ภาพแต่งงานคูจุนยอบ-ต้าเอส - สวีซีหยวน - ต้าเอส - 徐熙媛- Xu Xiyuan - Barbie Hsu - Da s - 大S - คูจุนยอบ - กูจุนยอบ - คูจุนย็อบ - Koo Jun-yeop - Koo Jun-yup- DJ Koo – ดาราไต้หวัน - ดาราแต่งงาน - นักร้องเกาหลี - นางเอกไต้หวัน - นางเอกซีรี่ย์ไต้หวัน - บันเทิงจีน

ส่อง ภาพแต่งงานคูจุนยอบ-ต้าเอส พร้อมเปิดใจเรื่องชีวิตแต่งงาน!

Alternative Textaccount_circle
event
ภาพแต่งงานคูจุนยอบ-ต้าเอส - สวีซีหยวน - ต้าเอส - 徐熙媛- Xu Xiyuan - Barbie Hsu - Da s - 大S - คูจุนยอบ - กูจุนยอบ - คูจุนย็อบ - Koo Jun-yeop - Koo Jun-yup- DJ Koo – ดาราไต้หวัน - ดาราแต่งงาน - นักร้องเกาหลี - นางเอกไต้หวัน - นางเอกซีรี่ย์ไต้หวัน - บันเทิงจีน
ภาพแต่งงานคูจุนยอบ-ต้าเอส - สวีซีหยวน - ต้าเอส - 徐熙媛- Xu Xiyuan - Barbie Hsu - Da s - 大S - คูจุนยอบ - กูจุนยอบ - คูจุนย็อบ - Koo Jun-yeop - Koo Jun-yup- DJ Koo – ดาราไต้หวัน - ดาราแต่งงาน - นักร้องเกาหลี - นางเอกไต้หวัน - นางเอกซีรี่ย์ไต้หวัน - บันเทิงจีน

ซูมอิน ภาพแต่งงานคูจุนยอบ-ต้าเอส หวานน้ำตาลเรียกพี่!

สุดฯ พาส่องความหวาน ภาพแต่งงานคูจุนยอบ-ต้าเอส นางเอกไต้หวัน F4 ในตำนาน หลังจากก่อนหน้านี้ประกาศข่าวดีฟ้าแลบ พร้อมเผยชีวิตหลังแต่งงาน!

ยังคงเป็นที่จับตามองและถูกพูดถึงอยู่เรื่อยๆ สำหรับเรื่องราวความรักของต้าเอส (Da S หรือชื่อจริง สวีซีหยวน/Hsu Xiyuan) นางเอกไต้หวันเจ้าของบทซันไช่แห่ง Meteor Garden รักใสๆ หัวใจสี่ดวง หรือ F4 เวอร์ชั่นต้นฉบับ และสามีคูจุนยอบ (Koo Jun-Yup หรือ DJ KOO) นักร้อง ดีเจสัญชาติเกาหลีใต้ที่ประกาศข่าวดีวิวาห์ฟ้าแลบในเดือนมี.ค. 2022 ที่ผ่านมา จนเป็นข่าวใหญ่ที่เป็นประเด็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ไปในหลายประเทศทั่วเอเชีย

อย่างไรก็ตาม ก่อนอื่นสุดฯ ต้องขอเล่าย้อนความไปสักนิดว่า ต้าเอสกับคูจุนยอบไปแอบปลูกต้นรักกันตอนไหน จริงๆ แล้วทั้งต้าเอสกับคูจุนยอบรู้จักกันและเคยคบหาดูใจกันเมื่อนานมาแล้ว โดยต้าเอสเข้าวงการบันเทิงมาเมื่อปี 1994 ในฐานะนักร้อง นักแสดง พิธีกร จากนั้นในปี 1998 ต้าเอสก็ได้เจอกับคูจุนยอบที่ร้องเพลงอยู่บนเวที ซึ่งหลังจากนั้นต้าเอสก็ได้พูดชื่นชมคูจุนยอบในรายการไต้หวัน 100% Entertainment ว่า คูจุนยอบหล่อด้วย กระทั่งในปีต่อมาทั้งคู่ก็ได้เจอกันจริงๆ จังๆ และว่ากันว่าทั้งคู่ปิ๊งรักกันตั้งแต่แรกเห็น จนในปี 2000 ข่าวความรักของต้าเอสกับคูจุนยอบก็ถูกเปิดเผย แต่หลังจากคบกันได้เพียงปีเดียวก็มีข่าวลือว่า พวกเขาเลิกรากันอย่างน่าเสียดาย

ภาพแต่งงานคูจุนยอบ-ต้าเอส - สวีซีหยวน - ต้าเอส - 徐熙媛- Xu Xiyuan - Barbie Hsu - Da s - 大S - คูจุนยอบ - กูจุนยอบ - คูจุนย็อบ - Koo Jun-yeop - Koo Jun-yup- DJ Koo
ภาพคูจุนยอบกับต้าเอสในช่วงที่ว่ากันว่า พวกเขาคบหากันครั้งแรกเมื่อช่วงปี 2000

หลังจากนั้นต้าเอสกับคูจุนยอบก็แยกย้ายกันไป และต้าเอสก็มีข่าวความรักครั้งใหม่ออกมาเป็นระยะ กระทั่งในปี 2010 ต้าเอสก็ได้เจอกับหวังเสี่ยวเฟย (Wang Xiaofei) นักธุรกิจชาวจีน ซึ่งว่ากันว่าทั้งคู่แอบคบกันอย่างลับๆ เพียง 20 วันก็ตัดสินใจหมั้นกันทันที และในช่วงปลายปีเดียวกันต้าเอสกับเสี่ยวเฟยก็จดทะเบียนสมรสกัน ก่อนจะจัดพิธีแต่งงานกันในปี 2011

หลังครองรักกันมาได้ 3 ปี ในช่วงเดือนธ.ค. 2013 ต้าเอสก็ตั้งท้องลูกคนแรก และคลอดลูกสาวคนแรกของพวกเขาในเดือนเม.ย. ปี 2014 ต่อมาในเดือนพ.ค. ปี 2016 ต้าเอสก็คลอดลูกชายอีกหนึ่งคน กระทั่งในช่วงปลายปี 2021 ต้าเอสกับหวังเสี่ยวเฟยก็ประกาศว่า พวกเขาแยกทางกันอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งในช่วงนั้นก็มีข่าวในแง่ลบเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเขาออกมาให้เห็นเป็นระยะ ไม่ว่าจะเป็นข่าวเกี่ยวกับสิทธิ์การเลี้ยงดู ข่าวความสัมพันธ์ระหว่างครอบครัวต้าเอสกับอดีตลูกเขยหวังเสี่ยวเฟย รวมไปถึงข่าวที่ว่ามีการนอกใจกันด้วย เป็นต้น กลายเป็นอีกหนึ่งมหากาพย์ข่าวการเลิกรากันข่าวใหญ่ของวงการบันเทิงจีนและไต้หวันเมื่อช่วงต้นปี 2022 ที่ผ่านมา (อ่านข่าวเต็มๆ ต่อได้ที่นี่)

อย่างไรก็ตาม มีอีกหนึ่งข่าวใหญ่ที่ตามมาในเดือนมี.ค. 2022 หลังฝั่งต้าเอสประกาศข่าวที่ว่าเธอได้แต่งงานกับคูจุนยอบ อดีตคนรักของเธอที่เคยคบหากันตอนวัยรุ่นแล้ว โดยฝ่ายชายคูจุนยอบได้ประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรมด้วยการพิมพ์ข้อความขนาดยาว อีกทั้งยังขอให้แฟนๆ สนับสนุนและอวยพรให้กับความรักครั้งนี้ของเขา ที่คูจุนยอบบอกว่า เป็นความรักที่รอคอยมานาน 20 กว่าปี! กลายเป็นข่าวใหญ่ในช่วงต้นเดือนที่ติดเทรนด์อันดับ 1 บนเวยป๋อในตอนนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 มิ.ย. 2022 ที่ผ่านมา ก็มีข่าวคูจุนยอบที่ไปออกรายการหนึ่งทางช่อง tvn ของเกาหลีใต้ พร้อมเผยภาพบรรยากาศในวันแต่งงานของเขากับต้าเอส โดยมีทั้งภาพคู่ที่ถ่ายแบบหวานๆ จูบกัน ยันภาพน่ารักๆ ที่เผยความขี้เล่นของต้าเอสออกมาให้เห็น ยิ่งไปกว่านั้นยังเผยให้เห็นภาพแหวนคู่ของต้าเอสกับคูจุนยอบ ที่งานนี้พิเศษมาก เพราะไม่ใช่แหวนเพชรหรูหรา แต่เป็นการสักรอยเส้นบางๆ รอบนิ้วนางข้างซ้ายของทั้งคู่ งานนี้สุดฯ จึงไม่พลาดตามเก็บภาพมาฝากให้ดูกันเต็มๆ เลยค่า

ภาพแต่งงานคูจุนยอบ-ต้าเอส - สวีซีหยวน - ต้าเอส - 徐熙媛- Xu Xiyuan - Barbie Hsu - Da s - 大S - คูจุนยอบ - กูจุนยอบ - คูจุนย็อบ - Koo Jun-yeop - Koo Jun-yup- DJ Koo ภาพแต่งงานคูจุนยอบ-ต้าเอส - สวีซีหยวน - ต้าเอส - 徐熙媛- Xu Xiyuan - Barbie Hsu - Da s - 大S - คูจุนยอบ - กูจุนยอบ - คูจุนย็อบ - Koo Jun-yeop - Koo Jun-yup- DJ Koo ภาพแต่งงานคูจุนยอบ-ต้าเอส - สวีซีหยวน - ต้าเอส - 徐熙媛- Xu Xiyuan - Barbie Hsu - Da s - 大S - คูจุนยอบ - กูจุนยอบ - คูจุนย็อบ - Koo Jun-yeop - Koo Jun-yup- DJ Koo ต้าเอส - สวีซีหยวน - ต้าเอส - 徐熙媛- Xu Xiyuan - Barbie Hsu - Da s - 大S - คูจุนยอบ - กูจุนยอบ - คูจุนย็อบ - Koo Jun-yeop - Koo Jun-yup- DJ Koo ต้าเอส - สวีซีหยวน - ต้าเอส - 徐熙媛- Xu Xiyuan - Barbie Hsu - Da s - 大S - คูจุนยอบ - กูจุนยอบ - คูจุนย็อบ - Koo Jun-yeop - Koo Jun-yup- DJ Koo ต้าเอส - สวีซีหยวน - ต้าเอส - 徐熙媛- Xu Xiyuan - Barbie Hsu - Da s - 大S - คูจุนยอบ - กูจุนยอบ - คูจุนย็อบ - Koo Jun-yeop - Koo Jun-yup- DJ Koo ต้าเอส - สวีซีหยวน - ต้าเอส - 徐熙媛- Xu Xiyuan - Barbie Hsu - Da s - 大S - คูจุนยอบ - กูจุนยอบ - คูจุนย็อบ - Koo Jun-yeop - Koo Jun-yup- DJ Koo ภาพแต่งงานคูจุนยอบ-ต้าเอส - สวีซีหยวน - ต้าเอส - 徐熙媛- Xu Xiyuan - Barbie Hsu - Da s - 大S - คูจุนยอบ - กูจุนยอบ - คูจุนย็อบ - Koo Jun-yeop - Koo Jun-yup- DJ Koo ภาพแต่งงานคูจุนยอบ-ต้าเอส - สวีซีหยวน - ต้าเอส - 徐熙媛- Xu Xiyuan - Barbie Hsu - Da s - 大S - คูจุนยอบ - กูจุนยอบ - คูจุนย็อบ - Koo Jun-yeop - Koo Jun-yup- DJ Koo ภาพแต่งงานคูจุนยอบ-ต้าเอส - สวีซีหยวน - ต้าเอส - 徐熙媛- Xu Xiyuan - Barbie Hsu - Da s - 大S - คูจุนยอบ - กูจุนยอบ - คูจุนย็อบ - Koo Jun-yeop - Koo Jun-yup- DJ Koo ต้าเอส - สวีซีหยวน - ต้าเอส - 徐熙媛- Xu Xiyuan - Barbie Hsu - Da s - 大S - คูจุนยอบ - กูจุนยอบ - คูจุนย็อบ - Koo Jun-yeop - Koo Jun-yup- DJ Koo ต้าเอส - สวีซีหยวน - ต้าเอส - 徐熙媛- Xu Xiyuan - Barbie Hsu - Da s - 大S - คูจุนยอบ - กูจุนยอบ - คูจุนย็อบ - Koo Jun-yeop - Koo Jun-yup- DJ Koo ต้าเอส - สวีซีหยวน - ต้าเอส - 徐熙媛- Xu Xiyuan - Barbie Hsu - Da s - 大S - คูจุนยอบ - กูจุนยอบ - คูจุนย็อบ - Koo Jun-yeop - Koo Jun-yup- DJ Koo ต้าเอส - สวีซีหยวน - ต้าเอส - 徐熙媛- Xu Xiyuan - Barbie Hsu - Da s - 大S - คูจุนยอบ - กูจุนยอบ - คูจุนย็อบ - Koo Jun-yeop - Koo Jun-yup- DJ Koo

ในรายการคูจุนยอบได้เปิดใจถึงสาเหตุที่เขาเลิกรากับต้าเอสตอนสมัยที่พวกเขาคบกันครั้งแรก โดยคูจุนยอบเผยว่า จริงๆ ตอนนั้นทั้งคู่ไม่ได้อยากเลิกรากัน แต่เพราะด้วยความเป็นคนดังในวงการบันเทิง บางครั้งมักจะมีเสียงของคนรอบข้างที่บอกว่า อย่าคบกันเลย ซึ่งเขาไม่น่าตัดสินใจแบบนั้นเลย ซึ่งคูจุนยอบยังจำได้ด้วยซ้ำว่า วันที่บอกเลิกกันยังนั่งกอดกันร้องไห้ทั้งคืน ก่อนจะไปส่งต้าเอสที่สนามบิน ตอนนั้นยังมีแม้กระทั่งความคิดที่ว่า หรือพวกเขาจะหนีตามกันไปดีมั้ย แต่ก็ไม่สามารถทำแบบนั้นได้ เพราะถ้าทำแบบนั้นก็จะกระทบกับงาน รวมถึงจะทำให้คนรอบข้าง ครอบครัวต้องเป็นห่วงพวกเขาด้วย รวมไปถึงอนาคตข้างหน้าจะยังไงต่อไป

นอกจากนี้ คูจุนยอบยังได้กล่าวว่า ต้าเอสไม่ชอบให้เขาพูดว่า ขอโทษ ไม่ชอบให้เขาพูดคำว่า ขอโทษ มากๆ เลย ต้าเอสจะบอกเสมอว่า นั่นเพราะเป็นเหตุสุดวิสัย ไม่มีทางเลือกต่างหาก ซึ่งคูจุนยอบยังได้พูดชมต้าเอสว่า เธอใจกว้างมากๆ และเป็นคนที่ดีกว่าเขาอีก

ส่วนการแต่งงารครั้งที่สองของต้าเอสกับเขา คูจุนยอบบอกว่า เป็นสิ่งที่ท้าทายของต้าเอสมากๆ เขารู้สึกซาบซึ้งและขอบคุณต้าเอสมากๆ ที่เชื่อในตัวเขา เพราะว่าตอนนั้นต้าเอสก็เพิ่งจะหย่าร้าง และอาจจะได้รับความเจ็บปวดจากเขาอีกก็ได้ แต่เธอก็ยังเชื่อเขา ขอบคุณมากๆ ที่ต้าเอสตัดสินใจแต่งงานกับเขา เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังที่ชีวิตรักแม้จะไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่ท้ายที่สุดคู่กันแล้วก็ไม่แคล้วกัน ดีใจกับทั้งคู่ด้วยนะคะ

 

รูปจาก : 班尼弟弟/大S/新浪娱乐

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

เบิกเนตรรอดู! 2 ซีรี่ย์จีนของเซียวจ้าน ปล่อยทีเซอร์ในวันเดียว!

หลิวอี้เฟยครบรอบเดบิวต์ 20 ปี เจ้าของผลงานปัง ความสวยตำนานนางฟ้าเรียกพี่!

พริกสิบเม็ด! ซูมอิน ลุคแซ่บจวีจิ้งอี ฉลองครบรอบอายุ 28 ปี!

ส่อง 5 ซีรี่ย์จีนโปรเจ็กต์ Sweet On ของ iQiyi หวานจัดหนักตลอดปี 2022!

ของมันต้องอ่าน! จูเหยียน ลำนำกระดูกหยก นิยายต้นฉบับซีรี่ย์จีนของเซียวจ้าน!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up