แทยง NCT และ Wonstein ปล่อยผลงานเพลงร่วมกันในโปรเจ็กต์ SM ‘STATION’

account_circle
event

แทยง NCT และ Wonstein ปล่อยผลงานเพลงใหม่ร่วมกันภายใต้โปรเจกต์ SM ‘STATION’ (เอสเอ็ม สเตชัน) ชื่อว่า ‘Love Theory’ (เลิฟ เธียรี)  ผ่านแพลตฟอร์มฟังเพลงทางออนไลน์ต่าง ๆ อาทิ FLO, Melon, Genie, iTunes, Apple Music, Spotify, QQ Music, KuGou Music, Kuwo Music ฯลฯ

แทยง NCT และ Wonstein ปล่อยผลงานเพลงร่วมกันในโปรเจ็กต์ SM ‘STATION’

TAEYONG (แทยง) เป็นหนึ่งในสมาชิกของวง NCT (เอ็นซีทีที่ทำกิจกรรมและประสบความสำเร็จไปทั่วโลก อีกทั้งยังได้รับการยอมรับในเรื่องของความสามารถด้านดนตรี จากการมีส่วนร่วมสร้างสรรค์ผลงานเพลงมากมาย รวมถึงทักษะด้านการแสดงบนเวทีและการแร็ปที่โดดเด่น ส่วนศิลปิน Wonstein (วอนสไตน์ด้วยเสน่ห์และเสียงร้องอันยอดเยี่ยม จึงมีผลงานที่ประสบความสำเร็จในหลายด้าน ทั้งเพลงวาไรตี้โฆษณา ฯลฯ ทำให้การมาพบกันของสองศิลปินชื่อดัง ยิ่งเป็นที่น่าจับตามอง

แทยง NCT และ Wonstein
แทยง NCT และ Wonstein

‘Love Theory’ (เลิฟ เธียรี) เพลงฮิปฮอปแนวป๊อป ที่ผสมผสานเสียงดีดเข้ากับจังหวะกระทบ เนื้อเพลงบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ หนุ่มเนิร์ดที่เกิดความรู้สึกตกหลุมรัก จึงค้นคว้าความซับซ้อนของความรักที่เขาไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ จะให้ความรู้สึกน่ารัก ๆ เหมาะกับบรรยากาศของเพลงรักที่ร่าเริงสดใส โดยนำเสนอเรื่องราวการเรียนรู้ความรักของ TAEYONG (แทยง) ผู้ที่เกิดตกหลุมรัก และ Wonstein (วอนสไตน์) ผู้แปลงโฉมมาเป็นเลิฟโค้ชให้เขา

แทยง NCT และ Wonstein

ที่สำคัญ TAEYONG (แทยง) และ Wonstein (วอนสไตน์ได้ร่วมแต่งเนื้อร้องและทำนองด้วยตัวเอง โดยจากเพื่อนสนิทในวัยเดียวกัน ทุกคนจะได้พบกับเคมีของทั้งสองศิลปินที่มาทำงานเพลงร่วมกัน ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีนักดนตรีมากความสามารถ Zayson (เจสัน) ซึ่งเคยมีส่วนร่วมในการทำเพลง ‘Never Goodbye’ ของ NCT DREAM, ‘All About You’ ของ NCT U และ ‘Privacy’ ของ BAEKHYUN มาร่วมแต่งทำนองเพิ่มความสมบูรณ์แบบของเพลง ‘Love Theory’ เช่นกัน

แทยง NCT และ Wonstein

 

ทั้งนี้ SM ‘STATION’ (เอสเอ็ม สเตชัน) กำลังสร้าง ‘SM Library’ ที่มีเอกลักษณ์ในแบบของตัวเอง จากการนำเสนอหลากหลายแนวเพลง รวมถึงคอนเทนต์ต่าง ๆ อาทิ Live Video, Interview Video ฯลฯ

[STATION] TAEYONG X Wonstein ‘Love Theory’ MV  youtu.be/lKAiv1jmVxA

รับฟังซิงเกิลใหม่ ‘Love Theory’ ของ TAEYONG X Wonstein  smarturl.it/tywst_lovetheory

Text: AuAi Photo: SM 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สัมภาษณ์ แทยอน Girls’ Generation ควีนแห่งชาร์ตเพลง ถึงสารรักที่อยากบอกในอัลบั้มใหม่

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up