ซีรี่ย์จีนโปรเจ็กต์ Sweet On - iQiyi - อ้ายฉีอี้ -ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนปี 2022 - ซีรี่ย์จีนของ iQiyi - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีหลัง 2022 - ดาราจีน - นักแสดงจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - บันเทิงจีน -ข่าวจีน

ส่อง 5 ซีรี่ย์จีนโปรเจ็กต์ Sweet On ของ iQiyi หวานจัดหนักตลอดปี 2022!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนโปรเจ็กต์ Sweet On - iQiyi - อ้ายฉีอี้ -ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนปี 2022 - ซีรี่ย์จีนของ iQiyi - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีหลัง 2022 - ดาราจีน - นักแสดงจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - บันเทิงจีน -ข่าวจีน
ซีรี่ย์จีนโปรเจ็กต์ Sweet On - iQiyi - อ้ายฉีอี้ -ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนปี 2022 - ซีรี่ย์จีนของ iQiyi - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีหลัง 2022 - ดาราจีน - นักแสดงจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - บันเทิงจีน -ข่าวจีน

ส่อง 5 ซีรี่ย์จีนโปรเจ็กต์ Sweet On ของ iQiyi น่าตามทุกเรื่อง!

สุดฯ พาเรียกน้ำย่อย 5 ซีรี่ย์จีนโปรเจ็กต์ Sweet On ของ iQiyi ที่บอกเลยว่า พร้อมเสิร์ฟความหวานสุดโรแมนซ์ตลอดครึ่งปีหลัง 2022 พลาดไม่ได้สักเรื่อง!!

ซีรี่ย์จีนโปรเจ็กต์ Sweet On - iQiyi - อ้ายฉีอี้ -ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนปี 2022 - ซีรี่ย์จีนของ iQiyi

 

  • Love The Way You Are (爱情应该有的样子)

ซีรี่ย์จีนโปรเจ็กต์ Sweet On - iQiyi - อ้ายฉีอี้ -Love The Way You Are - 爱情应该有的样子

ซีรี่ย์จีนโปรเจ็กต์Sweet Onของ iQiyi เรื่องแรกสุดฯ ขอเปิดด้วย Love The Way You Are ที่ได้ไลควานลิน (Lai Kuanlin หรือ ไล่กว้านหลิน/Lai Guanlin/Edward Lai) อดีตไอดอลเกาหลีสมาชิกวง Wanna One มาประกบคู่กับแองเจล่าเบบี้ (Angelababy หรือชื่อจริง หยางอิ่ง/Yang Ying) นางแบบ นักแสดงหญิงจีนรุ่นพี่เป็นครั้งแรก โดยเป็นเรื่องราวของอิ่นอี้เข่อ สาวสวยวัย 35 ปีที่ชีวิตมีแต่ความเพอร์เฟ็กต์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่บริษัทหรือเรื่องในบ้าน เธอก็สามารถจัดการทุกอย่างได้เป็นอย่างดี ถึงอย่างนั้น เธอมัวแต่ให้ความสำคัญกับสิ่งรอบตัว จนลืมใส่ใจและมอบความอบอุ่นให้กับตัวเอง กระทั่งวันหนึ่งอี้เข่อได้เจอกับสวีกวงซี เด็กชายที่เคยไปเล่นที่บ้านเธอตอนเด็กบ่อยๆ แต่ปัจจุบันเด็กชายสวีกวงซีกลายเป็นหนุ่มหล่อเหลาแล้ว สวีกวงซีที่กลับมาจากไปเรียนเมืองนอก เมื่อได้เจอกับอิ่นอี้เข่ออีกครั้งก็ค่อยๆ หวั่นไหวให้กับเธอและกลายเป็นความชอบในที่สุด แต่การจะจีบผู้หญิงสุดเพอร์เฟ็กต์อย่างอิ่นอี้เข่อไม่ใช่เรื่องง่าย ยิ่งไปกว่านั้นอายุที่ต่างกันหลายปีก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เขาต้องก้าวข้ามความกดดันต่างๆ ไปให้ได้ สุดท้ายแล้วสวีกวงซีจะพิสูจน์ตัวเองและใช้วิธีไหนมัดใจอิ่นอี้เข่อ แล้วอิ่นอี้เข่อจะรับมือกับหนุ่มสุดหล่อรุ่นน้องคนนี้ยังไง รับชม Love The Way You Are พร้อมกันได้ตั้งแต่วันที่ 17 มิ.ย.ทาง iQiyi ค่า

 

  • Love Between Fairy and Devil (苍兰诀)

Love Between Fairy and Devil - 苍兰诀

ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคหนึ่งเดียวในโปรเจ็กต์Sweet Onของ iQiyi ปี 2022 คือ Love Between Fairy and Devil หรือ Cang Lan Jue ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของจิ่วลู่เฟยเซียง (Jiu Lu Fei Xiang) โดยพระเอกของเรื่องได้ดีแลน หวัง (Dylan Wang หรือชื่อจริง หวังเฮ่อตี้/Wang Hedi) จากเรื่อง F4 2018 มารับบทคู่กับอวี๋ชูซิน (Yu Shuxin) อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป THE9 ที่เคยฝากฝีมือมาแล้วใน Moonlight เพลงรักใต้แสงจันทร์ (2021) ทั้งคู่มาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่ทั้งโรแมนติกทั้งเศร้าของจอมมารและนางฟ้าที่ไม่รู้เลยว่า คนที่เธอกำลังตกหลุมรักคือคนที่ทำลายเผ่าพันธุ์ของเธอ

 

  • See You Again (超时空罗曼史)

ซีรี่ย์จีนโปรเจ็กต์ Sweet On - See You Again - 超时空罗曼史

เอาใจสายทะลุมิติกันรัวๆ เริ่มด้วย See You Again ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกของหูอี้เทียน (Hu Yitian) พระเอกจีนขวัญใจสาวๆ ที่เคยฝากฝีมือมาแล้วใน A Love So Beautiful (2017)เฉินอวี้ฉี (Chen Yuqi) จากเรื่อง The Love Lasts Two Minds คู่ชิดสองปฏิปักษ์ (2020), Mirror: A Tale of Twin Cities กระจกสองนครา (2022) ฯลฯ โดยในเรื่อง See You Again บอกเล่าเรื่องราวของพระเอกที่เป็นนักแสดงหนังในช่วงสาธารณรัฐของจีนที่ต้องเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุปืนลั่น ทำให้เขาได้ทะลุมิติไปเจอกับนางเอกซึ่งเป็นนักเขียนบท บอกเลยว่านี่เป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์จีนของหูอี้เทียนและเฉินอวี้ฉีที่แฟนๆ เฝ้ารอกันมานานมาก

 

  • Mr. Bad (我的反派男友)

Mr. Bad - 我的反派男友 - iQiyi

ใครเป็นแฟนซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกคอเมดี้บอกเลยว่า พลาดไม่ได้กับ Mr. Bad ที่ได้เฉินเจ๋อหย่วน (Chen Zheyuan) จากเรื่อง Handsome Siblings (2020) มารับบทคู่กับเสิ่นเยว่ (Shen Yue) นางเอก Meteor Garden รักใสๆ หัวใจสี่ดวง 2018 หรือ F4 2018 โดยบอกเล่าเรื่องราวของนักเขียนสาวที่วันดีคืนดีตัวละครในนิยายที่เธอเขียนหลุดออกมาในโลกแห่งความเป็นจริง และจับพลัดจับผลูมาเป็นเพื่อนบ้านของเธออีกด้วย เรื่องราวจะฟิน จิ้น จิกหมอนขาดขนาดไหน มารอติดตามพร้อมกันที่ iQiyi ค่า

 

  • Love in Time (我的秘密室友)

Love in Time - 我的秘密室友

Love in Time อีกหนึ่งซีรี่ย์จีนโปรเจ็กต์ Sweet Onที่เนื้อเรื่องน่าปักหมุดรอดูมากๆ ค่ะ โดยบอกเล่าเรื่องราวของทนายหนุ่มหล่อที่ย้ายเข้าไปอยู่ในอพาร์ทเมนต์หลังหนึ่ง ซึ่งด้วยพลังงานบางอย่างในห้องนั้น ทำให้เขาทะลุมิติเวลาและได้เจอกับนางเอกนักข่าวสาวทุกคืน เป็นเวลา 46 นาที กลายเป็นจุดเริ่มต้นเส้นทางความรักทะลุมิติระหว่างพวกเขาทั้งสองคน โดยพระเอกของเรื่อง Love in Time ได้หยางซวี่เหวิน (Yang Xuwen) นักแสดงชายจีนจากเรื่อง The Legend of the Condor Heroes (2017) มาประกบคู่กับเซี่ยงหานจือ (Xiang Hanzhi) นางเอกจากซีรี่ย์จีนแนวรักวัยรุ่น Forever Love บอกว่ารักแล้วไม่คืนคำ (2020) 

 

รูปจาก : 爱情应该有的样子官博/苍兰诀官微/我的秘密室友官微/我的反派男友官微/超时空罗曼史官微

คลิปจาก : iQIYI 爱奇艺

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีน ได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ส่อง จูอี้หลง-ไป๋อวี่ ปัจจุบันทำอะไรกันอยู่ หลัง Guardian ครบรอบ 4 ปี!

ของมันต้องอ่าน! จูเหยียน ลำนำกระดูกหยก นิยายต้นฉบับซีรี่ย์จีนของเซียวจ้าน!

จัสติน หวงกับสกิลการถ่ายภาพ ระดับมืออาชีพที่ถ่ายให้ซุปตาร์รุ่นพี่มาแล้ว!

เปิดโปรไฟล์ สวีไห่เฉียว หรือ โอวหยางซวี่แห่ง A Dream of Splendor

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up