อ้อม พิยดา ขึ้นแท่นผู้จัดฯ ตัวท็อป ผู้อยู่เบื้องความสำเร็จ ‘แค้นรักสลับชะตา’

account_circle
event

อ้อม พิยดา ขึ้นแท่นผู้จัดฯ ตัวท็อป ซึ่งนอกจากจะเป็นนางเอกมากฝีมือที่เรารู้จักกันดีอยู่แล้ว ก็ยังหันมาจับงานเบื้องหลังอีกด้วย ล่าสุดกับผลงานชิ้นโบว์แดงที่กำลังเป็นที่ถูกพูดถึง “แค้นรักสลับชะตา”

ละครฮอตสุดปัง ที่มีพล็อตเรื่องเข้มข้น น่าติดตาม ฉีกแนวจากเดิม ซึ่งในฐานะผู้จัดละครเรื่องนี้ เธอทุ่มเทสุดตัวจริงๆ

อ้อม พิยดา ขึ้นแท่นผู้จัดฯ ตัวท็อป ผู้อยู่เบื้องความสำเร็จ ‘แค้นรักสลับชะตา’

อ้อม พิยดา อัครเศรณี ต้องยกให้เป็นผู้จัดฯ ครบเครื่องอีกหนึ่งหนึ่งในวงการ  ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาจากหน้าจอทีวี ในบทนักแสดงที่ได้สะสมประสบการณ์จนหันมาจับเบื้องหลัง กับผลงานเรื่องแรกภายใต้ บริษัท เมจิค อีฟ วัน เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กับทางช่อง 3 อย่าง  “ด้ายแดง” ที่ประสบความสำเร็จไปกับความอลังการฟอร์มยักษ์ ที่ยกนักแสดงระดับแนวหน้าในวงการบันเทิงไว้อย่างคับคั่ง
อ้อม พิยดา
จนมาถึงผลงานชิ้นโบว์แดงที่กำลังเป็นที่ถูกพูดถึงกับ “แค้นรักสลับชะตา” เป็นละครที่ดูแปลกตาและฉีกแนวจากเดิม และยังได้นักแสดงนำเคมีลงตัวอย่าง อาเล็ก ธีรเดช, น้ำตาล พิจักขณา, กระทิง ขุนณรงค์ และ บัว นลินทิพย์ ที่ถ่ายทอดอารมณ์ตัวละครได้โดนใจแฟนๆ ไม่ว่าผู้จัดฯ คนนี้จะหยิบจับทำละครแนวไหนก็เป็นที่น่าจับตามองอีกหนึ่งคน ฝีไม้ลายมือไม่เป็นสองรองใครจริงๆ
อ้อม พิยดา
โดยเจ้าตัวได้พูดถึงผลงานเบื้องหลังการเป็นผู้จัดฯ ไว้ว่า “การทำละครสำหรับอ้อมเหมือนเป็นการสร้างโลกอีกใบขึ้นมาตามสิ่งที่เราต้องการ อย่างละครด้ายแดงจะเป็นละครในรูปแบบครอบครัวดราม่าหนัก เข้มข้น เป็นละครฟอร์มใหญ่สำหรับอ้อมมากจริงๆ เรื่องนี้ก็จะถูกใจกลุ่มคนดูกลุ่มหนึ่ง
อย่างตอนนี้กับเรื่องแค้นรักสลับชะตาก็จะถูกใจคนอีกกลุ่มหนึ่ง มีความโมเดิร์นขึ้น ทั้งมันส์ ทั้งสนุก อ้อมตั้งใจทำงานในทุกเรื่องกับเรื่องนี้ อ้อมว่าสนุกถูกใจแฟนๆ แน่นอน เพราะเป็นการพล็อตเรื่องขึ้นมา และปรับเปลี่ยนไปตามตัวละคร
อ้อม พิยดา
อ้อม พิยดา
ตัวเราเองก็ต้องทำการบ้านศึกษาดูการทำซีรีส์ ทำหนัง ทำละคร ของทางต่างประเทศและนำมาปรับใช้ในส่วนที่อ้อมคิดว่าต้องทำ อ้อมตั้งใจทำละครทุกเรื่อง เพราะอยากให้คนดูจดจำได้ในสิ่งที่เราตั้งใจทำผลงานทุกชิ้นอ้อมภูมิใจทุกเรื่อง ในเรื่องแค้นรักสลับชะตาก็เหมือนกันพอเห็นกระแสออกมาดีอ้อมก็ดีใจที่ผู้ชมชื่นชอบมากขนาดนี้หายเหนื่อยเลยค่ะ”
การันตีคุณภาพผลงานการเป็นผู้จัดฯ ขนาดนี้ไม่ดู ุท่มเทขนาดนี้ รอติดตามผลงานเรื่องใหม่ๆ ของผู้จัดฯ คนเก่ง อ้อม พิยดาได้เลย ไม่ผิดหวังแน่นอน
อ้อม พิยดา

นักแสดงนำชวนดูตอนจบ ห้ามพลาด!

ส่วนนักแสดงนำ ก็อยากจะชวนดูละครตอนอวสาน  มาลุ้นว่าบทสรุปชะตาชีวิตของเตชและวัท และเรื่องราวความรักของทั้ง 4 คน จะลงเอยอย่างไร

​หนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ได้พูดถึงโค้งสุดท้ายว่า “เหลือเพียงแค่ 3 ตอนสุดท้ายแล้ว สนุกเข้มข้นทุกฉากแน่นอนครับ หลายคนสงสัยว่าสุดท้ายแล้วเตชกับวัทจะได้สลับร่างคืนหรือเปล่า ความสัมพันธ์ของเตชกับวัทคืออะไร แล้วสุดท้ายผมจะคู่ใครกันแน่ อันนี้บอกไม่ได้นะครับ ทุกคนต้องไปดูในละคร แค้นรักสลับชะตา นะครับ”

​ในส่วนของ น้ำตาล พิจักขณา ได้ฝากถึงแฟนๆ ว่า “เข้มข้นมันทุกหยดพีคในพีคแน่นอน ห้ามพลาดเด็ดขาดนะคะ มาดูสดพร้อมกันตอน 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 นะคะ ตั้งตารอคอยกันไว้ได้เลยค่ะ”

​ทางด้าน กระทิง ขุนณรงค์ ก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ไว้ว่า “ใกล้จะจบแล้วอยากให้ทุกคนติดตามชมกันนะครับ
ปมทั้งหมดจะค่อยๆ ถูกเฉลย กับเรื่องของวัทกับเตชว่าจะจบลงยังไง จะได้สลับร่างคืนไหม แล้วใครจะได้คู่ใคร ความลับทั้งหมดจะได้รับการเปิดเผยแล้ว อยากให้ทุกคนติดตามชมกันนะครับ”

​และ บัว นลินทิพย์ ได้ฝากลุ้นในโค้งสุดท้ายไว้ว่า “3 ตอนสุดท้าย เข้มข้นมากปมทั้งหมดจะค่อยๆ คลี่คลายไป ใครจะคู่ใครจะได้สลับร่างคืนไหมลุ้นมากๆ ค่ะ ยังไงก็ฝากไว้ด้วยนะคะ  มาร่วมลุ้นไปพร้อมกันแล้วก็ดูสดกันเยอะๆ มาเป็นกำลังใจให้พวกเราใน แค้นรักสลับชะตา กันด้วยนะคะ”

​ตามมาให้กำลังในโค้งสุดท้ายในบทสรุปของทุกตัวละคร ความวุ่นวายการสลับร่าง และความรักของทั้ง 4 คน จะลงเอยอย่างไร ห้ามพลาดใน “แค้นรักสลับชะตา” ในวันอาทิตย์ที่ 18 กรกฏาคม นี้ เสนอเป็นตอนจบ ทางช่อง 3 กด 33

Text: AuAi Photo: Ch3

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up