พร้อม ราชภัทร ผู้บ่าวลูกอีสาน 100% ภูมิใจได้ถ่ายทอดเรื่องราวบ้านเกิดใน “หน่าฮ่านเดอะซีรีส์”

account_circle
event

 

พร้อม ราชภัทร ผู้บ่าวลูกอีสาน ภูมิใจได้ถ่ายทอดเรื่องราวบ้านเกิดใน “หน่าฮ่านเดอะซีรีส์”

 

เรียกเสียงกรี๊ดสาวๆ ตั้งแต่ออนแอร์ EP แรกสำหรับ AIS PLAY ORIGINAL เรื่อง “หน่าฮ่านเดอะซีรีส์” ที่ได้ พร้อม ราชภัทร วรสาร ผู้บ่าวลูกอีสาน  มารับบทบาท “สิงโต” หนุ่มหล่อ มีเสน่ห์ ขยันทำมาหากิน กตัญญู  พูดเก่ง  มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ ตั้งเป้าหมายในชีวิตชัดเจน ซึ่งคาแร็คเตอร์นี้ค่อนข้างตรงกับชีวิตจริงของพร้อมมากเลยทีเดียว โดยพร้อมบอกว่าภูมิใจมาก ที่ได้มีส่วนร่วมในการถ่ายทอดวัฒนธรรม วิถีชีวิตบ้านเกิดแดนอีสานให้ทุกคนได้เข้าถึงกันมากขึ้น

 

สำหรับหน่าฮ่านเดอะซีรีส์ พร้อม ราชภัทรในฐานะพระเอกของเรื่องถูกกล่าวถึงเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะสำเนียงการเว้าอีสานที่เป็นธรรมชาติ ลูกเล่นการจีบสาว ไปจนถึงลีลาพ่อครัวกับเมนูแกงเห็ดปลาร้าไข่มดแดง ที่ทำเอาแฟนๆ ต่างพากันเข้าไปขอสูตรเด็ดเต็มโซเชียล พร้อมเปิดใจว่าดีใจมากกับการได้กลับไปถ่ายทอดเรื่องราวของจังหวัดบ้านเกิด แม้จากมาตั้งแต่เด็กแต่ภาพความทรงจำของวิวทิวทัศน์ อาหารการกิน การขี่รถเครื่อง การนั่งรถแห่ รวมถึงการหาของป่า ล้วนแต่เป็นเรื่องที่เคยผ่านมาแล้วในชีวิตทั้งหมด ทำให้ถ่ายทอดบทบาทได้อย่างเป็นธรรมชาติ เรียกว่าตัวพร้อมนั้นอินเป็นพิเศษกับซีรีส์เรื่องนี้

 

พร้อม ราชภัทร ผู้บ่าวลูกอีสาน

ทำความรู้จัก พร้อม ราชภัทร ผู้บ่าวลูกอีสาน

ตอนนี้พร้อมกำลังศึกษาที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ สาขา Creative Branding ด้านไลฟ์สไตล์ส่วนตัวชอบฟังเพลง ฟังได้ทุกแนว ชอบเล่นกีฬาฟุตบอล วิ่ง และดำน้ำ ชอบไปเที่ยวภูเขา ช่อบท่องเที่ยวทางธรรมชาติ คำนิยามที่มีให้ตัวเองคือ เป็นคนที่ต้องพัฒนาตัวเองตลอดเวลา และเป็นคนที่จดจำทุกเรื่องราวในชีวิตได้อย่างดี

หลายคนคงเคยคุ้นหน้าคุ้นตาพร้อม-ราชภัทร กันมาบ้างแล้ว จาก En of Love รักวุ่นๆ ของหนุ่มวิศวะ ซึ่งเป็นผลงานการแสดงซีรีส์เรื่องแรก ส่วน “หน่าฮ่านเดอะซีรีส์” เป็นผลงานการแสดงที่พร้อมได้ใช้ความถนัดในภาษาบ้านเกิดอย่างแนบเนียนเป็นธรรมชาติสุดๆ โดยเฉพาะการเต้นหน่าฮ่านหน้าเวทีหมอลำนั้น เป็นสิ่งที่ผูกพันมาตั้งแต่เด็ก ทำให้ทุกครั้งที่เข้าฉากจิตวิญาณลูกอีสานจะสะท้อนออกทางแววตาเสมอ

นอกเหนือจากผลงานการแสดง หนุ่มพร้อมยังทำหน้าที่ร้องเพลงประกอบซีรีส์ “เธอคือแสงสว่าง” เพลงอีสานร่วมสมัยซึ่งบอกเล่าถึงความสัมพันธ์ระหว่างคู่พระเอก – นางเอก และเป็นเพลงที่ “สิงโต” แต่งให้ “ยุพิน” เพื่อสารภาพความในใจแบบซื่อๆ ตรงไปตรงมา ด้วยเนื้อเพลงน่ารักจะชวนทุกคนได้อมยิ้มตาม ติดตามฟังได้ทางมิวสิคสตรีมมิ่งทุกช่องทาง

ว่าแล้วก็ไปคุยกับ พร้อม ราชภัทร หนุ่มอีสานรูปหล่อคนนี้หน่อยดีกว่า

เล่าถึงเรื่องราวและบทบาทที่ได้รับใน หน่าฮ่านเดอะซีรีส์ ให้ฟังสักนิดค่ะ

“เป็นซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวชีวิตของวัยรุ่นภาคอีสานครับ การก้าวผ่านในช่วงชีวิตวัยรุ่นไปสู่การเป็นผู้ใหญ่ ซึ่งการตัดสินใจของแต่ละคนก็ไม่เหมือน มีหลายแง่มุมให้ผู้ชมได้เรียนรู้ อยากให้ทุกคนได้ดูเพราะสอดแทรกทั้งวัฒนธรรมอีสาน อาหารการกิน การแต่งตัว การพูดการจา การทะเลาะวิวาท เพื่อนบ้าน เป็นวิถีชีวิตของคนต่างจังหวัดภาคอีสาน เล่าแบบจริงใจๆ ซื่อๆ นักแสดงพูดอีสานกันทั้งเรื่องครับ

“ผมเล่นเป็นสิงโตครับ ตัวละครนี้เป็นตัวละครที่จริงจัง จริงใจ เขาจะโฟกัสเรื่องการทำงานมากกว่าการเรียน เหมือนเขาเชื่อว่า เขาสามารถทำมาหาเงินได้ก่อนที่จะเรียนจบอีก เขาตั้งใจที่จะทำงานหาเงินเลย สิงโตเก่งดนตรี จริงใจ รักใครแล้วรักจริงแบบหัวปักหัวปำเลย เล่าแค่นี้ก่อนครับ เล่าหมดเดี๋ยวไม่สนุกนะครับ”

พร้อม ราชภัทร ผู้บ่าวลูกอีสาน

หน่าฮ่าน แปลว่าอะไรคะ

“หน่าฮ่าน เป็นชื่อเรียกตำแหน่งของบริเวณพื้นที่หน้าเวทีหมอลำ ถ้าพูดถึงคำนี้ สิ่งที่คนส่วนมากเข้าใจ ก็คือเป็นสถานที่เอาไว้เต้นเพลงอีสาน เพลงลูกทุ่ง เพลงสนุกๆ ของวัฒนธรรมอีสานครับ มาแล้วก็จะได้พบปะคนทั้งเพื่อน คนรัก คู่อริ คู่แข่งบ้างอะไรบ้าง เจอได้หมดเลยในที่เดียว เป็นสถานที่ที่เอาไว้มีความสุขไปด้วยกันครับ”

 

สิงโต กับ พร้อม ราชภัทร เหมือนหรือต่างกันอย่างไรบ้าง

“ผมว่าสิงโตเป็นคนน่ารักนะ ผมก็น่ารักนะ เพราะคนๆ เดียวกัน (หัวเราะ) สิงโตมีการตัดสินใจ ท่าทางอะไรบางอย่างที่ดูน่ารักดี เขาเป็นคนไม่คิดซับซ้อน หรือคิดละเอียดเหมือนกับผม บางอย่างเขาเลือกที่จะทำเพราะว่าความรู้สึกของเขาอยากที่จะทำมันแค่นั้นเอง เขาไม่ได้คิดอะไรมาก

“แต่ถ้าเป็นเรื่องเกี่ยวกับการใช้ชีวิต ผมบอกเลยว่าผมก็เหมือนตัวละครสิงโตนั่นแหละครับ อาจจะมากกว่าด้วยซ้ำ ผมเป็นเด็กน้อยติดทุ่งนา เป็นเด็กบ้านนอก หรือว่าเป็นเด็กชนบทเลย เพราะสมัยตอนที่ผมเด็กๆ ตอนปิดเทอมชอบไปบ้านคุณปู่

บ้านปู่จะอยู่ต่างอำเภอครับ ตั้งแต่ตื่นจนนอน ก็จะอยู่กับธรรมชาติ อยู่กับวิถีชนบท โตมาแบบนั้นเลย พอขึ้นมัธยมผมมีวันหยุดน้อยลง มีเวลาปิดเทอมน้อยลง เพราะต้องเรียนพิเศษเยอะ บวกกับปู่ก็ต้องย้ายไปอยู่กับย่า บ้านสวนก็เลยไม่มีใครอยู่ ก็เลยห่างออกมาเรื่อยๆ ใช้ชีวิตในตัวเมืองเป็นส่วนใหญ่ เป็นช่วงชีวิตที่มีความสุขมาก เป็นความทรงจำดีๆ ของผมเลยครับ

ซึ่งพอผมเล่นเป็นสิงโต ในหน่าฮ่านเดอะซีรีส์ เราเลยอินง่าย เก็ตง่ายมาก ภูมิใจมากที่ได้ถ่ายทอดวิถีชีวิตของคนอีสาน ได้พูดภาษาอีสานในเรื่องด้วย อยากให้ทุกคนได้ดูกันครับ เป็นความบันเทิงที่ดูง่าย ไม่ซับซ้อนและสนุกมากครับ

พร้อม ราชภัทร ผู้บ่าวลูกอีสาน

เรื่องย่อ หน่าฮ่านเดอะซีรีส์

อีกึ่งผลงาซีรีส์โรแมติกคอมเมดี้ ที่ำเสอเรื่องราววุ่ๆ ของแก๊งวัยรุ่พอกะเทิกับการเติบโตเปลี่ยผ่าจากเด็กสู่ผู้ญ่ ำทีมโดย พร้อม – ราชภัทร วรสาร, กุ๊งกิ๊ง – ปฎิมา ฉ่ำฟ้า, พัตเตอร์ – เดชพิสิษฐ์ จารุกรอภิวัฒิ, มายด์ – ศิริกาญจ์ วงศ์สิทธิ์, แฟรงค์ – ัตถ์ศรัย์ ซำทองไล, ิว  ชุณวรรณ มั่ดีมิตั – มิตรา เชื้อวังคำพิม – พิมพ์พิสุทธิ์ จัทรจำงค์ปุยฝ้าย – อัจฉราภรณ์ สิธุสธิ์ และติวเตอร์ – เจษฎา จำปาบุญ ม่วคักๆ 

พื้ที่้าเวทีมอลำ กลายเป็สมรภูมิขาดย่อมของวัยรุ่บ้า่ อัประกอบด้วย ยุพิ (กุ๊งกิ๊ง), แคลเซียม (พิม), เติ้ลไม้ (แฟรงค์) และฝาแฝดกะเทย/ญิง เป๊กกี้ (ติวเตอร์) กับ อยกี้ (ปุยฝ้าย) พวกเธอได้วาดลวดลายแสดงตัวตแก๊งวายวาย  แด๊ซ์ ของโยเย(มายด์) คู่แข่งคสำคัญของยุพิไม่ไว โชว์สเต็ปเทพขั้กว่าจทำใ้กลุ่มของยุพิต้องพ่ายแพ้ไป แต่เรื่องเต้คือศักดิ์ศรี งามอลำครั้ง้ายุพิสาบาว่าจะเอาคื้ได้ 

สวรรค์ (พัตเตอร์) คือักเรียดีเด่ของโรงเรียบ้่ เขายังเป็มอแคประจำโรงเรีย และมีพ่อเป็รองผอฝ่ายปกครองสุดเฮี้ยบ เขาเป็แฟกับโยเย  สมาชิกของวายวายแด๊ซ์ โยเยเป็ลูกสาวผอ. ทั้งคู่ดูเมาะสมจบรรดาพ่อๆ ไม่ขัดอะไรที่จะคบกั แต่สำรับสวรรค์แล้ว ใใจลึกๆ เขาแอบชอบยุพิมาตลอด ซึ่งยุพิเป็เด็กพอกะเทิ ถ้าใ้เลือกระว่างเรียกับเต้่าฮ่า เธอเลือกอย่างลังโดยไม่ลังเล 

 

พร้อม ราชภัทร ผู้บ่าวลูกอีสาน

เติ้ลไม้ ึ่งใสมาชิกแก๊ง่าฮ่า บ้า่ เป็เดียวของระดับชั้ที่ไม่ได้ขึ้ ม.6 ไปพร้อมกับเพื่อ ทั้งที่แม่รำไพเจ้าของกิจการรีสอร์ทม่ารูดประจำมู่บ้า ย้ำักย้ำาว่าใ้ตั้งใจเรี และประพฤติตเช่ชายชาตรี เขาจึงตกลงคบกับแคลเซียม เพื่อสาวใกลุ่มที่ไม่อยากทอยู่ใี้ว่าจะแสดงเป็แฟตบตาคทั้งโลกจกระทั่งเรียจบ เพื่อพวกเขาจะได้ีออกจากมู่บ้าี้ไปด้วยกั แล้วแยกย้ายไปมีชีวิตที่ต้องการต่อไป 

แต่ภารกิจยังไม่ทัสำเร็จดี เติ้ลไม้ก็มาเจอเพื่อม่ใชั้ ม.5 รอบสองอย่าง เค (ิว) เด็กชายไม่แคร์โลกที่เป็องชายของแคลเซียม เคสัญญากับพี่สาวว่าจะดูแลเติ้ลไม้ใ้อย่างดี แต่อาจจะดีเกิตุ    ทำใ้เติ้ลไม้เริ่มคิดกับองชายเพื่อมากกว่าั้ 

ขณะที่ยุพิก็ไปเจอศัตรูวใจคสำคัญของสวรรค์ที่งามอลำงาึ่ง เขาคือ สิงโต (พร้อม) พ่อค้าขายสร้อย้าวัดที่ตระเวขายของไปตามตลาดัด ทั้งคู่สปาร์คกัอย่างรวดเร็วพร้อมคำมั่สัญญาตามประสาเด็กๆ… สวรรค์ที่แอบทำคะแมา่างๆจึงสับสตัวเองว่าจะไปต่อรือพอแค่ี้ 

แคลเซียมเองก็ว้าวุ่ไม่ต่างกั เพราะขณะที่แสดงเป็แฟเติ้ลไม้อยู่ทุกวัั้ จู่ๆ เธอก็รู้สึกโาความอบอุ่จากแฟจอมปลอมของเธอ จทำใ้แคลเซียมเริ่มเปลี่ความคิดเสียแล้วว่า ความสัมพัธ์ฉัเพื่อกับเติ้ลไม้ อาจเป็ความรักไปเสียแล้วจริงๆ

รักสามเส้าของ เติ้ลไม้ – แคลเซียม – เค จะาข้อสรุปอย่างไร รักอีรุงตุงังระว่าง สวรรค์ยุพิโยเยสิงโต จะคลี่คลายได้รือไม่ บางที ่าฮ่า’ อาจชี้ทางสว่างใ้พวกเขา ….

พร้อม ราชภัทร ผู้บ่าวลูกอีสาน

รวมเหตุผลต้องดู! “หน่าฮ่านเดอะซีรีส์”  โรแมนติกคอมเมดี้ สะท้อนสังคมวัยรุ่นอีสานที่ได้ใจคนดู

หลังออนแอร์เพียงไม่กี่ตอนสำหรับ AIS PLAY ORIGINAL เรื่อง “หน่าฮ่านเดอะซีรีส์” ก็กลายเป็นออริจินัลซีรีส์ที่ตะโกนบอกต่อกันว่าดี! ภายในชั่วข้ามคืน ด้วยพล็อตเรื่องที่บอกเล่าเรื่องราววุ่นๆ ของวัยรุ่นพอกะเทินกับการเติบโตเปลี่ยนผ่านจากเด็กสู่ผู้ใหญ่ ภายใต้แสงสี และเสียงดังกระหึ่มของลำโพงข้างเวทีหมอลำ ซึ่งน่าเชื่อเหลือเกินว่าเป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ที่สนุกครบรส ควรค่ากับการติดตาม

 

1. นักแสดงเลือดอีสาน

ซีรีส์ที่พูดภาษาอีสานทั้งเรื่อง โดยนักแสดงหลักเกือบทั้งหมดเป็นหน้าใหม่และเป็นเด็กอีสาน ทำให้ตัวละครในเรื่องพูดภาษาอีสานได้อย่างลื่นไหล เป็นธรรมชาติ แม้แต่ตัว “พัตเตอร์-เดชพิสิษฐ์ จารุกรอภิวัฒิ” เองที่พื้นเพเป็นเด็กเมืองเชียงใหม่ ก็ยังต้องซุ่มไปเรียนพูดภาษาอีสานให้เป็นธรรมชาติ โดยนักแสดงทั้งหมดมีประสบการณ์ร่วมกับตัวละครในเรื่อง ทั้งในแง่ของอายุ และประสบการณ์ชีวิตการเป็นนักเรียนที่ต่างต้องเผชิญกับสารพัดเรื่องราวในวัยเรียน

 

2. ฉากต่างๆ ในเรื่องสะท้อนให้เห็นเสน่ห์ของภาคอีสาน

หน่าฮ่านเดอะซีรีส์ลงทุนยกทีมงานกองถ่ายทั้งหมดไปถ่ายที่โขงเจียม จังหวัดอุบลราชธานีเป็นเวลาเดือนกว่าตั้งแต่ต้นจนจบเรื่อง เพื่อให้ได้บรรยากาศความเป็นท้องถิ่นอีสานที่สมจริงมากที่สุด ทั้งทุ่งนา ผา ภูเขา โรงเรียน ลานเต้นหน่าฮ่าน

ดังนั้น ซีรีส์เรื่องนี้จึงจะสะท้อนทั้งภาพทิวทัศน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของพื้นที่อีสาน ร่วมถึงวัฒนธรรมอาหาร และวิถีชีวิตของคนอีสานที่ถูกสอดแทรกอยู่ตลอดทั้งเรื่อง เช่น การนั่งรถแห่ การเก็บเห็ดในป่ามาทำอาหาร การกินหมูกระทะฉลองที่ลูกชายสอบได้ที่หนึ่ง หรือวัฒนธรรมการไปเต้นหน่าฮ่านที่เป็นจุดเด่นของเรื่อง เป็นภาพสะท้อนของวัฒนธรรมท้องถิ่นที่อาจไม่ค่อยถูกพูดถึงมากนักในสื่อกระแสหลักในฐานะซอฟต์พาวเวอร์ของไท

พร้อม ราชภัทร ผู้บ่าวลูกอีสาน

3. นอกเหนือจากเรื่องรักหลายเส้า ยังมีเพลงประกอบซีรีส์ร้อยล้านวิวบนแพลตฟอร์มวีดีโอสั้นสุดฮิต Tiktok

ด้วยความที่ประเด็นใหญ่ของเรื่องคือการเต้นหน่าฮ่าน และตัวละครหลักอย่าง “สิงโต” ก็เป็นนักร้อง ดังนั้นเพลงจึงกลายเป็นองค์ประกอบสำคัญของเรื่องไปโดยปริยาย โดยในเรื่องจะมีเพลงที่ร้องโดยลูกอีสานร้อยเปอร์เซ็นต์ พร้อม-ราชภัทร วรสาร พระเอกของเรื่องมาถ่ายทอดอารมณ์เพลง “เธอคือแสงสว่าง” เพลงอีสานฟังง่าย ติดหู มีท่อนแร็พผสม และมีการจัดเรียงเนื้อเพลงโดยเอาท่อนฮุคมาไว้ก่อนท่อนร้อง เพื่อให้จำง่าย

พร้อม ราชภัทร เป็นอีกหนึ่งนักแสดง ที่มีผลงานเพลงมาหลายเพลง ส่วนใหญ่เป็นแนวฮิปฮอป นี่เป็นครั้งแรกที่พร้อมมาร้องเพลงเป็นภาษาอีสานบ้านเกิด และยังมีเพลง “ไลน์ฮ่าง” เพลงนี้ร้องทั้งจากสิงโตเวอร์ชั่นหนัง และสิงโตเวอร์ชั่นซีรีส์ เพลงจังหวะสนุก ร้องตามง่าย สนุกสนาน เป็นเพลงที่สิงโตร้องประกอบในซีนร้านหมูกระทะ

นอกจากนี้ยังมีเพลงเศร้า “ที่ตรงนั้นบ่แม่นของอ้าย” ถ่ายทอดโดย ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง ที่ซ้อมก่อนร้องอัดจริงมากกว่า 10 ครั้งเพื่อให้เสียงช้ำจนได้ที่ แล้วถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้กินใจที่สุด  แล้วก็ยังจะมีเพลงเต้นจังหวะสนุกๆ ที่จะกลายเป็นเพลงหลักสำหรับการเต้นหน่าฮ่านกับเพลง “เจ้าชู้หน่าฮ่าน” เพลงที่มีเนื้อหาก๋ากั่น พูดถึงผู้หญิงที่อยากจีบผู้ชายก่อน ขับร้องโดย “หมิว-จิราพร นันติไหล” แชมป์มาสเตอร์คีย์ เวทีแจ้งเกิดซีซั่น 4 ด้วยความที่หมิวเป็นเด็กต่างจังหวัด เข้าใจอารมณ์เพลงได้อย่างแท้จริงจึงถ่ายทอดอารมณ์เพลงหน่าฮ่านออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ จะเห็นได้ว่าทั้ง 3 เพลงขึ้นแท่นเพลงดังล้านวิวที่ได้รับความนิยมบนแพลตฟอร์มวีดีโอสั้น Tiktok ไปอย่างสวยงาม

พร้อม ราชภัทร ผู้บ่าวลูกอีสาน

4. ออนแอร์ไปไม่กี่ EP เรียกยอดวิวหลักล้าน

กระแสดีไม่หยุด ยอดวิวแรงฉุดไม่อยู่ สำหรับซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ AIS PLAY ORIGINAL เรื่อง “หน่าฮ่านเดอะซีรีส์” ที่ออนแอร์ไปเพียง 3 EP บอกเล่าเรื่องราวสะท้อนจิตวิญญาณและประสบการณ์ชีวิตอันหลากหลายของวัยรุ่นอีสาน ผ่านฉากหลังที่สนุกสนานของเวทีหมอลำและการเต้นหน่าฮ่าน ไต่ขึ้นเป็นซีรีส์น่าดูอันดับ 2 ทาง AIS PLAY เบอร์หนึ่งแพลตฟอร์มออนไลน์วีดีโอ

 

5. ตัวละครทุกตัวล้วนสร้างสีสัน

ซีรีส์ไม่ได้ดำเนินเรื่องสร้างสีสันเพียงแค่ตัวละครหลักอย่าง ยุพิน (กุ๊งกิ๊ง-ปฎิมา ฉ่ำฟ้า) และ สิงโต (พร้อม-ราชภัทร วรสาร) แต่ยังมีตัวละครอื่น กับบริบทต่างๆ ที่นำเสนอเรื่องราวแบบอีสานร่วมสมัย ทำให้คนกรุงดูแล้วไม่รู้สึกเคอะเขิน ยังอินไปด้วยกันได้ ตัวอย่างเช่น ฉากเด็ดที่ถูกกล่าวถึงเรียกว่าทัชใจกลุ่มเด็กวัยรุ่นด้วยกันมากๆ เช่นฉากเข้าแถวหน้าเสาธง ต้องยกมงให้กับ เป็กกี้ (ติวเตอร์-เจษฎา จำปาบุญ) ที่เป็นตัวแทนบอกเล่าความในใจล้วนๆ หรือฉากที่ โยเย (มายด์-ศิริกาญจน์ วงศ์สิทธิ์) ลูกสาวผู้อำนวยการโรงเรียนสุดแซ่บที่ใช้อภิสิทธิ์ใช้ห้องน้ำอาจารย์ แต่กลับไม่ถูกทำโทษ ฯลฯ ทำให้เห็นว่า “หน่าฮ่านเดอะซีรีส์” ได้สอดแทรกประเด็นที่วิพากษ์ระบบการศึกษา หรือมาตรฐานทางสังคมที่เป็นเรื่องสากลไว้ด้วยเช่นกัน

 

ชมซีรีส์ “่าฮ่า เดอะซีรีส์” ได้ทาง AIS PLAY    ดูฟรีทุกเครือข่ายและช่อง กด33 เวลา 23.00 . และอัพเดททุกความเคลื่อวได้ที่     FB : tvthunderofficial 

 

Text: AuAi 
Photo: วาระ สุทธิวรรณ

Special Thanks: ทีวี ธันเดอร์

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

อิ้งค์ วรันธร เปานิล นักร้องหญิงขวัญใจแฟนบอยและแฟนเกิร์ลทุกเพศทุกวัย

ทำความรู้จัก ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ ผู้ชายอบอุ่น ขี้เล่น แสนดี สเป็คแฟน

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up