ข่าวดังของ 4 ซุปตาร์จีน - ข่าวจีน - ข่าวบันเทิงจีน-บันเทิงจีน -ดาราจีน-ซุปตาร์จีน - คนดังจีน - ดาราชายจีน - ดาราหญิงจีน -นักแสดงจีน-นักร้องจีน -นักแสดงชายจีน -นักแสดงหญิงจีน-ไอดอลชายจีน - ไอดอลชายเกาหลี - พระเอกจีน -พระเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกจีน-นางเอกซีรี่ย์จีน - หวังอี้ป๋อ - อี้ป๋อ UNIQ - ฟ่านปิงปิง -เซียวจ้าน - เลย์ จาง - เลย์ EXO -จางอี้ซิง

4 ข่าวดังของ 4 ซุปตาร์จีน ที่ต้องอัพเดตในรอบสัปดาห์ วีคนี้เทรนด์เวยป๋อแตกรัวๆ!

Alternative Textaccount_circle
event
ข่าวดังของ 4 ซุปตาร์จีน - ข่าวจีน - ข่าวบันเทิงจีน-บันเทิงจีน -ดาราจีน-ซุปตาร์จีน - คนดังจีน - ดาราชายจีน - ดาราหญิงจีน -นักแสดงจีน-นักร้องจีน -นักแสดงชายจีน -นักแสดงหญิงจีน-ไอดอลชายจีน - ไอดอลชายเกาหลี - พระเอกจีน -พระเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกจีน-นางเอกซีรี่ย์จีน - หวังอี้ป๋อ - อี้ป๋อ UNIQ - ฟ่านปิงปิง -เซียวจ้าน - เลย์ จาง - เลย์ EXO -จางอี้ซิง
ข่าวดังของ 4 ซุปตาร์จีน - ข่าวจีน - ข่าวบันเทิงจีน-บันเทิงจีน -ดาราจีน-ซุปตาร์จีน - คนดังจีน - ดาราชายจีน - ดาราหญิงจีน -นักแสดงจีน-นักร้องจีน -นักแสดงชายจีน -นักแสดงหญิงจีน-ไอดอลชายจีน - ไอดอลชายเกาหลี - พระเอกจีน -พระเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกจีน-นางเอกซีรี่ย์จีน - หวังอี้ป๋อ - อี้ป๋อ UNIQ - ฟ่านปิงปิง -เซียวจ้าน - เลย์ จาง - เลย์ EXO -จางอี้ซิง

4 ข่าวดังของ 4 ซุปตาร์จีน ที่ต้องอัพเดตในรอบสัปดาห์ ทำโลกโซเชียลร้อนแรงหนักมาก!

สุดฯ พาเก็บตก 4 ข่าวดังของ 4 ซุปตาร์จีน ที่ต้องอัพเดตในรอบสัปดาห์ ทำเทรนด์เวยป๋อจีน รวมไปถึงเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแตกรัวๆ! #ประเด็นร้อนต้องเผือกฯ 

 

เซียวจ้านฉลองวันเกิดอายุครบ 29 ปี แชร์ภาพท่ามกลางธรรมชาติให้หายคิดถึง

เปิดต้นสัปดาห์เดือนต.ค. 2020 มาด้วยข่าววันคล้ายวันเกิดของเซียวจ้าน (Xiao Zhan/Sean Xiao) พระเอกซีรี่ย์จีนขวัญใจมหาชน The Untamed ปรมาจารย์ลัทธิมาร (2019) และไอดอลชายจีนแห่งวง X NINE ที่ปีนี้อายุครบ 29 ปีเต็มแล้ว แต่บอกเลยว่าเป็น 29 ที่หน้าเด็กมาก-ก-ก แถมปีนี้เซียวจ้านก็ส่งภาพล็อตใหม่ที่ถ่ายท่ามกลางธรรมชาติมาให้แฟนๆ ได้ร่วมฉลองวันเกิดและหายคิดถึงไปพร้อมกันด้วย

เซียวจ้าน - 肖战 - Xiao Zhan - Sean Xiao

ส่วนใครที่คิดถึงเซียวจ้านเตรียมปักหมุดรอดูซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของเซียวจ้านกันรัวๆ เลยจ้า ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ย์จีนย้อนยุค The Majesty of Wolf หมาป่าจอมราชันย์, ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/แฟนตาซี Douluo Continent และ The Oath of Love ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกที่ได้รับการตั้งตารอจากแฟนๆ มากที่สุดเรื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้ แค่คิดก็อดใจรอดูไม่ไหวแล้วจ้า ><

เซียวจ้าน - 肖战 - Xiao Zhan - Sean Xiao เซียวจ้าน - 肖战 - Xiao Zhan - Sean Xiao ข่าวดังของ 4 ซุปตาร์จีน - เซียวจ้าน - 肖战 - Xiao Zhan - Sean Xiao ข่าวดังของ 4 ซุปตาร์จีน - เซียวจ้าน - 肖战 - Xiao Zhan - Sean Xiao เซียวจ้าน - 肖战 - Xiao Zhan - Sean Xiao

 

ฟ่านปิงปิง ปล่อยภาพโปรโมทและทีเซอร์หนังฮอลลีวู้ด เตรียมคัมแบ็คในรอบหลายปี!

แม่ยังไงก็คือแม่จริงๆ จ้า สำหรับนางเอกซุปตาร์จีนตัวแม่ชื่อดังระดับโลก ฟ่านปิงปิง (Fan Bingbing) ที่หลังจากผ่านเหตุการณ์กรณีเลี่ยงภาษีมาได้เมื่อปี 2018 ขุ่นแม่ฟ่านปิงปิงก็หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ และเริ่มกลับมาออกงานอีเว้นท์อีกครั้งเมื่อช่วงกลางปี 2019 ตั้งแต่นั้นมาแม้จะเห็นหน้าฟ่านปิงปิงผ่านสื่อเป็นระยะ แต่ก็เป็นเพียงงานถ่ายแบบ อีเว้นท์เท่านั้น ส่วนงานแสดงไม่ว่าจะเป็นหนังหรือซีรี่ย์จีนก็มีเพียงข่าวลือออกมาให้ติดตามกันเท่านั้น

ข่าวดังของ 4 ซุปตาร์จีน - 355 - 范冰冰 - Fan Bingbing - ฟ่านปิงปิง

กระทั่งล่าสุดในเดือนต.ค. 2020 ก็มีข่าวอัพเดตผลงานการแสดงเรื่องใหม่ของขุ่นแม่ฟ่านปิงปิงออกมาให้แฟนๆ ได้ชื่นใจกันแล้วค่ะ หลังมีการปล่อยภาพโปรโมท พร้อมด้วยทีเซอร์หนังฮอลลีวู้ดแนวสายลับ 355 โดยฟ่านปิงปิงได้ร่วมประชันฝีมือกับนักแสดงระดับโลก อาทิ Lupita Nyong’o , Penélope Cruz , Jessica Chastain , Marion Cotillard เป็นต้น พร้อมคอนเฟิร์มวันเข้าฉายอย่างเป็นทางการแล้วด้วยว่า หนังเรื่อง 355 จะเข้าโรงฉายที่สหรัฐฯ ในวันที่ 15 ม.ค. 2021 แฟนๆ ของขุ่นแม่ฟ่านปิงปิงรอติดตามความปังกันได้เลยค่า

355 - 范冰冰 - Fan Bingbing - ฟ่านปิงปิง 355 - 范冰冰 - Fan Bingbing - ฟ่านปิงปิง 355 - 范冰冰 - Fan Bingbing - ฟ่านปิงปิง ข่าวดังของ 4 ซุปตาร์จีน - 355 - 范冰冰 - Fan Bingbing - ฟ่านปิงปิง

 

หวังอี้ป๋อ UNIQ ลงแข่งมอเตอร์ไซค์ งานนี้มีดราม่า!

ปิดฉากบทบาทโค้ชหัวหน้าทีมแห่ง Street Dance of China 3 รายการแข่งเต้นอันดับ 1 ของจีนได้ไม่ทันไร หวังอี้ป๋อ (Wang Yibo) นักแสดง นักเต้นและไอดอลแห่งบอยแบนด์ 2 สัญชาติจีน-เกาหลีใต้ UNIQ ก็ไม่ปล่อยให้เวลาล่วงเลยไปเฉยๆ คว้าหมวกกันน็อค พร้อมมอเตอร์ไซค์คู่ใจลงแข่งในรายการ Zuhai Zic 2020 ในฐานะนักแข่งสังกัดทีม Monster Yamaha China Racing ซึ่งตั้งแต่รอบซ้อมเมื่อวันที่ 6 ต.ค. หวังอี้ป๋อโชว์ฝีมือการเป็นนักแข่งมืออาชีพ ทำคะแนนได้ดีทุบสถิติเดิมของตัวเองได้สำเร็จ

王一博 - Wang Yibo - Yibo UNIQ - หวังอี้ป๋อ - อี้ป๋อ UNIQ

กระทั่งในวันที่ 7 ต.ค. ซึ่งในช่วงเช้าเป็นการแข่งขันรอบคัดเลือก หวังอี้ป๋อก็เข้าเส้นชัยเป็นที่ 1 ของกลุ่ม A แต่ในรอบแข่งจริงที่จัดขึ้นในช่วงบ่ายวันเดียวกันนี้กลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น ในขณะที่การแข่งขันกำลังดำเนิน จังหวะที่หวังอี้ป๋อกำลังเข้าโค้ง อยู่ๆ ก็มีรถของผู้เข้าแข่งขันหมายเลข 18 นามว่า หูทงหมิง (Hu Tongming) หวังจะแซงโดยการเข้าโค้งใน ทำให้ไม่สามารถทรงตัวได้ จนรถเสียหลักล้มไปโดนเข้ากับรถของหวังอี้ป๋อ ทำให้อี้ป๋อเสียหลักจนล้มไป โชคดีที่อี้ป๋อไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่รถกลับมีปัญหา ทำให้เขาไม่สามารถทำการแข่งขันต่อได้ จนต้องจบการแข่งขันไปอย่างน่าเสียดาย ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ที่แฟนคลับทั้งในจีนและไทยให้ความสนใจอย่างมาก จนติดเทรนด์เวยป๋อและเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยตลอดวันดังกล่าว แม้ในการแข่งมอเตอร์ไซค์ครั้งนี้ หวังอี้ป๋อจะพลาดแชมป์ในสนามไป แต่อี้ป๋อก็ชนะใจแฟนๆ ที่เชียร์อยู่ทางบ้านได้หมดใจเลยละค่ะ อนาคตยังมีอีกหลายสนามแข่งรออยู่ข้างหน้า แฟนๆ มารอเชียร์และให้กำลังใจอี้ป๋อในทุกๆ การแข่งขันไปพร้อมกันนะคะ

ข่าวดังของ 4 ซุปตาร์จีน - 王一博 - Wang Yibo - Yibo UNIQ - หวังอี้ป๋อ - อี้ป๋อ UNIQ王一博 - Wang Yibo - Yibo UNIQ - หวังอี้ป๋อ - อี้ป๋อ UNIQ

 

เลย์ EXO ฉลองวันเกิดวัย 29 ปี ด้วยสถานะใหม่!

สุดฯ ขอปิดท้ายด้วยข่าวดีของเลย์ จาง (Lay Zhang หรือชื่อจริง จางอี้ซิง/Zhang Yixing) นักร้อง นักแสดง โปรดิวเซอร์และไอดอลแห่งบอยแบนด์เกาหลี EXO ที่เพิ่งจะฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 29 ปีเต็มไปเมื่อวันที่ 7 ต.ค. 2020 ที่ผ่านมา ซึ่งปีนี้บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งปีที่พิเศษสุดๆ เพราะนอกจากจะมีแฟนคลับแห่กันอวยพรฉลองวันเกิดให้เลย์ EXO จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์มากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก พร้อมกับยอดฟอลโลว์ในเวยป๋อของเลย์ EXO ที่ทุบสถิติทะยานสู่ 50 ล้านคนด้วย! ยังมีอีกหนึ่งคนที่ทำเซอร์ไพร์สอัดคลิปอวยพรวันเกิดให้เลย์ จางด้วย นั่นคือ อีซูมาน (Lee Soo Man) โปรดิวเซอร์ ผู้บริหารและผู้ก่อตั้งค่าย SM Entertainment ซึ่งเป็นค่ายต้นสังกัดของเลย์ในฐานะไอดอลแห่งวง EXO

Lay Zhang - Lay EXO - Zhang Yixing - เลย์ จาง - จางอี้ซิง - เลย์ EXO - 张艺兴 - EXOข่าวดังของ 4 ซุปตาร์จีน - อีซูมาน - Lay Zhang - Lay EXO - Zhang Yixing - เลย์ จาง - จางอี้ซิง - เลย์ EXO - 张艺兴 - EXO

ความพิเศษยังไม่หมดนะคะ! เพราะในวันเดียวกันนี้เลย์ EXO ยังประกาศข่าวดีว่า เขาได้เปิดบริษัทเป็นของตัวเองแล้ว โดยใช้ชื่อภาษาอังกฤษว่า Chromosome Entertainment Group (ชื่อจีนคือ 染色体娱乐集团) ซึ่งประกาศเปิดรับสมัครผู้ที่มีความสามารถทางด้านร้อง แร็ป เต้นมาออดิชั่นเข้าเป็นเด็กฝึกในสังกัดด้วย งานนี้ทำเอาแฟนคลับแห่กันอยากสมัครทำงานในบริษัทของเฮียเลย์ถ้วนหน้าเลยละค่า ^^

Lay Zhang - Lay EXO - Zhang Yixing - เลย์ จาง - จางอี้ซิง - เลย์ EXO - 张艺兴 - EXO Lay Zhang - Lay EXO - Zhang Yixing - เลย์ จาง - จางอี้ซิง - เลย์ EXO - 张艺兴 - EXO

 

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก : ent.sina.com.cn/thairath.co.th/weibo.com/wikipedia.org

รูปจาก : X玖少年团肖战DAYTOY/肖战工作室/张艺兴工作室/范冰冰工作室/UNIQ-王一博/新浪电影/圈内鱼报/努力努力再努力x/hk.on.cc

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

หลัวอวิ๋นซี กับ 4 บทบาทที่ดีที่สุดตลอดกาล ที่ทำคนดูหลงหัวปักหัวปำ!

3 จุดเหมือนของหยางหยาง-ตี๋ลี่เร่อปา หลังเตรียมส่งต่อเคมีคู่จิ้นเบ้าหน้าฟ้าประทาน!

ซีรี่ย์จีน Love is Sweet ครึ่งทางรัก หวานสมชื่อ! ฟาดคะแนนวิจารณ์สูงลิ่ว ไม่ดูไม่ได้แล้ว!

รายการ Street Dance of China 3 ปิดฉากแล้ว! สมาชิกทีมหวังอี้ป๋อคว้าชัยชนะ!

เก็บครบยัง? 4 ซีรี่ย์จีนที่มาแรงที่สุดในไตรมาสที่ 3 ปี 2020

หวังเฮ่อตี้ F4 เคมีสาธารณะ! ประกบคู่นางเอกรุ่นพี่อายุห่างเกือบ 20 ปี!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up