Kai EXO, Street Woman Fighter, NOZE, ทีม WayB, ไค EXO, ไค, EXO, Kai, WayB, ทีมเต้น WayB, โนเจ, โนเซ่, 노제, 노지혜, NO:ZE, 웨이비, Noh Ji Hye, Roh Ji Hye, No Ji Hye, โนจีฮเย, แดนเซอร์เกาหลี, นักเต้นเกาหลี, นักออกแบบท่าเต้นเกาหลี, ลีดเดอร์ทีม WayB, แดนเซอร์ของไค EXO, แดนเซอร์ของ KAI EXO, แดนเซอร์ของไค, แดนเซอร์ของ KAI, 스트릿 우먼 파이터

เปิดวาร์ป NOZE แดนเซอร์ของ Kai และลีดเดอร์คนเก่งของทีม WayB ใน Street Woman Fighter ที่สวยจนเป็นไวรัล!

Alternative Textaccount_circle
event
Kai EXO, Street Woman Fighter, NOZE, ทีม WayB, ไค EXO, ไค, EXO, Kai, WayB, ทีมเต้น WayB, โนเจ, โนเซ่, 노제, 노지혜, NO:ZE, 웨이비, Noh Ji Hye, Roh Ji Hye, No Ji Hye, โนจีฮเย, แดนเซอร์เกาหลี, นักเต้นเกาหลี, นักออกแบบท่าเต้นเกาหลี, ลีดเดอร์ทีม WayB, แดนเซอร์ของไค EXO, แดนเซอร์ของ KAI EXO, แดนเซอร์ของไค, แดนเซอร์ของ KAI, 스트릿 우먼 파이터
Kai EXO, Street Woman Fighter, NOZE, ทีม WayB, ไค EXO, ไค, EXO, Kai, WayB, ทีมเต้น WayB, โนเจ, โนเซ่, 노제, 노지혜, NO:ZE, 웨이비, Noh Ji Hye, Roh Ji Hye, No Ji Hye, โนจีฮเย, แดนเซอร์เกาหลี, นักเต้นเกาหลี, นักออกแบบท่าเต้นเกาหลี, ลีดเดอร์ทีม WayB, แดนเซอร์ของไค EXO, แดนเซอร์ของ KAI EXO, แดนเซอร์ของไค, แดนเซอร์ของ KAI, 스트릿 우먼 파이터

ขอบอกว่าสาวสวย NOZE คนนี้เป็นกระแสพูดถึงแล้วพูดถึงอีก ตั้งแต่กระแสไวรัลตอนที่เธอไปเป็นแดนเซอร์ให้กับ KAI สมาชิกวง EXO แล้วพอมาเข้าแข่งขันในรายการ Street Woman Fighter คุณ NOZE ก็ยังฮ็อตเหมือนเดิมจ้า

NOZE นักเต้นเกาหลีที่แสนครบเครื่อง สวยและเก่งครบจบในคนเดียว

วงการบันเทิงเกาหลีนี่ของเขาปังจริงๆ ไม่ใช่แค่ไอดอล นักแสดง นางแบบ นายแบบ พิธีกร หรือนักแสดงตลกเท่านั้นที่มีสายอาชีพคอยผลักดันคนในประเทศให้เติบโตรุ่งเรืองไปในสายที่ตัวเองถนัด แม้กระทั่งวงการเต้นของเกาหลีก็เอาจริงเอาจัง และมีสายอาชีพเป็นของตัวเอง ซึ่งถ้าพูดถึงนักเต้นเกาหลี เราก็จะนึกถึงบรรดาครูสอนเต้น นักออกแบบท่าเต้น หรือแดนเซอร์ของศิลปินเกาหลี แต่ความจริงแล้วนักเต้นเกาหลียังมีมุมมองอื่น รวมถึงการเติบโตในสายเต้นในแบบอื่นอีก

แล้วรายการ Street Woman Fighter ของเกาหลีนี่ละ ที่มาช่วยทำให้เราได้รู้ได้เห็น ได้เข้าใจวงการเต้นเกาหลีมากขึ้น แถมยังทำหน้าที่ช่วยผลักดันให้นักเต้นและวงการเต้นเกาหลีให้แมสขึ้นไปอีก โดยรายการ Street Woman Fighter นี้เป็นรายการของช่อง Mnet ที่จะมีคอนเซ็ปต์รายการคือ ให้ทีมเต้นหญิงมาแข่งเต้นกัน ฟังดูเหมือนง่ายๆ แค่นั้น แต่บอกเลยว่าแค่อีพีแรกก็ฟาดกันไม่ยั้งแล้วจ้า

เรียกว่า Street Woman Fighter เป็นรายการเปิดโลกสำหรับเรามากๆ ทำให้รู้ว่าในเกาหลียังมีนักเต้นเก่งอีกเยอะมาก แล้วไม่ได้แค่เต้นเก่งธรรมดา ขอใช้คำว่าเต้นเทพเลยดีกว่า ทำให้การแข่งขันดุเดือดตั้งแต่เริ่มต้น ไม่แปลกใจที่รายการจะได้รับความนิยมและถูกพูดถึงหนักมาก แม้ว่าในช่วงเดือนเดียวกัน ช่อง Mnet ก็ออนแอร์รายการเซอร์ไวเวิลของไอดอล ซึ่งเป็นสายที่ Mnet ถนัดและปั้นจนโด่งดังสุดๆ มาแล้ว แต่ Street Woman Fighter ก็หาได้กลัวไม่ ฝ่ากระแสมาจนตอนนี้ทั้งคนเกาหลีและผู้ชมต่างชาติติดกันงอมแงม

ในรายการ Street Woman Fighter มีนักเต้นที่น่าสนใจเยอะมาก แต่ละคนพกของกันมาแบบจัดเต็ม ซึ่งหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับความสนใจมาตั้งแต่ก่อนแข่งขัน นั่นก็คือ NOZE (โนเจ) เพราะเธอเคยเป็นที่พูดถึงตั้งแต่ตอนเป็นแดนเซอร์ให้กับ Kai สมาชิก EXO ในเพลง Mmmh เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2020 ถึงขนาดที่มีคนลงคลิปโฟกัสแคมของคุณNOZE จนมียอดวิวสูงเกิน 2 ล้าน และยอดฟอลโลว์ไอจีของNOZE ยังพุ่งขึ้นเกิน 6 แสนคน ล่าสุด ณ วันที่ 6 กันยายน 2021 ยอดฟอลโลว์อินสตาแกรมของNOZE ทะลุล้านเรียบร้อยแล้วจ้า โดยยอดฟอลโลว์ของโนเจพุ่งเกินล้านนับตั้งแต่เข้าร่วมรายการ Street Woman Fighter นี่แหละ เรียกว่าพุ่งจาก 6 แสน ไป 1.4 ล้านภายในไม่กี่สัปดาห์เลยทีเดียว

Street Woman Fighter, NOZE, WayB, โนเจ, โนเซ่, 노제, 노지혜, NO:ZE, 웨이비, Noh Ji Hye, Roh Ji Hye, No Ji Hye, โนจีฮเ

Kai EXO, ไค EXO, ไค, EXO, Kai, แดนเซอร์ของไค EXO, แดนเซอร์ของ KAI EXO, แดนเซอร์ของไค, แดนเซอร์ของ KAI

โนเจ, 노제

NOZE เกิดวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 1996 มีชื่อจริงว่า “โนจีฮเย” เป็นสมาชิกของทีมเต้น WayB โดยในรายการ Street Woman Fighter NOZEไม่ได้เข้าร่วมแข่งขันธรรมดา แต่ยังไปในฐานะลีดเดอร์ของทีมWayB ซึ่งเริ่มแรกนักเต้นหลายๆ คนยังไม่เคยเห็นฝีมือการเต้นของNOZE อย่างจริงจัง แต่พอNOZEได้โชว์ในรายการ ทุกเสียงก็ยอมรับว่าNOZEไม่ได้มีดีแค่ความสวยที่ทำให้เธอกลายเป็นไวรัล แต่นางยังเป็นนักเต้นที่เก่ง และสไตล์การเต้นยังสตรองมั่กๆ แตกต่างจากใบหน้าสวยหวานของเธอ เราเองก็ขอยืนยันอีกเสียงว่าคุณNOZEเต้นได้เท่มากแม่

Street Woman Fighter, NOZE, WayB, โนเจ

ที่สำคัญ ไวรัลโนเจไม่ได้เกิดขึ้นครั้งเดียวแค่ในฐานะแดนเซอร์คนสวยที่เต้นอยู่ข้างๆ Kai EXO นะจ๊ะ เพราะในรายการ Street Woman Fighter โนเจได้สร้างไวรัลอีกครั้ง ด้วยการคิดท่าเต้นในเพลง Hey Mama ในการแข่งขันรอบที่ 2 ซึ่งท่าเต้นของโนเจได้รับเลือก แถมโนเจยังถูกเลือกให้เป็นเมนแดนเซอร์ของกรุ๊ปลีดเดอร์ทีมด้วย ท่าเต้นที่คิดโดยโนเจฮิตจนมีคนเกาหลีและทั่วโลกพากันคัฟเวอร์ แม้แต่คนดังยังคัฟเวอร์เลยจ้า ไหนจะพาเพลง Hey Mama กลับมาติดเกือบทุกชาร์ตเพลงในเกาหลีไปอีก #อิมแพ็กไม่ไหว เรียกว่าได้สร้างตำนานในรายการ Street Woman Fighter ไปเป็นที่เรียบร้อยโรงเรียนโนเจ

นอกจากนี้ โนเจยังมีชื่อติด TOP2 บุคคลในรายการโทรทัศน์ที่ไม่ใช่ซีรี่ย์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดประจำสัปดาห์ ถึง 2 สัปดาห์ติดต่อกัน โดยโนเจฟาดที่ 1 ในสัปดาห์แรก เดือนกันยายน 2021 และอันดับที่ 2 ในสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนกันยายน มาแรงและปังไม่ไหว แถมมีแฟนคลับเป็นของตัวเองประหนึ่งดาราไปแล้วเด้อ

스트릿 우먼 파이터, นักเต้นเกาหลี, YGX, PROWDMON, ทีม WANT, LACHICA,HolyBang, CocaNButter, WAYB, HOOK

เก่งจนนักเต้นคนอื่นยังเอ่ยปากชม แถมยังสวยน่ารักมาตั้งแต่เด็กอีกต่างหาก (ขอให้ดูภาพประกอบ) มารอติดตามกันว่าลีดเดอร์NOZE จะพาทีมWayB ไปได้ไกลขนาดไหนในรายการ Street Woman Fighter รับรองว่าคุณจะหลงรักเธอเหมือนเราแน่นอน

โนเจ, 노제

 

 

 

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : Instagram(@noze_wayb), VIU, Facebook(@MnetOfficial), 굿데이터코퍼레이션

CLIP : Viu thailand

 

 

 

อัพเดตข่าวบันเทิงเกาหลี ซีรี่ย์เกาหลี ดาราเกาหลี ไอดอลเกาหลีได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ก็สร้างไวรัลไปเลยสิคะ! Street Woman Fighter ครองเมือง ท่าเต้นฮิตสนั่นโลก คนดังยังคัฟเวอร์ แถมเพลงก็ติดชาร์ต!

Street Woman Fighter มาแรงแซงหน้าซีรี่ย์-รายการ-ดาราดัง ส่งนักเต้นเกาหลีฟาดกระแสถล่มทลาย!

เปิดวาร์ปแฝดควอน แดนเซอร์สุดหล่อผู้โด่งดัง แดนเซอร์คู่บุญของ BLACKPINK!

เกาหลีมาถึงจุดนี้แล้ว 4 แดนเซอร์เกาหลีมีโฟกัสแคมเดี่ยวของตัวเอง ยอดวิวพุ่งสูงปรี๊ด!

เป็นเมเนต้องเต้นเก่งเบอร์นี้?! เมเนเจอร์ของ EXO โชว์สกิลการเต้น สเต็ปดีทั้งศิลปินและผู้จัดการ #แถมงานดีด้วย

เปิดวาร์ปนักเขียนความลับของนางฟ้า หรือ True Beauty สวยเหมือนหลุดจากการ์ตูน!

เปิดวาร์ป Angelina Danilova ดาราเกาหลีสาวสวยจากรัสเซีย งานแน่นสุด!

เครือ YG ไม่สิ้นพระเอกเอ็มวีหล่อ! เปิดวาร์ป ชเวยอนกยู หนุ่มงานดีจาก MV เพลง DUMB DUMB ของโซมี

ส่องผู้จัดการเกาหลีหล่อจากรายการ Omniscient Interfering View งานดีจนหลุดโฟกัส!

เปิดวาร์ป 4 นักกีฬาฟันดาบเกาหลีเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก วิชวลปังจนได้รับฉายา F4!!!

เปิดวาร์ป ฮวังซอนอู นักว่ายน้ำทีมชาติเกาหลี ที่เจนนี่ BLACKPINK และเยจี ITZY ลง IG ซัพพอร์ต!

นักกีฬาหล่อบอกต่อ! 6 นักกีฬาเกาหลีงานดี จนอยากขอเกาะสนามเชียร์ทิพย์!

2 ผู้ชายเกาหลี งานดี-ออร่าแรงนึกว่าดารา ชาวเน็ตเกาหลียังอวย!

หล่อจนเป็นข่าว!! นักฟุตบอลเกาหลีหน้าหล่ออย่างกับดารา ออร่าแรงเตะตาจน Dispatch ต้องพูดถึง

ชินยูบิน นักกีฬาปิงปองเกาหลีเล่ารีแอ็กหลังเห็น V สมาชิกวง BTS โพสต์เชียร์ช่วงโอลิมปิก!

ออร่าแรงนึกว่าดารา! 5 ผู้ชายเกาหลีงานดีออร่าเด้ง ไม่ใช่ดารา แต่หล่อเป๊ะจนต้องบอกต่อ!

ชี้เป้าผู้จัดการดาราเกาหลีหน้าหล่อ งานดีหล่อเซอร์ ทำให้เผลอตกหลุมรักได้ #ผู้จัดการหล่อบอกต่อด้วย

5 แร็ปเปอร์เกาหลีหล่อเท่ จนต้องบอกต่อ งานดี แร็ปก็ปัง

อีดงกึน มือกลอง South Club ลดน้ำหนักกว่า 37 กิโลกรัม ปั้นซิกส์แพ็กแน่น

SBS จัดให้! ส่งผู้ชายเกาหลีหล่อ ออร่าแรง มาเขย่าหัวใจสาวๆ ผ่านรายการและซีรี่ย์เกาหลี

เปิดวาร์ปนักแสดงชายงานดีใน My Roommate is a Gumiho ขนกันมาแน่นจอจนโฟกัสไม่ถูก!!!

รีบกดจอง! เปิดวาร์ป 5 นักแสดงเกาหลีดาวรุ่งที่น่าจับตามอง งานดี มีแววปัง งานแสดงเกิด!

ก่อน จองแฮอิน – พัคโบกอม ใครคือนักแสดงที่เป็นต้นฉบับแฟนหนุ่มสุดโรแมนติก!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up