จางป๋อจือในวัย 41 กะรัต - จางป๋อจือ - Zhang Bozhi - Cecilia Cheung - Cecilia Cheung Pak-chi - 张柏芝 - นางเอกฮ่องกง - นักแสดงฮ่องกง - นักแสดงหญิงจีน -คนดังจีน -ซุปตาร์จีน -นักแสดงหญิงฮ่องกง - ข่าวจีน - บันเทิงจีน 

ส่องความแซ่บ จางป๋อจือในวัย 41 กะรัต พร้อมเรื่องราวสุดคิ้วท์ของลูกชาย!

Alternative Textaccount_circle
event
จางป๋อจือในวัย 41 กะรัต - จางป๋อจือ - Zhang Bozhi - Cecilia Cheung - Cecilia Cheung Pak-chi - 张柏芝 - นางเอกฮ่องกง - นักแสดงฮ่องกง - นักแสดงหญิงจีน -คนดังจีน -ซุปตาร์จีน -นักแสดงหญิงฮ่องกง - ข่าวจีน - บันเทิงจีน 
จางป๋อจือในวัย 41 กะรัต - จางป๋อจือ - Zhang Bozhi - Cecilia Cheung - Cecilia Cheung Pak-chi - 张柏芝 - นางเอกฮ่องกง - นักแสดงฮ่องกง - นักแสดงหญิงจีน -คนดังจีน -ซุปตาร์จีน -นักแสดงหญิงฮ่องกง - ข่าวจีน - บันเทิงจีน 

จางป๋อจือในวัย 41 กะรัต สวยออร่าปัง กาลเวลาก็ทำอะไรเธอไม่ได้!!

สุดฯ พาส่องความแซ่บ จางป๋อจือในวัย 41 กะรัต สวยเป๊ะ ออร่าปัง พิสูจน์แล้วว่าอายุเป็นเพียงตัวเลข! พร้อมเผยเรื่องราวสุดคิ้วท์ของลูกชายสุดเลิฟที่บอกเลยว่า เห็นแล้วเอ็นดูหนักมาก!

เรียกได้ว่าหากพูดถึงคุณแม่สายสตรองของวงการบันเทิงจีนและฮ่องกง หนึ่งในนั้นจะขาดชื่อของจางป๋อจือ (Zhang Bozhi หรือ Cecilia Cheung) นักแสดง นักร้องหญิงฮ่องกงไปไม่ได้! โดยจางป๋อจือเริ่มเดบิวต์ในวงการมาตั้งแต่ปี 1998 ซึ่งตลอดระยะเวลากว่า 23 ปีก็มีผลงานเพลงมากกว่า 10 อัลบั้ม และผลงานการแสดงสุดฮิตทั้งทางจอเงินและจอแก้วเพียบ ไม่ว่าจะเป็นหนังฮ่องกง King of Comedy (1999) ผลงานเดบิวต์ที่ส่งให้จางป๋อจือประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงอย่างก้าวกระโดดตั้งแต่เรื่องแรก, Fly Me to Polaris (1999), Tokyo Raiders (2000), The Legend of Zu (2001), Lost in Time (2003), The Promise (2005),  Dangerous Liaisons (2011) รวมไปถึงซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก/ดราม่า Love Won’t Wait (2018) ที่มี 2 หนุ่มอย่างแวนเนส วู แห่ง F4 และบี้ ธรรศภาคย์ ชี หรือ บี้ KPN ร่วมแสดงนำด้วย เป็นต้น

จางป๋อจือในวัย 41 กะรัต - จางป๋อจือ - Zhang Bozhi - Cecilia Cheung - Cecilia Cheung Pak-chi - 张柏芝

น่าเสียดายที่ตั้งแต่ปี 2011 เป็นต้นมา จางป๋อจือก็ไม่มีภาพยนตร์เข้าโรงให้แฟนๆ ได้ติดตาม มีเพียงซีรี่ย์จีนที่ออกอากาศในปี 2018 ถึงอย่างนั้นอันที่จริงจางป๋อจือก็ไม่ได้หายหน้าหายตาไปไหนนะคะ ยังคงออกงานอีเว้นท์ ถ่ายแบบ รับงานพรีเซ็นเตอร์ รวมไปถึงรายการจีนต่างๆ ให้แฟนๆ ได้ดูกันเป็นระยะ อย่างเช่นเมื่อไม่นานมานี้จางป๋อจือก็ได้เข้าร่วมรายการวาไรตี้จีน Life is Beautiful ซีซั่น 2 (2021) ซึ่งเป็นรายการจีนที่ให้เหล่าคนดังหญิงจีน ไม่ว่าจะเป็นจางป๋อจือ, อู๋เซวียนอี๋ (Wu Xuanyi) อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปจีน Rocket Girls 101, เสิ่นเมิ่งเฉิน (Shen Mengchen) ฯลฯ มาเปิดเผยชีวิตส่วนตัว การทำงานในหลากหลายมุมให้เห็น ซึ่งอย่างที่หลายคนที่เป็นแฟนคลับของจางป๋อจือที่ติดตามเธอมานานน่าจะทราบกันดีว่า จางป๋อจือมีลูกชายทั้งหมด 3 คนคือ ลูคัส (Lucus), ควินทัส (Quintus) และมาร์คัส (Marcus) ที่เพิ่งเกิดเมื่อปลายปี 2018

ในรายการ Life is Beautiful ซีซั่น 2 จางป๋อจือก็ได้เปิดเผยวิถีชีวิตของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่บอกเลยว่าเต็มไปด้วยความรักความอบอุ่นระหว่างแม่ลูกเต็มบ้านเลยละค่า เพราะในบ้านเต็มไปด้วยภาพของป๋อจือกับลูกๆ วางไว้ทุกมุมบ้าน แถมคุณแม่ยังบอกด้วยว่า ภาพของลูกๆ ช่วยเพิ่มพลังใจให้กับเธอด้วย

นอกจากนี้มีช่วงที่จางป๋อจือโทรหาลูกชายคนโตและคนรองอย่างลูคัสและควินทัส ซึ่งเธอพยายามพูดหว่านล้อมให้ลูกชายเกิดความสนใจในโรงเรียนนานาชาติที่เซี่ยงไฮ้ แต่ลูกชายทั้งสองคนก็เซย์โนแบบไม่มีลังเล แถมควินทัสถึงขั้นรีบตัดบทว่า จะวางสายตั้งแต่ป๋อจือยังพูดไม่จบ ทำเอาคุณแม่พร้อมกับสมาชิกคนอื่นๆ ในรายการระเบิดหัวเราะลั่น และเอ็นดูความน่ารักระหว่างแม่ลูกบ้านนี้สุดๆ

จางป๋อจือ - Zhang Bozhi - Cecilia Cheung - Cecilia Cheung Pak-chi - 张柏芝จางป๋อจือ - Zhang Bozhi - 张栢芝- Cecilia Cheung

นอกจากเรื่องราวความอบอุ่น น่ารักของครอบครัวนี้ อีกหนึ่งสิ่งที่สุดฯ ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ ความสวยออร่าปัง หุ่นเป๊ะของจางป๋อจือ โดยเฉพาะเซ็ทภาพล่าสุดที่ป๋อจือถ่ายโปรโมทกระเป๋าใหม่จากแบรนด์ FENDI คอลเลคชั่น Autumn/Winter พร้อมกับชุดที่เข้ากับลุคของขุ่นแม่มากกก กลายเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียล ซึ่งหลายคนต่างก็ฮือฮากับความสวยชวนตะลึงของจางป๋อจือ จนเกือบลืมไปแล้วว่าปีนี้จางป๋อจืออายุ 41 กะรัตแล้วค่า พิสูจน์แล้วว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ สำหรับเธอคนนี้!!

จางป๋อจือ - Zhang Bozhi - Cecilia Cheung - Cecilia Cheung Pak-chi - 张柏芝 จางป๋อจือในวัย 41 กะรัต - จางป๋อจือ - Zhang Bozhi - Cecilia Cheung - Cecilia Cheung Pak-chi - 张柏芝 จางป๋อจือในวัย 41 กะรัต - จางป๋อจือ - Zhang Bozhi - Cecilia Cheung - Cecilia Cheung Pak-chi - 张柏芝 จางป๋อจือในวัย 41 กะรัต - จางป๋อจือ - Zhang Bozhi - Cecilia Cheung - Cecilia Cheung Pak-chi - 张柏芝 จางป๋อจือในวัย 41 กะรัต - จางป๋อจือ - Zhang Bozhi - Cecilia Cheung - Cecilia Cheung Pak-chi - 张柏芝จางป๋อจือ - Zhang Bozhi - Cecilia Cheung - Cecilia Cheung Pak-chi - 张柏芝 จางป๋อจือ - Zhang Bozhi - Cecilia Cheung - Cecilia Cheung Pak-chi - 张柏芝 จางป๋อจือ - Zhang Bozhi - Cecilia Cheung - Cecilia Cheung Pak-chi - 张柏芝

 

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก : wikipedia.org/baike.baidu.com

คลิปจาก : 腾讯视频 – 热播综艺/達人秀新聞

รูปจาก : 张柏芝/凤凰网娱乐/搜狐娱乐/www.163.com

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีน ได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

หลินเกิงซิน พระเอกฉู่เฉียว จากบทสายดราม่าเข้มข้น สู่บทซีอีโอมาดคูล!

เอ็นดูหนักมาก! 2 ซุปตาร์ชายจีน กับโมเม้นท์การซัพพอร์ตนักกีฬาในดวงใจ!!

พร้อมมาก! ปักหมุดรอชม 2 ซีรี่ย์จีนออนแอร์วันเดียวกัน รับต้นเดือนก.ย. 2021!

ย้อนรอย 10 ข่าวในวงการบันเทิงจีน ประเด็นสุดร้อนแรงในปี 2021

7 บทพระเอกซีรี่ย์จีนย้อนยุคของเหรินเจียหลุน ฮิตทุกเรื่อง ไม่ได้ดูคือพลาดมาก!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up