ส่องแฟชั่นรับ Summer แนวสตรีทสุดเท่ ของศิลปินสุดต๊าซ 4MIX

account_circle
event

ส่องแฟชั่นรับ Summer ของศิลปินสุดต๊าซแห่งยุ่ง  “4MIX” ในคอลเลคชั่น Splash Collection จาก JD Sports บอกเลยว่าเป็นแฟชั่นเซ็ตเท่ๆ ที่ใครก็แต่งตามได้และมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เป็นสไตล์ของตัวเองได้ไม่ยาก

ส่องแฟชั่นรับ Summer แนวสตรีทสุดเท่ ของศิลปินสุดต๊าซ 4MIX

เป็นศิลปินสายแฟชั่นผู้นำเทรนด์จริงๆ สำหรับวง 4MIX ศิลปิน LGBTQ+ วงแรกของไทย ที่ประกอบไปด้วย นินจา-จารุกิตต์ คำหงษา, แมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม จากค่าย KS GANG ในเครือ Khaosan Entertainment ที่ล่าสุดได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับร้าน JD Sports ศูนย์รวมสินค้ากีฬา แฟชั่น และเครื่องแต่งกายลำลองแบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษ ร้านโปรดของสายสตรีท พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ที่มาพร้อมความสดใส ต้อนรับ Summer ใน “Splash Collection”

ส่องแฟชั่นรับ Summer

งานนี้ขอบอกเลยว่าแฟชั่นของแต่ละคนจัดเต็มความสดใสกันสุดๆ แถมแต่ละชุดก็มีความเป็น Unisex ใส่ได้ทุกเพศทุกวัย ไม่จำเป็นว่าจะใส่แค่เล่นกีฬาเท่านั้น แต่ยังสามารถใส่เป็นแฟชั่นแนวสตรีทเท่ๆ มิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลายสไตล์ เป็นแฟชั่นไร้ขีดจำกัดได้อีกด้วย เรียกว่าตรงตามสไตล์และคอนเซ็ปต์ของวง 4MIX สุดๆ แถมแฟชั่นเสื้อผ้าในเซ็ทนี้ยังเหมาะกับทุกสถานที่ทั้งในร่มและกลางแจ้ง สามารถใส่ไปทำกิจกรรม ถ่ายรูปกับเพื่อนอวดลงโซเชียลเก๋ๆ…

ส่องแฟชั่นรับ Summer

ส่องแฟชั่นรับ Summer

ส่องแฟชั่นรับ Summer

ส่องแฟชั่นรับ Summer

Text: AuAi Photo: JD Sports

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สัมภาษณ์พิเศษกับวง Rocket Punch ถึงมินิอัลบั้มชุดที่ 4 “YELLOW PUNCH” และความในใจที่อยากบอกแฟนๆ ชาวไทย

กลับมาตามสัญญา ยองแจ GOT7 จัดเต็มความสนุก ในงาน 2022 YOUNGJAE FANMEETING IN BANGKOK Nice To Meet Ars

รองเท้ายางแฟชั่น เก๋เท่แบบสาว Ko So Young

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up