ซุปตาร์ชายจีน - Lu Han - ลู่หาน - 鹿晗 - หวังอี้ป๋อ - 王一博 - Wang Yibo - ดาราชายจีน - ดาราจีน - นักร้องจีน - ศิลปินจีน – พระเอกจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นักแสดงชายจีน - นักแสดงจีน - คนดังจีน - ซุปตาร์จีน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน

เอ็นดูหนักมาก! 2 ซุปตาร์ชายจีน กับโมเม้นท์การซัพพอร์ตนักกีฬาในดวงใจ!!

Alternative Textaccount_circle
event
ซุปตาร์ชายจีน - Lu Han - ลู่หาน - 鹿晗 - หวังอี้ป๋อ - 王一博 - Wang Yibo - ดาราชายจีน - ดาราจีน - นักร้องจีน - ศิลปินจีน – พระเอกจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นักแสดงชายจีน - นักแสดงจีน - คนดังจีน - ซุปตาร์จีน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน
ซุปตาร์ชายจีน - Lu Han - ลู่หาน - 鹿晗 - หวังอี้ป๋อ - 王一博 - Wang Yibo - ดาราชายจีน - ดาราจีน - นักร้องจีน - ศิลปินจีน – พระเอกจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นักแสดงชายจีน - นักแสดงจีน - คนดังจีน - ซุปตาร์จีน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน

2 ซุปตาร์ชายจีน กับโมเม้นท์การซัพพอร์ตนักกีฬาในดวงใจ!

สุดฯ พาส่องความน่ารักของ 2 ซุปตาร์ชายจีน ลู่หาน – หวังอี้ป๋อ กับโมเม้นท์การซัพพอร์ตนักกีฬาในดวงใจที่เห็นกี่ทีก็น่าเอ็นดู อบอุ่นสุดๆ!

 

ลู่หาน (Lu Han)

ซุปตาร์ชายจีน - Lu Han - ลู่หาน - 鹿晗

ซุปตาร์ชายจีนคนแรกสุดฯ ขอเปิดด้วยลู่หาน นักร้อง นักแสดงชายจีน หรือที่คอเกาหลีน่าจะคุ้นเคยกันดีในฐานะอดีตสมาชิกบอยแบนด์เกาหลีใต้ EXO ที่เป็นอีกหนึ่งหนุ่มฮอตของวงการบันเทิงจีนที่มีทักษะทางด้านกีฬาดีมาก อย่างเช่นในรายการวาไรตี้จีน Keep Running ที่ลู่หานเป็นสมาชิกหลักของรายการมาตั้งแต่ปี 2015-2018 ก็พิสูจน์ให้เห็นกันแล้วถึงหลายซีซั่น อันที่จริงนอกจากทักษะทางด้านกีฬาที่ดี ลู่หานยังชื่นชอบกีฬาฟุตบอลมากๆ โดยมีทีมในดวงใจอย่างแมนยูหรือแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด (Manchester United) ซึ่งนักเตะที่ลู่หานออกอาการปลื้มสุดๆ ก็มีหลายคน แต่ที่ต้องพูดถึงเลยคือ เดวิด เบ็คแฮม (David Beckham) อดีตนักเตะชาวอังกฤษ และคริสเตียโน โรนัลโด (Cristiano Ronaldo) นักเตะชาวโปรตุเกส กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส ที่เมื่อไม่นานนี้มีข่าวออกมาว่า เตรียมคัมแบ็คกลับบ้านเก่าอย่างทีมแมนยูแล้ว

หลังจากข่าวของคริสเตียโน โรนัลโดถูกเผยแพร่ออกมา ลู่หานก็ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเวยป๋อ ด้วยการถ่ายรูปตัวเองที่สะท้อนบนกรอบรูปที่มีเสื้อและลายเซ็นของคริสเตียโน โรนัลโด พร้อมกับพิมพ์ข้อความสั้นๆ ว่า “ยินดีต้อนรับกลับบ้าน” และแท็กแอคเคาท์เวยป๋อของโรนัลโดก่อนโพสต์ลงด้วย

Lu Han - ลู่หาน - 鹿晗Lu Han - ลู่หาน - 鹿晗

อย่างไรก็ตาม นอกเหนือจากโมเม้นท์ที่สุดฯ กล่าวมาข้างต้น อันที่จริงลู่หานไม่ได้เพิ่งโพสต์ภาพและข้อความเกี่ยวกับฟุตบอลและทีมแมนยูเป็นครั้งแรกนะคะ เพราะก่อนหน้านี้ลู่หานก็เคยโพสต์มาแล้วหลายครั้งผ่านแอคเคาท์เวยป๋อของตัวเอง โดยมีทั้งภาพของนักเตะ ทีมแมนยู รวมไปถึงลูกฟุตบอลที่มีตราโลโก้ของทีมแมนยูด้วย ยิ่งไปกว่านั้น ตอนวันคล้ายวันเกิดของเดวิด เบ็คแฮม ลู่หานก็โพสต์ข้อความแฮปปี้เบิร์ดเดย์ แถมยังเรียกเบ็คแฮมว่าเป็น “… my coooooolest idol…” ด้วย พีคกว่านั้นคือ ตอนวันคล้ายวันเกิดของลู่หาน เดวิด เบ็คแฮมก็เคยอัดคลิปอวยพรวันเกิดให้กับลู่หานผ่านเวย์ป๋อด้วย แม้จะเป็นเพียงข้อความสั้นๆ แต่ทุกๆ วินาทีก็ล้วนเป็นความทรงจำที่ดี ที่ใครเห็นก็อดปลาบปลื้มใจแทนลู่หานไม่ได้จริงๆ ค่าาา ><

ซุปตาร์ชายจีน - Lu Han - ลู่หาน - 鹿晗Lu Han - ลู่หาน - 鹿晗ซุปตาร์ชายจีน - Lu Han - ลู่หาน - 鹿晗ซุปตาร์ชายจีน - Lu Han - ลู่หาน - 鹿晗

 

หวังอี้ป๋อ (Wang Yibo)

หวังอี้ป๋อ - 王一博 - Wang Yibo

หวังอี้ป๋อ อีกหนึ่งหนุ่มตัวแทนคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่เพียบพร้อมทั้งหน้าตาและความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นการเต้นที่ฟาดตำแหน่งกัปตันทีมที่พาลูกทีมคว้าชัยมาแล้วในรายการ Street Dance of China 3 (2020) การร้องและเต้นในฐานะสมาชิกบอยแบนด์ 2 สัญชาติจีน-เกาหลี UNIQ นักแสดงเจ้าของผลงานซีรี่ย์จีนเรื่องดังอย่าง The Untamed ปรมาจารย์ลัทธิมาร (2019), Legend of Fei นางโจร (2021) รวมไปถึงการเป็นพิธีกร และที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ การเป็นนักแข่งมอเตอร์ไซค์มืออาชีพ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสายงานที่อี้ป๋อรักมาก จากเดิมที่ชื่นชอบในกีฬาแข่งขันมอเตอร์ไซค์อยู่แล้ว ซึ่งนักแข่งที่หวังอี้ป๋อมักจะพูดถึงบ่อยๆ เลย เช่น วาเลนตีโน รอสซี (Valentino Rossi) และมาร์ก มาร์เกซ (Marc Márquez) ฯลฯ ซึ่งทั้งสองคนล้วนเป็นแชมป์โลกในการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ทางเรียบ MotoGP ที่เรียกได้ว่าเป็นรุ่นที่ใหญ่ที่สุดในรายการการแข่งขันมอเตอร์ไซค์

ก่อนหน้านี้เมื่อต้นเดือนส.ค. 2021 ที่ผ่านมา วาเลนตีโน รอสซี นักแข่งวัย 42 ปีที่เริ่มแข่งขันในวงการมาตั้งแต่ปี 1996 ก็ได้ออกมาประกาศผ่านสื่อว่า นี่จะเป็นปีสุดท้ายในการแข่งขัน MotoGP ของเขา ก่อนจะยุติบทบาทอย่างเป็นทางการหลังหมดฤดูกาลนี้ ซึ่งปัจจุบันได้ผ่านช่วงครึ่งแรกของการแข่งขันในฤดูกาลปี 2021 มาแล้ว ในช่วงนั้นเองที่หวังอี้ป๋อได้โพสต์ภาพวาเลนตีโน รอสซี นักแข่งเจ้าของหมาย 46 พร้อมกับพิมพ์ข้อความสั้นๆ ว่า “ขอบคุณคุณที่ทำให้ผมหลงรักมอเตอร์ไซค์” ผ่านเวยป๋อส่วนตัวด้วย

หวังอี้ป๋อ - 王一博 - Wang Yibo ซุปตาร์ชายจีน - หวังอี้ป๋อ - 王一博 - Wang Yibo

นอกจากหวังอี้ป๋อจะคอยติดตาม และโพสต์ภาพ ข้อความเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และเชียร์เหล่านักแข่ง MotoGP ผ่านเวยป๋อแล้ว ในอินสตาแกรมของเขาก็มีการกดติดตามนักกีฬาแข่งขันมอเตอร์ไซค์อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นไอดอลของอี้ป๋ออย่างวาเลนตีโน รอสซี, มาร์ก มาร์เกซ, อาเลกซ์ มาร์เกซ (Álex Márquez), ฟาบีโย กัวร์ตาราโร (Fabio Quartararo), มาเวริค บีญาเลส (Maverick Viñales) เป็นต้น เรียกได้ว่าอี้ป๋อเป็นอีกหนึ่งแฟนคลับคนดังของ MotoGP เลยละค่า

หวังอี้ป๋อ - 王一博 - Wang Yiboซุปตาร์ชายจีน - หวังอี้ป๋อ - 王一博 - Wang Yiboหวังอี้ป๋อ - 王一博 - Wang Yibo หวังอี้ป๋อ - 王一博 - Wang Yibo

 

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก : slide.ent.sina.com.cn/kknews.cc

รูปจาก : M鹿M/曼联足球俱乐部/UNIQ-王一博/乐华娱乐     

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีน ไอดอลจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

7 บทพระเอกซีรี่ย์จีนย้อนยุคของเหรินเจียหลุน ฮิตทุกเรื่อง ไม่ได้ดูคือพลาดมาก!

ซูมอิน ความหล่อของจ้าวโย่วถิง ในวัย 36 ปี พร้อมส่องผลงานการแสดงที่ไม่ควรพลาด!

รวม ซีรี่ย์จีนของหวังอันอวี่ หลังเปิดใจชีวิตที่ต้องเจอในวันที่มีชื่อเสียง!

2 นักแสดงจีนขวัญใจสายย้อนยุค สลัดลุคมาชวนฟินในซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน จันทราลิขิตรัก !

เช็คลิสต์ 2 ซีรี่ย์จีนของเหรินเจียหลุน-ไป๋ลู่ ทั้งแนวย้อนยุค-ปัจจุบัน หวานจนน้ำตาลยังจืด!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up