FANTOPIA 2020, คริสสิงโต, ไบร์ทวิน, เจเจ, กัปตัน, นนท์ ธนนท์, คริส, สิงโต, ไบร์ท, วิน

Exclusive Interview 7 หนุ่มจาก Fantopia 2020 พร้อมแฟชั่นเซ็ตพิเศษ หล่อปัง!

Alternative Textaccount_circle
event
FANTOPIA 2020, คริสสิงโต, ไบร์ทวิน, เจเจ, กัปตัน, นนท์ ธนนท์, คริส, สิงโต, ไบร์ท, วิน
FANTOPIA 2020, คริสสิงโต, ไบร์ทวิน, เจเจ, กัปตัน, นนท์ ธนนท์, คริส, สิงโต, ไบร์ท, วิน

 

งานเฟสติวัลที่เอาใจแฟนคลับที่สุดในปี 2020ต้องยกให้ “ไทยประกันชีวิต Presents FANTOPIA” แล้วจ้า จัดเต็มจัดหนักขนทัพศิลปินดาราไปร่วมงานหลายสิบชีวิต สามารถเรียกได้เลยว่าปรากฏการณ์ของจริง เพราะ Fantopia 2020 ไม่ได้มีแค่คอนเสิร์ต แต่ยังจัดกิจกรรมมาให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกกันแบบสุดมันส์ งานนี้บอกเลยไม่ฟินไม่กลับนะจ๊ะ

หลังจากฝ่าฟันปี 2020 ที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้การจัดกิจกรรมต่างๆ ต้องหยุดชะงักลง ทำเอาทุกภาคส่วนสะบักสะบอม งานนี้ Fantopia 2020จะมาฮีลลิ่งเราแบบเต็มที่ส่งท้ายปี 2020 อย่างมีความสุขและอิ่มอกอิ่มใจแทนความรู้สึกทั้งปีไปเลย

ก่อนที่งานจะเริ่มขึ้น สุดสัปดาห์ ได้มีโอกาสไปซอกแซกจับหนุ่มๆ มาถ่ายปก Digital Cover เลยขอสัมภาษณ์พูดคุยกันสักหน่อย ใครเป็นแฟนคลับของ คริส-สิงโต ไบร์ท-วิน เจเจ กัปตัน และนนท์ ธนนท์ รีบมารวมกันตรงนี้เลยจ้า

คริส-สิงโต ไบร์ท-วิน เจเจ-กัปตัน นนท์ ธนนท์ จาก Fantopia 2020 หล่อละมุนในแฟชั่น Digital Cover สุดสัปดาห์

ยังจำเพลงแรกที่แต่ละคนหัดร้องเพลงหรือหัดเล่นดนตรีได้ไหมคะ

คริส : จำได้ครับ เพลงเธอที่รัก (ชูวับ ชูวับ) (พร้อมฮัมดนตรีให้ฟัง) เพลงนี้เป็นเพลงที่ผมฝึกกลองชุดเป็นเพลงแรก ส่วนเพลงแรกที่ผมเรียนร้องเพลงคือ เพลงขอร้อง ของพี่แดน วรเวชครับ

สิงโต : น่าจะเป็นเพลงใจรักครับ

กัปตัน : เพลงแรกที่ผมหัดร้องคือเพลงคนธรรมดาของพี่เบล สุพลครับ

เจเจ : เพลงแรกที่หัดร้องจะเป็นเพลงพันธ์ทิพย์ ของพี่เสก โลโซครับ

ไบร์ท : เพลงแรกที่ผมฝึกเล่นกีตาร์คือเพลงสุดที่รักของ Retrospect

วิน: ผมเป็นเพลงลืมไปก่อน ของ Buddha Bless ครับ เป็นเพลงแรกที่เล่นกีตาร์ครับ

นนท์ : เพลงชีวิตสัมพันธ์ ของคาราบาวครับ เป็นเพลงแรกที่จำความได้ ตอนนั้นบ้านเพื่อนทำร้านคาราโอเกะ ผมก็ไปช่วยเพื่อน เลยได้ร้องคาราโอเกะ ผมจำรหัสได้เลยครับ ตอนนั้นอายุประมาณ 4 -5 ขวบ ยังอ่านหนังสือไม่ออกเลยครับ

Fantopia 2020
SINGTO : สเวตเตอร์นิตคอวีสีขาว จาก H&M

เพลงหากินที่ร้องบ่อยสุดเวลาขึ้นเวทีคือเพลงอะไรคะ

คริส: ของผมเป็นเพลงโปเตโต้ทุกเพลงเลยครับ หยิบเพลงไหนมาก็ได้เลย เพราะเป็นเพลงที่ผมไม่ต้องไปอ่านหรือจำเนื้อ ขึ้นไปร้องได้เลย เผื่อเกิดเหตุการณ์ที่อยู่ๆ ต้องได้ขึ้นไปร้องเพลง เพลงโปเตโต้ผมน่าจะร้องได้เกือบทุกเพลงครับ

สิงโต : มี 3 เพลงครับ หนึ่ง ให้รักปรากฏตัว เป็นเพลงที่สิงคัฟเวอร์เอง สอง อยากรู้แต่ไม่อยากถาม สาม ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหนครับ

เจเจ : ของผมเพลงดี๊ดีครับ ถ้าเป็นเพลงคนอื่นจะเป็นเพลงรักติดไซเรนครับ ผมเชื่อว่าผมได้ร้องบ่อยกว่าแพรวา (หัวเราะ) เวลาไปเล่นคอนเสิร์ต ผมจะเป็นแพรวาให้ไอซ์ตลอด

กัปตัน : ส่วนตัวผมไม่มีเพลงหากินเลยครับ แต่ถ้าให้เลือกเพลงที่อยากร้องคือเพลงดี๊ดีครับ (หัวเราะ)

ไบร์ท : เพลงคั่นกูครับ

วิน: เพลงเดียวกับพี่ไบร์ทนี่แหละครับ

นนท์ : เพลงตัวเองเลยครับ ถ้านอกจากเพลงตัวเพลงก็ไม่ค่อยได้ร้อง เพราะติดเรื่องลิขสิทธิ์ครับ แต่ถ้าตอนเด็กๆ จะเป็นเพลงลูกทุ่ง เช่น เสน่ห์ลูกทุ่ง ฮักกันบ่ได้ รองเท้าหน้าห้อง เพลงหลังร้องทีไรได้ทิปเยอะตลอด

KRIST : เเจ๊กเก็ตสูทสีขาว, เสื้อทีเชิ้ตแขนสั้นสีขาวพิมพ์ลายโลโก้ สีดำและกางเกงขายาวสีขาว ทั้งหมดจาก Painkiller Atelier

คอนเสิร์ตหรือเฟสติวัลที่เคยไปในชีวิตที่ประทับใจที่สุด

คริส : คอนเสิร์ตล่าสุดของโปเตโต้เลยครับ

สิงโต : คอนเสิร์ตพี่อ๊อฟ ปองศักดิ์ เมื่อ 5-6 ปีที่แล้ว คอนเสิร์ตล่าสุดผมก็ไป พี่อ๊อฟร้องไห้ไปด้วยร้องเพลงไปด้วย ยังร้องได้ดีกว่าเราร้องปกติ (หัวเราะ) โชว์พี่อ๊อฟดีทุกเพลง และก็คอนเสิร์ตพี่แก้มก็สุดยอด

คริส : พี่สิงจะชอบดูคอนเสิร์ตหรืองานที่ศิลปินจะได้โชว์ศักยภาพอย่างสุดขีด ส่วนผมจะชอบโชว์ที่เป็นแบบวงดนตรี มันส์ๆ ชาวร็อก

เจเจ : ผมชอบคอนเสิร์ตของ Bruno Mars ผมรู้สึกว่าเขาเล่นดีมากๆ ทั้งการโชว์ การร้อง และการเพอร์ฟอร์แมนซ์บนเวทีเลยครับ

กัปตัน : ผมเองก็ชอบดูคอนเสิร์ตของ Bruno Mars เหมือนกัน ปกติผมชอบเพลงของเขาหลายเพลง เขาเป็นคนที่มีประสบการณ์เยอะมาก ทำให้ทำโชว์ออกมาได้ดีมากครับ

ไบร์ท : ตอนเด็กๆ ผมเคยไปดูคอนเสิร์ตของ Avenged Sevenfold (A7X) เป็นวงร็อกครับ เด็กๆ ผมจะฟังแต่เพลงร็อก เป็นคอนเสิร์ตแรกเลยที่ไปดูในชีวิต ความรู้สึกตอนนั้นคือดีมาก สนุกมากครับ อยากไปดูอีก

วิน: ผมไม่ได้ไปดูคอนเสิร์ตนานมากเลยครับ เท่าที่จำความได้ คือไปดู Disney on Ice ตอนเด็ก ตอนเด็กๆ ผมชอบดูการ์ตูน

นนท์ : ประทับใจทุกคนงานที่ไป ยิ่งเป็นเฟสติวัลคือยิ่งเดือดเลย เพราะเป็นงานที่ทุกคนต้องไปนั่งจองที่ แต่ถ้าถามถึงงานที่ประทับใจที่สุดก็งาน Countdown เพราะรู้สึกว่าเขาใช้วันสุดท้ายของปีไปกับเรา แล้วไม่ได้ใช้เวลาแค่ช่วงที่นับ 10 ถึง 0 ด้วย แต่ใช้เวลาทั้งวันในการรอเราขึ้นเวที ยิ่งช่วงหลังๆ เราจะต้องเล่นเป็นคนท้ายๆ ตลอด งานก็จะอยากให้เราเล่นปิด แต่ฝั่งเราอยากจะเล่นก่อน ไม่อยากให้แฟนคลับที่มารอนานครับ

BRIGHT : เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว จาก H&M, เสื้อกั๊กนิตสีขาว จาก COS

แต่ละคนเคยมีประสบการณ์ติ่งศิลปินที่รักบ้างไหมคะ

เจเจ : เมื่อก่อนผมชอบพี่บี้ เดอะสตาร์มาก จำได้เลยว่าเขาหมายเลข 8 ผมยังไม่เคยเจอพี่บี้เลยครับ ถ้าเจอฝากบอกด้วยนะครับว่าผมชอบพี่บี้มากๆ

กัปตัน : ผมชอบ BTS ครับ แล้วเคยไปดูคอนเสิร์ต ไปยืนรอ 3 ชั่วโมง ตอนเจอน้ำตาจะไหลเลยครับ ทุกคนหล่อมาก คอนเสิร์ตครั้งล่าสุดที่ราชมังคลาฯ ก็ไปดูมา เป็นวงที่ดูแล้วสร้างแรงบันดาลใจให้ผมมากครับ

ไบร์ท : มีช่วงหนึ่งผมวง Flure มากๆ ครับ ผมเคยตามไปดูคอนเสิร์ต 6 ครั้งต่อปีเลย

วิน: ตอนเด็กๆ ผมเคยตาม Girls’ Generation ครับ ติดตามผลงานและข่าวตลอดเลยครับ

แล้วมีของสะสมหรือที่ระลึกเกี่ยวกับศิลปินที่รักที่บ้านไหม

กัปตัน : ผมมีแท่งไฟเต็มบ้านเลยครับ มีของ BIGBANG, BLACKPINK, BTS และ GOT7 ครับ

เจเจ : มีแท่งไฟของ BIGBANG เสื้อของ G-DRAGON และก็เสื้อของ Bruno Mars ด้วยครับ

WIN : แจ๊กเก็ตสูทสีขาวกระดุมสองแถว ของส่วนตัว, เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว และกางเกงขายาวสีขาว จาก H&M รองเท้าสนีกเกอร์สีขาว ของส่วน

พอมาเป็นศิลปินเอง ใครเคยมีเรื่องหน้าแตกบนเวทีบ้างไหมคะ

กัปตัน : ผมลืมร้องท่อนตัวเองตอนคอนเสิร์ต 9 by 9 ครับ ตอนนั้นก็ทำเนียนไปว่าตัวเองไม่ได้ผิด (หัวเราะ)

เจเจ : เคยกางเกงขาดครับ รู้ตัวอีกทีก็ตอนโชว์เสร็จแล้ว

ไบร์ท : ล่าสุดไปอีเวนต์ครับ ลงผิดทาง แล้วหาทางเข้าข้างหลังเวทีไม่ได้ ผมก็เดินวนอยู่ตรงนั้น คนเต็มเลยครับ สุดท้ายก็มุดผ้าม่านเข้าไป

นนท์ : เคยลืมรูดซิปกางเกงครับ แล้วรู้สึกแย่มาก แต่ดีที่ผมไม่ได้เต้นหรือขยับเยอะ และสูทค่อนข้างยาว ตอนนั้นเล่นเสร็จเพิ่งรู้ โชคดีที่มีโซเชียลมีเดีย เราเลยแอบไปส่องรูปที่แฟนคลับถ่าย ดีที่ชายเสื้อปิดเอาไว้เลยไม่เห็นครับ

JAYLERR : เสื้อนิตแขนกุดสีขาว COS, กางเกงขายาวสีขาวพิมพ์ลายกราฟิก จาก Leisure Projects

จะได้กลับมาเจอกับแฟนๆ แบบใกล้ชิดอีกครั้งใน Fantopia 2020 รู้สึกยังไงกันบ้าง

เจเจ : ดีใจครับที่จะได้มาเจอแฟนๆ อีกครั้ง แต่โดยส่วนตัวยังอยากให้แฟนคลับระมัดระวังและดูแลตัวเองให้ดี พอเป็นคอนเสิร์ตก็ยากการหลีกเลี่ยงที่จะใกล้ชิดกัน เลยอยากให้แฟนๆ หมั่นล้างมือและใส่หน้ากากกันด้วยครับ

กัปตัน : คิดว่างานนี้เป็นงานแรกเลย หลังจากที่ไม่ได้เจอแฟนๆ มาประมาณ 1 ปี ดีใจมากครับที่จะได้เจอแฟนๆ และจะได้ขึ้นโชว์บนเวทีด้วย

นนท์ : ดีใจมากเลยครับ เวลาผมทำงานจะรู้สึกสนุกมาก พอคิดว่าจะได้มาเจอแฟนๆ ก็รู้สึกแฮปปี้มาก ผมพูดตรงๆ เลยว่าเสียงของคนดูเป็นอีกหนึ่งเครื่องดนตรีที่เป็นส่วนหนึ่งของชิ้นงานของเราไปแล้ว และยังช่วยเพิ่มพลังให้กับเราในการทำงานด้วยครับ ตั้งแต่ได้กลับมาร้องเพลงและเจอแฟนๆ ผมได้รู้ว่าเขารอคอยที่จะได้เจอเรามาก เขานับวันเลยว่าไม่ได้เจอเรามากี่วัน และมีแฟนคลับร้องไห้ด้วยเรียกว่าตั้งแต่มีโควิด ช่วงที่ต้องอยู่บ้าน ไม่ได้ทำงาน ทำให้รู้เลยว่าแฟนๆ มีความสำคัญกับเรามากแค่ไหน เมื่อก่อนเวลาเจอแฟนๆ จะจับมือ กอดกันเป็นเรื่องปกติ แต่ตอนนี้ทำไม่ได้แล้ว กลายเป็นเรื่องที่พิเศษไปเลยครับ

คริส : ผมคิดว่าจะเตรียมตัวเรื่องพละกำลัง เพราะโชว์รอบนี้เป็นโชว์ที่ใหญ่มาก ต้องเล่นในอิมแพคด้วย ต้องเตรียมเรื่องพละกำลัง เรื่องเสียงให้ดี เรื่องสุขภาพร่างกายให้พร้อมครับ

สิงโต : คิดว่าต้องมีการปรับตัวใหม่ เพราะห่างหายไปนานกับการขึ้นเวทีที่คนดูเยอะๆ น่าจะต้องเตรียมตัวค่อนข้างเยอะครับ แฟนมีตติ้งออนไลน์มีเสียงกรี๊ดก็จริง แต่ไม่ใช่เสียงกรี๊ดจากคนหมู่มากครับ

ไบร์ท : เรายังค่อนข้างใหม่กับการขึ้นคอนเสิร์ต เลยตั้งใจจะฝึกซ้อมให้เต็มที่ครับ

วิน: ผมไม่เคยคิดเลยครับว่าวันหนึ่งจะได้ขึ้นไปโชว์ที่อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี ปกติเราจะเป็นคนนั่งดูตลอด ผมจะตั้งใจฝึกซ้อมครับ

CAPTAIN : เเจ๊กเก็ตสูทผ้าลินินสีขาว ของส่วนตัว, เสื้อแขนยาวสีขาวและกางเกงขายาวผ้าลูกฟูกสีขาว จาก COS

แต่ละคนรอคอยอะไรในงานนี้มากที่สุดคะ

เจเจ : ผมอยากจะทำโชว์ให้แฟนๆ ดู เพราะไม่ได้ขึ้นสเตจนานแล้วครับ

กัปตัน : รอไปซื้อของในงานครับ (หัวเราะ)

วิน: รอดูครับ เพราะมันเป็นมหากาพย์มากครับ ในคอนเสิร์ตเดียวมีศิลปินให้ดูถึง 70 คน

ไบร์ท : ศิลปินเยอะไม่พอ ยังมาจากหลายค่ายด้วย ซึ่งก็ดีเลยนะครับ แฟนคลับจากแต่ละบ้านจะได้มาเจอกัน และผมจะได้เจอแฟนคลับจากหลายๆ กลุ่มด้วย

นนท์ : รอคอยที่จะได้เจอแฟนๆ ทุกคนที่ไม่ใช่แค่แฟนๆ ของเรา แต่แฟนคลับของดาราท่านอื่นด้วย ทุกคนมาด้วยใจที่ชื่นชอบศิลปินคนนั้นมากๆ

งานนี้ศิลปินเยอะมาก ตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับใครมากที่สุด เพราะอะไรคะ

เจเจ : นนท์ ธนนท์ครับ เพราะเคยร่วมงานกันมาแล้ว ผมชอบเสียงของนนท์มากครับ

กัปตัน : อยากร่วมงานกับทุกคนเลยครับ เพราะว่าแต่ละคนมีความสามารถที่ไม่เหมือนกัน อยากจะร่วมงานให้ได้หลากหลายแนว เพื่อเป็นประสบการณ์

ไบร์ท : ผมตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับรุ่นพี่ในค่าย เช่น คริสสิงโต ออฟกัน คือรู้จักและเห็นเขาเล่นคอนเสิร์ตมานานแล้ว แต่ยังไม่เคยร่วมคอนเสิร์ตเดียวกันเลยครับ ไม่เคยทำงานด้วยกันด้วย

วิน: ตื่นเต้นที่จะร่วมงานกับทุกคนเลยครับ เพราะผมยังไม่เคยขึ้นคอนเสิร์ตจริงจังเลย มีคนดูและมีศิลปินคนอื่นด้วยครับ

ถ้าเลือกแขกรับเชิญได้ ศิลปินที่อยาก Feat. บนเวที คือใครคะ

คริส : ผมเคยฟีทเจอริ่งกับพี่ปั๊บแล้ว งั้นขอเลือกพี่เป๊กครับ

สิงโต : ผมเคยฟีทเจอริ่งกับพี่แก้มแล้ว งานนี้อยากฟีทเจอริ่งกับนนท์ ธนนท์ครับ แต่กลัวไปเป็นตัวถ่วงของเขา 555+

เจเจ : ผมอยากฟีทเจอริ่งกับนนท์ ธนนท์ และพี่คชาครับ ผมอยากร่วมงานกับพี่คชาเพราะรู้จักกันมานานแล้ว เคยเล่นซีรีส์ด้วยกัน ตั้งแต่ย้ายมาอยู่นาดาวก็ไม่ได้เจอกันเลย เลยอยากกลับไปร่วมงานกับพี่คชาครับ

ไบร์ท : ผมขอเลือก BLACKPINK ได้ไหมครับ ทั้งวงเลยครับ เป็นแขกรับเชิญที่ทั้งผมและวินแฮปปี้แน่นอน มาช่วยกันโชว์ 6 คนจะได้เต็มเวที เดี๋ยวผมไปฝึกเต้นตั้งแต่วันนี้เลยครับ ผมกับวินคุยกันว่าอยากดูคอนเสิร์ต BLACKPINK ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ก็ขอเชิญมาเป็นแขกรับเชิญเลยแล้วกัน (ยิ้ม)

นนท์ : คนแรกเลย พี่เตครับ เพราะพี่เตร้องเพลงผมบ่อย และได้ยินมาว่าพี่เตชื่นชอบผมด้วย เราก็ดีใจมากที่เขาชื่นชอบเพลงเรา จริงๆ อยากร่วมงานกับทุกคนเลย

คริส-สิงโต
NONT : เสื้อเชิ้ตเเขนสั้นสีครีม, เสื้อทีเชิ้ตสีขาวพิมพ์ลายโลโก้ จาก Painkiller Atelier และกางเกงขายาวสีขาว จาก Leisure Projects

เปิดโอกาสให้ขายของว่าทีเด็ดสุดๆ ใน FANTOPIA 2020 คืออะไร

คริส : อย่างแรกเลยคือมาให้ตรงเวลา ต้องดูโชว์ให้ครบ อีกอย่างคือจะมี Market Place รอบนี้ศิลปินดาราที่ทุกคนชื่นชอบจะเตรียมของมาขายด้วย เชื่อว่าแฟนๆ ก็อยากจะไปสนับสนุนร้านของคนที่ตัวเองรัก

สิงโต : แล้วบอกเลยว่าไม่ใช่ง่ายๆ นะครับ นานๆ ทีจะมีการวมตัวของดาราจากหลายๆ ค่ายมารวมตัวกันเยอะขนาดนี้

คริส : พูดได้เต็มปากเลยครับว่าเป็นครั้งแรกของคริสสิงที่จะออนสเตจที่อิมแพค ยังไงก็ฝากแฟนๆ มาให้กำลังใจกันด้วยนะครับ

เจเจ : ผมรู้สึกว่างานนี้ศิลปินเยอะครับ มีของขายเยอะ มีกิจกรรมที่แฟนคลับจะได้ใกล้ชิดกับศิลปินของคุณ

กัปตัน : มีของสะสมมากมายที่หาได้แค่ที่งานนี้เท่านั้น

เจเจ : จริงๆ มีโชว์ของศิลปินมากมาย ซึ่งผมคิดว่าแต่ละคนต้องทำโชว์ดีแน่นอนครับ เพราะแฟนคลับมาเยอะด้วย และยังเป็นช่วงหลังจากที่ไม่ได้เจอกันมานานอีก ศิลปินแต่ละคนน่าจะปล่อยของกันเต็มที่เลยครับผมว่ามาแล้วคุ้ม เพราะครบวงจรทุกอย่างเลยครับ

ไบร์ท : อย่างแรกเลย คือ มีผมและวินครับ และก็ยังมีศิลปินคนอื่นอีกมากมาย แถมยังมีตลาดที่จะเอาของศิลปินมาขาย ปกติคุณไปดูคอนเสิร์ตจะไม่มีตลาดแบบนี้ แต่ในงานนี้ทุกคนสามารถไปเดินช้อปปิ้งกับเพื่อนได้

วิน: ยังมีเกมที่ศิลปินจะไปร่วมเล่นด้วย จะมีกิจกรรมให้ลุ้นได้ใกล้ชิดกับศิลปินที่ชื่นชอบด้วยครับ

ไบร์ท : ฝากงาน Fantopia 2020 ด้วยนะครับ จะเปิดให้จองบัตรวันที่ 30 กันยายนนี้แล้ว ฝากให้มาชมโชว์ของไบร์ทวิน และพี่ๆ ทุกคนด้วยนะครับ ทุกคนตั้งใจกันมากๆ เลยครับ

วิน: ไปเจอพวกเรากันได้ในวันที่ 21 -22 พฤศจิกายนนะครับ

นนท์ : รับรองว่าเป็นงานที่สนุกมาก นนท์เตรียมความสนุกไว้ให้ทุกคนชมอย่างแน่นอน ยังไงก็ฝากเก็บแรงเผื่อผมด้วยแล้วกัน กว่าจะผ่านหนุ่มๆ เป็นสิบๆ คนมาได้ เพราะฉะนั้นมาสนุกไปด้วยกันในวันนั้นนะครับ

หนุ่มๆ มาชวนไปงานขนาดนี้ แถมแอบขายของมากระตุ้นต่อมอยากไปอีก งานนี้พลาดไม่ได้จริงๆ จะเปิดให้จองบัตรคอนเสิร์ตวันที่ 30 กันยายนนี้ เวลา 10.00 น. ที่ www.thaiticketmajor.comบัตร ราคา : 5,500 / 4,500 / 4,000 / 3,500 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท บัตร Expo เปิดจอง 4 ตุลาคมนี้ เวลา 10.00 น. และไปสนุกกับศิลปินและกิจกรรมที่บอกเลยว่าแน่นมากในวันที่ 21 – 22 พฤศจิกายน 2020 ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี (คอนเสิร์ต) และ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1, เมืองทองธานี (EXPO / กิจกรรม #วอร์มมือรอ #วอร์มร่างกายรอ )#พร้อมลุยแล้วค่า

 

ช่างภาพ:  เติมสิทธิ์ ศิริพานิช

สไตลิสต์: เบญจ์ เบญจวิริรักษ์

ผู้ช่วยสไตลิสต์: ฐิตารีย์ ตรีสิริธันยากร

นายเเบบ: เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง, คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์, สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์, ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี, วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจรและนนท์-ธนนท์ จำเริญ

โปรเจ็กต์เมเนเจอร์: AuAi

Text: ImJinah

เครื่องแต่งกาย:  COS, H&M, Leisure Projects, Painkiller Atelier

Special Thank: GMM Grammy, Nadao Bangkok, GMMTV, iAM

 

 

 

 

 

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up