kendall kylie

ส่องความแซ่บ…สองพี่น้องตระกูลเจนเนอร์

Alternative Textaccount_circle
event
kendall kylie
kendall kylie

                 เรื่องความแซ่บของวัยรุ่นแถบเมกานั้นเจ๊บอกเลยว่ากินกันไม่ลง!! เพราะสุดฯ เห็นแต่ละคนแต่งเต็มกันมาก บางคนแต่งจน สุดฯ นึกว่าอายุ 20+ กันแล้ว แต่โนวจ้า…พวกนางยังไม่ 18 เลย!!! ถ้าพูดถึงการแต่งตัว เสื้อผ้า หน้า ผม พวกนางก็มีไอดอลของนางนะ นั่นคือ “ไคลี่  & เคนดัล เจนเนอร์” สองพี่น้องสุดแซ่บ ที่ไม่ว่าจะหยิบจับหรือใส่อะไรก็กลายเป็นเทรนด์ฮิตไปหมด

 

คนพี่ “เคนดัล” นางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ท บอกเลยว่าแซ่บสุด ทั้งหุ่น หน้า ผม แต่ที่เด่นๆ เลยคงหนีไม่พ้นเรื่องหุ่นของนาง ที่ทำสาวๆ หลายคนแทบกรี๊ด!!! อิจฉาค่ะ เนื่องจากนางเป็นคนชอบออกกำลังกาย เลยทำให้นางมีสัดส่วนที่โคตรเซ็กซี่ เวลาไปฟิตเนสแต่ละครั้ง ชุดที่นางใส่นั้นก็ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง หลายคนตามหามาใส่ตามนาง นางจึงกลายเป็นไอดอลที่ทำให้สาวๆ หันมาออกกำลังกายกันมากขึ้น ถ้าพูดถึงกีฬาที่นางเล่น จากที่ตามไปเผือกในไอจีนาง สุดฯว่านางชอบวิ่งและเข้ยิมสุด โดยเฉพาะยิมนี่แอบเห็นนางเล่นหลายอุปกรณ์มาก ไม่เชื่อไปดูรูปและคลิปกันเลย ว่านางจริงจังเรื่องออกกำลังกายแค่ไหน!!!

 

 

kendall kylie
ขนาดไปวิ่ง…หุ่นและชุดก็ยังมีความแซ่บ

 

kendall kylie
โอ้ยย!! อิจฉาหุ่นนางมากค่ะ

 

มาดูคลิปนางออกกำลังกาย จริงจังเว่อร์…ไม่น่าล่ะ หุ่นแซ่บเชียว ><

 

ส่วนคนน้อง “ไคลี่” นางก็แซ่บไม่แพ้พี่สาว ด้วยความที่หน้านางมีความเก๋ และมีจุดเด่นที่ปากอันอวบอิ่มทำให้สาวเมกาแห่ไปฉีดปากตามนาง แถมพอผลิตลิปออกมาก็ขายดิบขายดี เพราะสาวๆ หวังว่าทาแล้วจะปังแบบนาง…อิอิ และด้วยความที่นางแต่งหน้าสวย คนก็หันมาแต่งหน้าเลียนแบบนางกันอี๊ก จนนางกลายเป็นไอดอลในเรื่องเมคอัพ นอกจากนี้เวลานางแต่งตัวก็ปังเว่อร์!!! อะไรที่เราคิดว่าไม่น่าจะเข้ากันได้ แต่ไคลี่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์เข้ากันจนสวยเก๋ และก็กลายเป็นไอดอลในเรื่องแฟชั่นไปอีกหนึ่งตำแหน่ง แหม!!! ทำอะไรๆ ก็ดีไปหมด อิจฉานะเนี่ย

kendall kylie j
เมคอัพนี่จะแซ่บไปถึงไหนค่ะ ปากอิ่มอลัง!!

 

kendall kylie
จะทาลิปสีดาร์ค (รูปซ้าย) หรือ ทาลิปสีแซ่บๆ (รูปขวา) ก็ยังสวยและปังเว่อร์!!!

 

kendall kylie
จะแต่งชุดอะไรก็ดูเก๋ไปหมด สวย ปัง มากค่ะ!!!

 

ดูคลิปเมคอัพของนางสิ…ปังมากค่ะ!!!

 

 

 

ภาพจาก : theodysseyonline.com  , gotceleb.com  , fropky.com ,  Instagram : kyliejenner , kendalljenner

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up