ลุคหยางหยาง - หยางหยาง - Yang Yang -杨洋- พระเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน - นักแสดงชายจีน - ดาราชายจีน - ซุปตาร์ชายจีน - ลุคแฟชั่น - ลุคดาราชายจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

2 ลุคหยางหยาง สูทเนี้ยบยันชุดนอนสุดคิ้วท์ ทีมเมียตายอย่างสงบศพสีชมพู!!

Alternative Textaccount_circle
event
ลุคหยางหยาง - หยางหยาง - Yang Yang -杨洋- พระเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน - นักแสดงชายจีน - ดาราชายจีน - ซุปตาร์ชายจีน - ลุคแฟชั่น - ลุคดาราชายจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน
ลุคหยางหยาง - หยางหยาง - Yang Yang -杨洋- พระเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน - นักแสดงชายจีน - ดาราชายจีน - ซุปตาร์ชายจีน - ลุคแฟชั่น - ลุคดาราชายจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

ส่อง 2 ลุคหยางหยาง ตั้งแต่งานเนี้ยบยันงานคิ้วท์!

สุดฯ พาตามกรี๊ด 2 ลุคหยางหยาง ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาที่ขนลุคตั้งแต่สูทเนี้ยบหล่อปัง ยันชุดนอนสุดคิ้วท์ ที่ทีมเมียเห็นแล้วต้องใจบางเป็นกระดาษสา!!

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาของทุกๆ คนเป็นอย่างไรกันบ้างคะ ฝั่งเราเป็นยังไงบ้างไม่รู้ รู้แต่ว่าฝั่งวงการบันเทิงจีนมีความร้อนแรงมาให้ติดตามกันอีกแล้วจ้า โดยเฉพาะเรื่องราวเกี่ยวกับสามีที่ยิ่งกว่าระดับชาติ เรียกว่าเป็นสามีระดับนานาชาติกันเลยละค่า นั่นคือ หยางหยาง (Yang Yang) พระเอกจีนวัย 30 ปี (เกิดเดือนก.ย. 1991) เจ้าของผลงานซีรี่ย์จีนสุดฮิต ไม่ว่าจะเป็น The Whirlwind Girl สาวน้อยสลาตัน (2015), Love O2O ยิ้มนี้โลกละลาย (2016), Martial Universe (2018), The King’s Avatar เทพยุทธ์เซียนกลอรี่ (2019) รวมไปถึงซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกสุดฟิน You Are My Glory หรือชื่อไทย ดุจดวงดาวเกียรติยศ ที่เพิ่งจะออกอากาศไปเมื่อกลางปี 2021 ที่ผ่านมา โดยหยางหยางแท็กทีมตี๋ลี่เร่อปา (Dilireba) ส่งต่อเคมีคู่จิ้นเบ้าหน้าฟ้าประทานให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกร๊าดกัน

หยางหยาง - Yang Yang -杨洋

แต่ค่ะแต่… ล่าสุดแม้จะไม่มีข่าวผลงานซีรี่ย์จีนของหยางหยางมาเล่าสู่กันฟัง แต่สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีข่าวการออกงานและออกรายการของหยางหยางมาให้ได้ติดตามกันด้วยจ้า แถมงานนี้ยังขนลุคแฟชั่นปังๆ มาให้ทีมเมียได้ใจบางเป็นกระดาษสากันด้วย โดยงานแรกที่สุดฯ ต้องขอพูดถึงก่อนเลยคือ งาน Harpers Bazaar China Charity Night ที่หยางหยางไปร่วมงานด้วย โดยเรียกเสียงแฟลชได้รัวๆ ตั้งแต่เริ่มเดินพรมแดงเข้างาน!! ทำเอาเทรนด์เวยป๋อร้อนเป็นไฟด้วยการส่งแฮชแท็ก #杨洋芭莎红毯生图# แปลเป็นไทยว่า ภาพสดของหยางหยางบนพรมแดงงานบาซาร์

ลุคหยางหยาง - หยางหยาง - Yang Yang -杨洋 ลุคหยางหยาง - หยางหยาง - Yang Yang -杨洋หยางหยาง - Yang Yang -杨洋 หยางหยาง - Yang Yang -杨洋หยางหยาง - Yang Yang -杨洋 หยางหยาง - Yang Yang -杨洋

ยังค่ะ ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้นะคะ เพราะหยางหยางยังปล่อยภาพอีกเซ็ทที่เขานั่งเฮลิคอปเตอร์ไปร่วมงานดังกล่าวด้วย ฮอตกว่าแดดประเทศไทยก็ต้องยกให้ออร่าของหยางหยางจริงๆ ค่าาา!! ^^ ใครยังไม่เห็น มาตามกรี๊ดไปพร้อมกับสุดฯ เลยค่า

ลุคหยางหยาง - หยางหยาง - Yang Yang -杨洋 ลุคหยางหยาง - หยางหยาง - Yang Yang -杨洋 ลุคหยางหยาง - หยางหยาง - Yang Yang -杨洋 หยางหยาง - Yang Yang -杨洋 หยางหยาง - Yang Yang -杨洋 หยางหยาง - Yang Yang -杨洋 หยางหยาง - Yang Yang -杨洋

อีกหนึ่งลุคของหยางหยางที่กลายเป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ฮือฮากันสนั่นโซเชียลเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาคือ ลุคชุดนอนลายหมีแพนด้าสุดคิ้วท์ แต่ที่พีคกว่านั้นคือ หยางหยางมาแบบหน้าสด!! ที่ทำให้จากเดิมที่ว่าหยางหยางหน้าใส ดูเด็กอยู่แล้วกลับดูอ่อนเยาว์ยิ่งกว่าเดิม!! ทำเอาผู้หญิงอย่างสุดฯ ยังต้องอายเลยละค่า!?! >< โดยคอสตูมชุดนอนของหยางหยางมาจากรายการเรียลลิตี้จีน Youth Periplous Season 3 (2021) ที่หยางหยางไปเข้าร่วมรายการด้วย

หยางหยาง - Yang Yang -杨洋หยางหยาง - Yang Yang -杨洋 หยางหยาง - Yang Yang -杨洋

ในรายการ Youth Periplous Season 3 อีพี 2 ที่ออนแอร์ไปเมื่อวันที่ 13 พ.ย. 2021 ที่ผ่านมา หยางหยางปรากฏตัวด้วยการปลอมเป็นบริกร แต่บอกเลยว่าไม่เป็นผล เพราะออกมาได้ไม่ทันไรก็โดนจับไต๋ได้ทันที จนส่งให้แฮชแท็ก #杨洋无效cos服务员# แปลเป็นไทยว่า การปลอมตัวเป็นบริกรที่ไม่เป็นผลของหยางหยาง ติดเทรนด์ประเด็นร้อนบนเวยป๋อ และมีคนอ่านมากถึง 160 ล้านครั้ง!!

หยางหยาง - Yang Yang -杨洋 หยางหยาง - Yang Yang -杨洋

นอกจากจะมีโมเม้นท์ความหล่อของหยางหยางให้เป็นที่พูดถึงแล้ว ในอีพีนี้จะได้เห็นหยางหยางเฮฮากับเดอะแก๊ง และมีความน่ารัก คิ้วท์ๆ ออกมาให้เห็นเป็นระยะด้วย โดยในรายการยังมีสมาชิกอย่างฟ่านเฉิงเฉิง (Fan Chengcheng) แห่งวง NEXT, หยางตี๋ (Yang Di), เจียหลิง (Jia Ling), ซ่งเสี่ยวเป่า (Song Xiaobao), วังซูหลง (Wang Sulong) ร่วมเสริมทัพความฮาและสดใสด้วย ใครสนใจตามดูได้ที่คลิปด้านล่างนี้เลยค่า

หยางหยาง - Yang Yang -杨洋 หยางหยาง - Yang Yang -杨洋 หยางหยาง - Yang Yang -杨洋

ส่วนใครที่คิดถึงซีรี่ย์จีนของหยางหยาง สามารถไปตามเก็บเรื่อง You Are My Glory ดุจดวงดาวเกียรติยศแบบซับไทยและพากย์ไทยย้อนหลังได้ที่ WeTVth นะคะ ระหว่างรอซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของหยางหยางอีก 2 เรื่อง นั่นคือ Who Rules The World (ชื่อจีน 且试天下) ที่รับบทคู่กับนางเอกจีนรุ่นน้องจ้าวลู่ซือ (Zhao Lusi) และ Special Forces (ชื่อจีน 特战荣耀) ซีรี่ย์จีนแนวทหารที่หยางหยางทุ่มทั้งแรงกายแรงใจ ฝึกจริงให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด ปักหมุดรอติดตามกันได้เลยจ้า ^^ 

 

คลิปจาก : 中国浙江卫视官方频道 Zhejiang STV Official Channel – 欢迎订阅 –

รูปจาก : 杨洋/杨洋资讯站

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

สมศักดิ์ศรี! หยางมี่ – เฉินเหว่ยถิง ส่ง ไข่มุกเคียงบัลลังก์ ฟาดกระแสแรงไม่มีแผ่ว!

หยางมี่-ตี๋ลี่เร่อปา ปิดกล้องซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ แฟนๆ ตั้งตารอดู!

ชวนดู รัตติกาลรัก กับศึกชิงนางระหว่างพระเอกกับอดีตคู่หมั้น!!

รวมลิสต์ ซีรี่ย์จีนในโปรเจกต์ Light On ของ iQiyi สุดยอดงานคุณภาพที่ไม่ควรพลาด!!

ดูกันยัง!? ฟู่เมิ่งป๋อ จากรัชศกเฉิงฮว่าปีที่สิบสี่ สู่บทบาทเทพเจ้าแห่งสายฝนสุดโรแมนติก!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up