเกมแอนด์ลักกี้อินเลิฟ เพราะซีรีส์ก็ปัง แถมยังปัจจุบันก็แต่งงานกับนางเอกของเรื่องอย่างซนเยจินแล้ว แต่เรื่องราวดีๆไม่ได้มีแค่นั้น สายข่าวเล่าลือว่าฮยอนบินได้ค่าตัวจากการแสดงในเรื่อง Crash Landing on You ไปตอนละ 150 ล้านวอน หรือราวๆ 4.5 ล้านบาทจ้า

ซนเยจิน

มาดูฝั่งคุณภรรยาอย่าง ซนเยจิน ที่จับมือกันปังแบบสุดๆ จากผลงานเรื่อง Crash Landing on You โดยมีข่าวลือว่าค่าตัวแสดงซีรี่ย์ของซนเยจินมากกว่า 100 ล้านวอนไปแล้ว ซึ่งล่าสุดซนเยจินเพิ่งมีงานซีรี่ย์ไปช่วงต้นปี 2022 ในเรื่อง Thirty Nine ที่ซนเยจินแสดงแบบใส่เต็มมาก เล่นดีแบบสุด

จอนจีฮยอน

จอนจีฮยอน เป็นนางเอกเกาหลีที่มีค่าตัวสูงมากอยู่แล้ว และกวาดรายได้เยอะทุกปี โดยจอนจีฮยอนได้ค่าตัวเกิน 100 ล้านวอนมาตั้งแต่สมัยแสดงเรื่อง You Who Came from the Stars หรือ My Love From The Star เมื่อปี 2013 แล้ว ก่อนที่ในปี 2021 มีข่าวว่าจอนจีฮยอนได้รับค่าตัวในการแสดงเรื่อง Jirisan ไปตอนละ 200 ล้าน หรือตีเป็นเงินไทยประมาณ 6 ล้านบาท ซึ่งมีทั้งหมด 16 ตอน เท่ากับได้รับรายได้ทั้งหมด 3.2 พันล้านวอน หรือ 96 ล้านบาทไปเลยค่า

ซงฮเยคโย

ซงฮเยคโย นางเอกตัวแม่ผู้ฟาดรายได้สูงตลอดกากอีกคน ก็ได้รับค่าตัวแสดงซีรีส์เกิน 100 ล้านวอนมานานนมแล้วเช่นกัน สมัยแสดงเรื่อง Encounter เมื่อปี 2018 ก็มีรายงานว่าซงฮเยคโยได้รับค่าตัวต่อตอนเกิน 100 ล้านวอน แต่ไม่มีการเปิดเผยตัวเลขเป๊ะๆ ออกมา ก่อนที่จะข้อมูลค่าตัวในเรื่อง Now, We Are Breaking Up เมื่อปี 2021 ออกมาว่าซงฮเยคโยได้ค่าตัวไปตอนละ 200 ล้าน หรือประมาณ 6 ล้านบาทจ้า

อียองแอ

อียองแอ ตำนานแดจังกึม ผู้ปลุกกระแสซีรี่ย์เกาหลีไปทั่วเอเชีย ก็ได้รายได้จากแสดงซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Inspector Koo ไปสูงมาก โดยมีการคาดการณ์ว่า ปัจจุบันรายได้ต่อตอนของเธอน่าจะเกิน 200 ล้านวอน เพราะแค่ค่าตัวในการแสดงซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Saimdang Light’s Diary เมื่อปี 2017 อียองแอก็ได้เกิน 100 ล้านวอนต่อตอนแล้ว

พัคโบกอม

พัคโบกอม พระเอกเกาหลีตัวท็อปที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย คืออายุยังไม่ถึง 30 ปี  แต่ดังมาก แมสมาก และค่าตัวสูงมาก โดยมีข่าวลือว่าพัคโบกอมได้รับค่าตัวแสดงซีรี่ย์มากกว่า 100 ล้านวอนมาตั้งแต่ปี 2018 แล้ว คิดดูว่าผ่านไป 4 ปี ป่านนี้ค่าตัวพัคโบกอมจะขึ้นไปขนาดไหน ณ จุดนี้อิฉันรอลุ้นมากว่าเมื่อไหร่พัคโบกอมจะกลับมาเล่นซีรี่ย์อีกครั้งหลังออกจากกรม #คิดถึงแฟน

อีซึงกิ

อีซึงกิ ผู้เข้าวงการด้วยการเป็นนักร้อง แล้วก็เปรี้ยงปร้างมากตั้งแต่เดบิวต์ พอหันมาเอาดีด้านงานแสดงด้วยก็ปังอีก ปัจจุบันอีซึงกิผ่านการลับฝีมือฝึกปรือวิชาการแสดงจนตอนนี้เข้าขั้นเซียนไปเรียบร้อย  ฉะนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเมื่อมีรายงานข่าวว่าอีซึงกิได้ค่าตัวมากกว่า 100 ล้านวอนมาตั้งแต่สมัย A Korean Odyssey ส่วนตอน Vagabond ก็คาดว่าอีซึงกิได้รายได้ไป 120 – 130 ล้านวอนต่อตอน หรือประมาณ 3.6 – 3.9 ล้านบาทเลยจุกๆ

อีเจฮุน

อีเจฮุน คนขับแท็กซี่ที่ปังมากไม่ใช่แค่ในเกาหลีจากบทบาทการแสดงในเรื่อง Taxi Driver เมื่อปี 2021 มีรายงานข่าวว่าอีเจฮุนได้ค่าตัวมากกว่า 100 ล้านวอนต่อตอน แล้วตอนนี้ก็กำลังถ่ายทำ Taxi Driver ซีซั่น 2 อยู่ ไม่รู้ว่าพอซีซั่นแรกประสบความสำเร็จ อีเจฮุนจะได้ค่าตัวเพิ่มขึ้นในซีซั่น 2 หรือไม่ #จะเหลือเหรอ

จูจีฮุน

จูจีฮุน ผู้ยืนหนึ่งไม่แพ้ใครทั้งสายหนังและซีรี่ย์ แล้วช่วงหลังๆ ก็ยังสร้างตำนานมาสเตอร์พีซด้วยผลงานเรื่อง Kingdom ทำให้แน่ใจได้เลยว่า ค่าตัวแสดงซีรี่ย์ของจูจีฮุนจะต้องเพิ่มสูงขึ้นไปอีก โดยมีข่าวลือว่าจูจีฮุนได้ค่าคัวจากการแสดงในเรื่อง Jirisan ไป 250 ล้านวอนต่อตอน หรือตีเป็นเงินไทยประมาณ 7.5 ล้านบาท

อีจองแจ

ระดับนักแสดงตัวพ่อของวงการบันเทิงเกาหลีขนาดนี้ ชื่อของคุณพ่อ อีจองแจ ก็ต้องติดโผสิคะ เดิมอีจองแจก็เป็นนักแสดงที่ดังมากๆ ในเกาหลีอยู่แล้ว เพราะสร้างผลงานหนังและซีรี่ย์ปังๆ ไว้เยอะ จนกระทั่งมาถึงผลงานเรื่อง Squid Game ที่ทำให้ชื่อของอีจองแจก้องกังวานไกลสุดๆ จากซีรี่ย์เรื่องนี้ทำให้อีจองแจกวาดรางวัลทั้งในเกาหลีและระดับนานาชาติได้อีก มีข่าวลือว่าอีจองแจได้ค่าตัวจากการแสดงในเรื่อง Squid Game ไป 300 ล้านวอนต่อตอน หรือประมาณ 9 ล้านบาท แล้วคิดดูว่าหลังจากนี้ค่าตัวพ่อจะพุ่งไปขนาดไหน

อีบยองฮอน

อีจองแจมาแล้ว อีบยองฮอน ก็ต้องมาสิจ๊ะ อีกหนึ่งนักแสดงระดับตัวพ่อของวงการบันเทิงเกาหลี ที่มีผลงานปังทั้งสายหนังและซีรีส์ ย้อนกลับไปสมัยอีบยองฮอนแสดงซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Mr.Sunshine อีบยองฮอนได้ค่าต่อตอนไป 150 ล้านวอน หรือ 4.5 ล้านบาท แล้ว Mr.Sunshine มี 24 ตอน เท่ากับอีบยองฮอนได้รับค่าตัวไป 3.6 พันล้านวอน หรือประมาณ 108 ล้านบาทเลยจ้า ความพีคคืออีบยองฮอนได้ค่าตัวเกิน 100 ล้านวอนมาตั้งแต่ปี 2009 แล้วเด้อ

แพยงจุน

ขอกล่าวคำนี้เลยจ้า “พ่อก็คือพ่อ” เพราะ แพยงจุน เป็นตัวพ่อที่แท้ทรู พ่อผู้มาก่อนกาลด้วย ตำนานมีรูปปั้นเกาะนามิ ใครไปเที่ยวเกาหลี ทัวร์ต้องพาไปหารูปปั้นพ่อ แพยงจุนเป็นพระเอกเกาหลีที่อยู่ในยุคแรกๆ ของการบุกเบิกกระแส K-Drama ไปในต่างประเทศ ซึ่งความดังของแพยงจุน ก็ทำให้เขาได้ค่าตัวแสดงซีรี่ย์เกาหลีต่อตอน 250 ล้านวอน หรือราวๆ 7.5 ล้านบาท มาตั้งแต่ปี 2008 คุณอ่านไม่ผิด ปี 2008 ถูกต้องแล้วจ้า คิดดูละกันว่าแพยงจุนไม่ได้เล่นซีรี่ย์มาจะ 15 ปีแล้ว ถ้ากลับมาเล่น ค่าตัวจะพุ่งไประดับไหน #เครื่องคิดเลขสั่นรัวรัว

อีจุนโฮ

คนนี้เป็นพระเอกที่กำลังจะได้ค่าตัวแตะ 100 ล้านวอนในผลงานซีรี่ย์เรื่องต่อไป หลังประสบความสำเร็จจาก บทพระเอกในเรื่อง The Red Sleeve เป็นอย่างมาก นั่นก็คือ อีจุนโฮ สมาชิก 2PM นั่นเองงงง ขอบอกเลยว่าการเป็นไอดอลที่หันมาเป็นนักแสดง แล้วสามารถฟาดค่าตัวได้ระดับ 100 ล้านวอนได้ ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่อีจุนโฮได้รับการยอมรับในสายการแสดงแล้วจริงๆ ไหนจะมีซีรี่ย์เสนอบทมาให้พิจารณากว่า 100 เรื่องอีก #แรงมาก

.

.

TEXT : ImJinah

PHOTO : Gold Medalist, Netflix, JYP, Prada, MYM Entertainment

.

.

อัพเดตข่าวบันเทิงเกาหลี ซีรี่ย์เกาหลี ดาราเกาหลี ไอดอลเกาหลีได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

TOP10 ดาราเกาหลีโกยรายได้มากที่สุดในครึ่งปีแรก 2022 รับทรัพย์เละแบบตะโกน!!!

TOP30 ดาราเกาหลีโกยรายได้จาก Youtube มากที่สุด จน Forbes Korea ยกให้เป็นผู้ทรงอิทธิพล!

อีจุนโฮ ฮ็อตระดับตัวท็อป บทฝ่าบาทพาปัง ข่าวลือค่าตัวพุ่งทะลุร้อยล้านวอน และมีบทเสนอกว่าร้อยเรื่อง!

สื่อเกาหลีเปิดค่าตัวซงฮเยคโย และจอนจีฮยอนในผลงานเรื่องล่าสุด #สูงปรี๊ด!!!

สื่อเกาหลีเปิดเผยข่าวลือค่าตัวของคิมซูฮยอนในการแสดงซีรี่ย์ต่อตอนเพิ่มขึ้นจากปี 2020 ถึง 300 ล้านวอน!

อายุน้อยร้อยล้าน! ย้อนดูรายได้ของชาอึนอู ตั้งแต่ปี 2018 – 2021 งานแน่น โกยทรัพย์อื้อ ก่อนทุ่มเงินสดซื้อบ้าน!!!

อยากได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ต้องทุ่มเท่าไหร่! TOP13 คนดังเกาหลีที่ค่าตัวโฆษณาแพงที่สุด

สื่อเกาหลีรายงานบทวิเคราะห์รายได้ของเจสสิก้าในจีน หลังชนะการแข่งขันได้เดบิวต์วงใหม่!

ทีม Extraordinary Attorney Woo ฮ็อตมาก! พัคอึนบิน – คังแทโอ – ฮายุนกยอง งานรุม ค่าตัวพุ่ง ฟาดความนิยมสุดขีด!

แบบใหม่แบบสับ! ซื้อทองได้ร่วม Meet & Greet คิมซูฮยอน ยอด Top Spender พุ่งทะลุล้านสมราคานักแสดงค่าตัวยืน1

TOP11 คนดังเกาหลีรายได้มากที่สุดในครึ่งปีแรก 2021 เงินไหลเข้าบัญชีแบบ Non-Stop!

แบมแบมมาแรงทะลุติด TOP5 Youtuber เกาหลีทรงอิทธิพล #พร้อมเปิดเผยรายได้TOP20

รวยล้นฟ้า! TOP7 บ้านดาราเกาหลีที่ราคาแพงมากที่สุด ฟาดระดับหมื่นล้านวอน!

แค่หายใจก็มีเงินเข้าบัญชี!! TOP5 ดาราเกาหลีร่ำรวย ถืออสังหาริมทรัพย์มูลค่าสูงลิ่ว

TOP19 ดารามีรถราคาแพงหูฉี่ที่สุดในวงการ ฟู่ฟ่าดาวล้านดวงสุด!

TOP 5 ไอดอลเกาหลีบ้านแพงหูฉี่ที่สุด รู้แล้วถึงกับต้องขยี้ตาว่าดูไม่ผิดใช่ไหม! #เปย์คนรวยที่แท้ทรู

วีถีซุปตาร์สุดมั่งคั่ง! TOP6 ไอดอลที่มีสินค้าหรูราคาแพงที่สุด #ลิซ่ายืนหนึ่ง

เรากำลังเปย์ใครอยู่!?! 10 ไอดอลนิสัยรวย เกิดมาบนกองเงินกองทอง ใช้ทั้งชาติก็ไม่หมด!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up