อนยู วง SHINee คัมแบ็กโซโล่มินิอัลบั้มชุดที่ 2 “DICE” ครองอันดับ 1 ชาร์ต Top Albums ของ iTunes 40 ประเทศทั่วโลก

account_circle
event

อนยู วง SHINee คัมแบ็กโซโล่มินิอัลบั้มชุดที่ 2 “DICE” นำเสนอเพลงรักสุดสดใส ‘DICE’  ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 40 ประเทศทั่วโลก!

 

อนยู วง SHINee คัมแบ็กโซโล่มินิอัลบั้มชุดที่ 2 “DICE” ครองอันดับ 1 ชาร์ต Top Albums ของ iTunes 40 ประเทศทั่วโลก

หลังจากปล่อยโซโล่มินิอัลบั้มแรก “VOICE” เมื่อเดือนธันวาคม 2561 ไปเรียบร้อย ONEW (อนยูวง SHINee (ชายนี่ก็คัมแบ็กในรอบ 3 ปี 4 เดือน ด้วยโซโล่มินิอัลบั้มชุดที่ 2 “DICE” (ไดซ์) พร้อมเพลงที่ทุกคนจะได้สัมผัสเสียงร้องอันไพเราะ และสีสันทางดนตรีหลากหลายแบบของ ONEW ทั้งหมด 6 เพลง ได้แก่ เพลงไตเติ้ลที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มว่า ‘DICE’เพลง ‘Sunshine’เพลง ‘On the way’เพลง ‘Love Phobia’เพลง ‘Yeowoobi’ และเพลง ‘In the whale’

โดยเฉพาะเพลงไตเติ้ลแนวป๊อป ‘DICE’ (ไดซ์เป็นเพลงรักสุดสดใส ที่ผสมผสานการดีดกีตาร์อย่างเป็นจังหวะ และเสียงสังเคราะห์อันมีชีวิตชีวา ในเนื้อเพลงอันโรแมนติกพูดถึงความรู้สึกตกหลุมรัก ด้วยการเปรียบเทียบกับเกมว่า แม้จะรู้ว่ามันเป็นเกมที่ต้องพ่ายแพ้ แต่ก็ยังยอมเสี่ยงทุกอย่างเพื่อคนที่รัก ด้านมิวสิกวิดีโอของเพลงนี้ ประกอบไปด้วยภาพอันงดงาม ทั้งสีสันแบบ kitsch และพื้นหลังที่เข้ากับอารมณ์ของเพลง 

 อนยู วง SHINee

นอกจากนี้ มินิอัลบั้มใหม่ “DICE” (ไดซ์) ได้พิสูจน์ความนิยมอันถล่มทลายของ ONEW (อนยู) ด้วยการครองอันดับ บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 40 ประเทศทั่วโลก อาทิ ประเทศไทยสหรัฐอเมริกาญี่ปุ่นออสเตรเลียนอร์เวย์นิวซีแลนด์, เดนมาร์กฟินแลนด์สเปนบราซิลเม็กซิโก ฯลฯ รวมถึงคว้าอันดับ 1 บนชาร์ตอัลบั้มหลักในประเทศเกาหลีอย่าง HOTTRACKS และ Yes24 ทั้งแบบเรียลไทม์และรายวัน 

 

อนยู วง SHINee

อนยู วง SHINee

ทั้งนี้ ONEW (อนยู) ไม่เพียงแค่ทำกิจกรรมโปรโมตในฐานะวง SHINee (ชายนี่) เท่านั้น แต่ยังมีผลงานเดี่ยวมากมาย จนได้รับการยอมรับในเรื่องของทักษะการร้องที่โดดเด่นและเสียงร้องอันทรงเสน่ห์ อาทิ เพลงประกอบละคร ‘Mind Warning’, ‘Blue’, ‘Dear my spring’ และเพลงดูเอ็ต ‘Way’ ร่วมกับศิลปิน Punch ทางโปรเจ็กต์ ‘STATION’ ตลอดจนงานละครเวที ‘Midnight Sun’ เป็นต้น

อนยู วง SHINee

ONEW 온유 ‘DICE’ MV: youtu.be/xYth9NVvuPo 

รับฟังมินิอัลบั้มชุดที่ 2 DICE” ของ ONEW ได้ทาง;  JOOX (open.joox.com/s/rd?k=rqIGhและแพลตฟอร์มต่าง ๆ (smarturl.it/ONEW_DICE)

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up